Chap 14

249 20 0
                                    

Studio ảnh cưới Laura
Young Jae từ từ bước ra sau tấm rèm trắng.

" Wow, anh chưa từng thấy em đẹp như vậy đâu. " - Jackson choáng ngợp

Young Jae khép nép khi cậu ta tiến gần đến, nhìn mình một lúc lâu, rồi xoa đầu, vuốt má, nắm tay, hôn trán, cắn tai đủ kiểu

Thứ Young Jae quan tâm duy nhất bây giờ đó là JB liệu đã được xuất viện hay chưa.

Còn JB, hắn vẫn ôm nỗi cô đơn trong bệnh viện. Là hắn không muốn báo cho ai biết hết.

...
1 tuần sau đó.
Đúng như ý muốn, đám cưới của Young Jae được tổ chức tại nhà hát. Jackson đã chi một số tiền khổng lồ để có thể bao cả một nhà hát lớn và thuê đầu bếp 5 sao về chuẩn bị cho bữa tiệc buffet.

Young Jae ngồi trong phòng chờ, hết sức lộng lẫy trong chiếc váy cưới màu đỏ hiện đại. Nhưng khuôn mặt cậu lại hiện rõ vẻ buồn rầu. Giá mà đám cưới này là của cậu và hắn, cậu sẽ vui vẻ và sung sướng đến nhường nào chứ. Jackson từ ngoài tiến vào, ngồi xuống bên cạnh cậu:

- Em lo lắng lắm sao? Đừng lo, anh ở ngay cạnh em đây rồi. Hôm nay là một ngày quan trọng, nếu Young Jae cứ buồn vậy sẽ rất xấu, rồi mọi người lại nói anh chăm sóc em không tốt...

- Em... em không sao hết đâu... Thật đó..

- Vậy phải cười tươi lên nha, nhớ rằng anh yêu em rất nhiều, Young Jae ah

Jackson nắm lấy tay Young Jae nhưng cậu lại từ chối cái nắm tay ấy. Không hiểu trong đầu cậu lúc đấy nghĩ gì nữa, nhưng có lẽ là vừa đưa ra một quyết định.

...

Cả phòng tiệc rần lên tiếng vỗ tay, hò hét lớn. Jackson và Young Jae trông thật đẹp đôi, bước vào lễ đường trong sự ngưỡng mộ và ủng hộ của mọi người. Young Jae đang vô cùng căng thẳng, tim đập nhanh, tay chân cứ run lẩy bẩy hết cả.

- Wang Jackson, con có đồng ý lấy Choi Young Jae làm vợ không?

- Đương nhiên là có ạ.

- Dù sau này cậu ấy có thay đổi, có bệnh tật, có xấu xí, con vẫn sẽ ở bên cậu ấy chứ?

- Dạ, con hứa, con sẽ luôn ở bên Young Jae của con

- Vậy còn Choi Young Jae, con có đồng ý lấy Wang Jackson làm chồng không?

- Con.... con.... con... kh... kh... không đồng... ý...

Tất cả mọi người đều ngã ngửa. Hơn ai hết, Jackson là người phải chịu cú sốc lớn nhất.

- Young Jae, em sao vậy?

- Em.... em xin lỗi... Jackson ah... em... em không muốn...

Chẳng kịp nghe Jackson nói thêm câu nào nữa, Young Jae buông tay, chạy ra khỏi căn phòng lớn.

Những bước chạy của cậu thấm đượm những giọt nước mắt mặn chát xót xa.

Nhưng quyết định ấy, đối với cậu là đúng đắn, đó là điều cậu muốn, và là điều cậu cho rằng sẽ khiến cậu hạnh phúc hơn bao giờ hết, thay vì cuộc hôn nhân đã được sắp đặt trước.

Mặc kệ vẻ ngoài kiêu sa lộng lẫy, bề ngoài thật nực cười khi mặc như vậy ra ngoài đường mà cứ khóc lóc, cậu đến bệnh viện Seoul.

Chân cậu đau mỏi vì đã đi một quãng đường xa. Nhưng lần này, vì JB, có đau mấy nhất định cậu cũng sẽ phải gắng chịu.

Young Jae mở cửa phòng bệnh của hắn. Không có ai, căn phòng nhìn như mới được dọn dẹp, bảng tên bệnh nhân cũng không còn cái tên Im Jae Bum nữa.

Khi có y tá đi qua, cậu nhào vào hỏi liên tục. Thì ra hắn đã xuất viện. Ngày hôm ấy là ngày tồi tệ nhất cuộc đời của cậu.

Bước đi chậm rãi đầy thất vọng ra khỏi bệnh viện, Young Jae nhìn vô cùng mệt mỏi. Cậu đã nhịn đói hai bữa vì lo lắng, vì thế mà mắt  mờ hẳn đi, đầu óc thì quay cuồng vì chóng mặt.
Young Jae ngã xuống đất. Cậu ngửa mặt lên tìm người giúp đỡ. Ánh mắt đảo quanh, vô tình bắt được bóng dáng quen thuộc bên quầy bán đồ tự động. Một người đàn ông với bờ vai rộng, khoác một chiếc áo đỏ bên ngoài, mặc quần bò và cầm một cuốn sổ. Cuốn sổ màu đỏ dán đầy hình Bart Simpson.

Young Jae cứ nhìn mãi, người đàn ông ấy thực hiện những thao tác rất nhanh, chưa gì trên tay hắn đã xuất hiện một hộp sữa. Sữa dâu. Và là JB.

...

" Yah.... Im.. Jae.. Bum! .. ''

- END CHAP 14 -

[GOT7] [2JAE] VÌ ANH LÀ TƯƠNG LAI CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ