JB bất ngờ khi nhìn thấy mặt Young Jae bị đỏ một bên, hằn rõ một bàn tay trên má. Hắn xót không biết để đâu cho hết, tay cứ hết vuốt rồi xoa:
- Này, cái gì đây chứ?!
- Em... Không, không có gì đâu.
- ANH HỎI EM, CHUYỆN GÌ ? TẠI SAO LẠI NHƯ VẬY ĐƯỢC?
- Em không sao thật mà... Một lát nữa... sẽ hết.
- Nói đi, còn nếu không tối nay anh tống em ra ngoài đường.
- Em...
Young Jae chưa kịp nói hết câu thì bị tiếng chuông cửa bên ngoài ngăn lại.
- Anh sẽ ra mở cửa, em ở yên đây đi, trông đồ ăn cho anh, anh đang nấu dở đó.
...
'' Ya Im Jae Bum !!! '' hai người đồng thanh lớn.
'' Bọn ranh con. ''
Là cậu em Yu Gyeom của hắn và Bam Bam. Yu Gyeom lúc nào cũng như một đứa con nít. JB chưa kịp mời vào nhà thì cậu đã kéo Bam Bam đi vào cùng mình rồi hai người họ cùng ngồi xuống ghế sofa.
Young Jae từ dưới bếp thấy có người nên cũng tò mò lên xem là ai, nhưng cậu chỉ đứng nép ở góc tường thôi.
...
- Sao, hai đứa định nói chuyện gì, lại gây họa gì rồi phải không?
- Đúng rồi đó anh. Chuyện này lớn lắm. Nhưng mà em có thắc mắc, anh trả lời em trước đã nha.
- Nói nhanh đi.
- Em thấy có đôi giày lạ ngoài cửa nhìn bé lắm, không cùng size chân của anh. Không nhẽ... anh có bạn gái hả? Bạn gái anh đến đây ở cùng anh luôn sao? Haha không ngờ anh cũng có bạn gái đó.
- Anh...
Nhìn thấy sự ngập ngừng của JB, Young Jae đi ra từ phía góc tường, cậu muốn cứu thế cho hắn, chắc hắn không muốn tiết lộ chuyện cậu ở đây cho ai hết.
- Chào hai cậu, tôi là Young Jae, người giúp việc mới của cậu chủ.
'' Cái gì? '' JB bàng hoàng trong đầu.
- Ôi JB, anh vốn thích ở một mình mà, giờ con thuê người làm nữa sao?
- Anh... Kh... Không phải đâu. Đây là Young Jae, người yêu anh. Cậu ấy đang sống ở đây cùng anh.
Nói rồi hắn kéo Young Jae xuống ngồi cạnh mình, đan bàn tay vào với cậu. Chỉ một cái nắm tay ấy là cũng đủ để trả lời câu hỏi của Yu Gyeom rồi.
- Không phải đâu mà, tôi là giúp...
- Không, em là người yêu của anh. Và em đang sống ở đây cùng anh. Em là người yêu của anh.
Young Jae tròn mắt nhìn hắn, nhưng con mắt vẫn ngập sự sung sướng khi JB nói ra những câu đó.
- Vậy thôi cho là như thế, em nói cả hai anh cùng nghe nha. Em... em với Bam... à không... Em đã làm bụng Bam lớn lên rồi. Vì vậy nên tụi em quyết định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng sau đó.
- Tuỳ cậu. Nói với ba mẹ ấy.
- Em có nói nhưng ba mẹ không nghe, tại ba mẹ bận lắm, ba mẹ nói em làm gì cũng được hết ấy, nên em mới nói cho anh thôi. Còn anh nữa đó, ba mẹ giục anh đám cưới đi.
- Vậy anh đám cưới với Young Jae có được không? Hai đứa thấy sao? - Hắn đan chặt tay Young Jae rồi áp lên ngực mình.
Young Jae có thể cảm nhận được rõ nhịp đập của hắn. Cậu e ấp, cúi mặt xuống, miệng cười nhẹ khúc khích.
- Nếu anh sẵn sàng thì làm đám cưới cùng tụi em luôn đi Jae Bum.
- Không, bọn anh sẽ có đám cưới riêng. Và bây giờ cũng chưa phải lúc.
...
Sau khi Yu Gyeom và Bam Bam rời đi.
- Jae Bum... tại sao lại không... tổ chức đám cưới..?
- Sao, em muốn vậy à? Haha - Hắn cười lớn, tay nâng cằm Young Jae lên trước mặt mình.
JB đặt nhẹ một nụ hôn lên má của Young Jae, dấu tát đau đớn như được xoá mờ.
- Young Jae, em có biết bây giờ có xu hướng gì không?
- Em thấy dạo này ngoài đường người ta hay mặc áo khoác jean.
- Không, không phải cái đó. Động não một chút đi.
- Hmmm... Có phải là đi du học Nhật Bản không ạ?
- Em khô khan quá đấy. Anh có một tin mừng này. Em còn nhớ Jin Young chứ?
- Dạ, em nhớ.
- Jin Young và Mark cũng sắp đám cưới... Còn nữa,.... Jin Young... có em bé rồi.
- Thật vậy ạ? Thế thì tốt thật đấy. Bam Bam cũng vậy, thật mừng cho hai người họ.
JB nhéo mũi Young Jae một cái:
- Em đúng thật là... Xu hướng bây giờ là có con trước khi cưới.
- Ah...
- Vậy đó, nên anh mới bảo Yu Gyeom là anh chưa muốn đám cưới vội bởi vì anh là một người luôn muốn chạy theo xu hướng.
- Dạ?! ... Jae Bum... em...
JB khóa chặt môi Young Jae trước khi cậu kịp buông lời. Quả thật , hắn bắt kịp xu hướng rất nhanh. Chỉ là một vài cái hôn hời hợt trên môi, còn lại là những vết cắn cổ, vành tai. JB cho thấy sự điêu luyện đáng ngạc nhiên của mình, khiến Young Jae không ngừng ngọ nguậy trên chiếc ghế sofa nhỏ. Lần này, mỗi tiếng kêu la của Young Jae đều bị JB bịt lại, cả căn phòng im ắng chỉ còn duy nhất khoái cảm đọng lại. Hai người không biết mệt mỏi là gì nữa.
- END CHAP 19 -
BẠN ĐANG ĐỌC
[GOT7] [2JAE] VÌ ANH LÀ TƯƠNG LAI CỦA EM
FanfictionMột nam sinh lạnh lùng như JaeBum chẳng mấy khi bận tâm đến chuyện tình cảm, nhưng đã có được lần đầu tiên rung động trong đời với người mà cậu chẳng ngờ tới. Nhiều năm sau, khi cả hai đã trưởng thành, JaeBum gặp lại định mệnh đời mình, nhưng mọi ch...