'' Ba: Con hãy sắp xếp đồ đạc, ngày kia qua Mỹ nhé. Ba đã đặt vé, con sẽ sang đó học thêm vài năm. Chia tay với Jae Bum rồi qua đó bỏ cái thai đi. Yêu con. "
Vài dòng tin nhắn ngắn ngủi được gửi đi trong đêm làm Young Jae không thể ngủ được.
Nằm bên cạnh cậu là JB, hắn đang ôm bụng cậu, bàn tay lúc nào cũng phải mở ra để bao ấm, nhất quyết không để đứa bé bị lạnh. JB chẳng hề hay biết gì hết. Chỉ vài ngày nữa thôi, cả cậu và hắn sẽ không còn cơ hội được gặp nhau nữa, chia tay là một điều bắt buộc phải làm lúc này. Young Jae trở mình, quay sang rồi vòng tay ôm lấy JB. Toàn thân cậu nằm trọn trong lòng hắn. Young Jae đã nhìn JB một lúc lâu không hề chớp mắt.
...
Giấc ngủ ngon của Young Jae bị đánh thức bởi tiếng chuông cửa. Thấy JB còn đang ngủ say, cậu nhẹ nhàng nhấc bàn tay hắn ra khỏi người mình rồi từ từ xuống nhà.
" Ba!.. "
Ánh mắt tuyệt vọng của Young Jae nhìn thẳng vào người đứng trước cửa.
" Ba xin lỗi vì đến đường đột, nhưng ba muốn nói chuyện trực tiếp với con một chút. "
Young Jae dẫn ba cậu vào trong nhà. Tưởng như mọi thứ xung quanh sắp sụp đổ ngay trước mắt, tất cả những gì đen tối và u buồn nhất sẽ đeo bám cậu suốt phần đời còn lại. Đối với Young Jae thì đó là định nghĩa của việc vắng bóng JB.
- Xin lỗi con vì bây giờ mới để cho con biết...
- Chuyện như vậy, ba cũng giấu con được sao?
- Ba mẹ không định nói cho con đâu, nhưng chuyện này xảy đến đầy bất ngờ. Ba đến đây để động viên con thôi.
- Là anh trai đó ba. Jae Bum là anh trai con đó ba. Con đang phải lòng anh trai mình ư? Cứ như ba mẹ đang đùa con vậy... Rồi giờ đứa bé trong bụng vẫn chưa chắc là của ai, ba vẫn muốn con phải bỏ nó đi sao?
" CÁI GÌ?! "
JB lao như tên bắn từ cầu thang xuống.
- Jae... Bum... ah....
- Young Jae em mới nói gì đó? Thử nhắc lại anh nghe xem?!!
Trong khi Young Jae đang còn bối rối thì bố cậu lại có chút xúc động khi nhìn thấy người con trai thất lạc nhiều năm đang ngồi ngay trước mặt mình.
- Song Hyun con....
- Song Hyun gì chứ, tôi là Jae Bum, Im Jae Bum!!
- Ừ, Jae Bum... Con bình tĩnh lại chút đi...
- Ông bảo tôi là con trai ông sao?! Không có chuyện đó được.
JB một mực từ chối sự thật, mặc dù hắn biết từ trước hắn là con nuôi của gia đình ông bà Im.
- Jae Bum ah, nghe em nói...
- Em hãy nói em yêu anh, và đây là một trò đùa, đứa con trong bụng em là của anh. Hãy nói như vậy, Young Jae. Còn anh, anh rất yêu em.
- Jae Bum ah... chúng ta thực sự không thể tiếp tục được nữa... Ngày mai em phải sang Mỹ rồi...
JB ôm mặt khóc. Chưa bao giờ hắn thấy bất lực như vậy, chưa bao giờ hắn cảm thấy khó khắn đến vậy, chưa bao giờ hắn thấy ranh giới giữa hạnh phúc và bi kịch lại mong manh đến vậy. Chỉ trong chốc lát, hắn mất đi tất cả những gì được coi là quý giá nhất của cuộc đời mình.
Young Jae ngồi kế bên, cánh tay cậu choàng qua lưng hắn.
" Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi mà. Jae Bum, anh đừng như vậy nữa. "
Một lần nữa, cả hai người cùng nhau rơi nước mắt vì xa cách.
...
Ngày 15 tháng 9.
Sáng hôm nay, Young Jae vẫn thắt cà vạt và chuẩn bị đồ vest cho JB. Có lẽ đây sẽ là lần cuối cùng cậu được làm việc này, vì thế mà cậu hết sức cẩn thận và từ tốn. Còn JB, sáng nay hắn vẫn ngắm Young Jae, nhưng ánh mắt luôn phải dè chừng, bởi Young Jae là em trai của hắn mà.
Sau khi chuẩn bị xong, JB lấy xe chở Young Jae ra sân bay. Ngồi trong xe, hai người không nói bất cứ một câu nào, duy chỉ có hai bàn tay vẫn đan chặt vào nhau.
...
Những giây phút cuối cùng còn có thể tận hưởng hạnh phúc.
JB nhìn Young Jae thật lâu. Mái tóc nâu hạt dẻ dày mượt, bờ môi đỏ, làn da mịn, hai bên má phúng phính và những vết cắn trên cổ. Hắn ôm lấy cậu, sau một cái ôm chặt là một nụ hôn nhẹ lên trán.
" Young Jae, phải sống thật tốt đó. Nhớ ăn đủ bữa, đừng để bị đau hay bị ốm. Nếu em có nhớ anh, hãy ra cửa hàng tiện lợi và mua sữa dâu. Hmm... vẫn phải cười thật nhiều nhé. Đừng quên là em cười rất đẹp. Đây sẽ là lần cuối cùng anh có thể thổ lộ điều này. Anh đã từng yêu em, rất rất nhiều, Choi Young Jae. "
- END CHAP 23 -
BẠN ĐANG ĐỌC
[GOT7] [2JAE] VÌ ANH LÀ TƯƠNG LAI CỦA EM
Hayran KurguMột nam sinh lạnh lùng như JaeBum chẳng mấy khi bận tâm đến chuyện tình cảm, nhưng đã có được lần đầu tiên rung động trong đời với người mà cậu chẳng ngờ tới. Nhiều năm sau, khi cả hai đã trưởng thành, JaeBum gặp lại định mệnh đời mình, nhưng mọi ch...