Tôi yêu anh đến giờ đã 5 năm.
Tôi hi sinh mọi thứ chỉ để theo đuổi anh đã được 5 năm.
Tôi phát điên lên vì anh đã được 5 năm.
Tôi bất chấp tất cả, làm mọi thứ chỉ để đổi lại một thứ, tình yêu của anh.
Nhưng tôi lại có được một thứ khác mà tôi không hề mong muốn:
Một lời từ chối...
- Không. Tôi không yêu cô.
Cái ngày anh đó, tôi tỏ tình với anh, anh đáp lại tôi chỉ bằng một lời từ chối đến từ anh.
Một lời từ chối đơn giản mà thẳng thừng.
Một lời từ chối đơn giản mà tàn ác.
Một lời từ chối đơn giản mà đau đớn...
Nhưng tôi vẫn tin, tôi còn có thể tiếp tục hi vọng về anh.
Tôi nghe tin anh quyết định sẽ ứng tuyển vào Pledis Ent, tôi liền theo chân anh một cách thầm lặng.
Tôi cũng vào Pledis.
Và thật may mắn, tôi và anh cùng trúng tuyển. Anh vẫn không biết rằng tôi cũng vào Pledis nên tôi lại càng an tâm.
Sau những năm tháng thực tập đầy khó khăn và khổ sở, tôi và anh cuối cùng cũng giành suất debut. Tôi debut với các chị em của mình vào nhóm nhạc Pristin, còn anh thì vào Seventeen.
Cả hai chúng tôi đều khá thành công trong sự nghiệp âm nhạc của riêng mình. Seventeen được nhận định là một trong những nhóm nhạc hàng đầu, còn Pristin chúng tôi tuy chưa có 1 bản hit thật sự nhưng cũng được đánh giá là có triển vọng.
Đang trên đà đỉnh cao danh vọng, tôi và anh cùng lúc bị lôi kéo xuống. Vì chuyện tình yêu trong quá khứ bị bại lộ. Tôi ngay sau hôm đó đã nhận được rất nhiều phản ứng trái chiều từ netizen, Carat thì lại không quá hỗn loạn nhưng cũng không mấy ai đồng ý. Quản lý và chủ tịch đã chỉ trích tôi rất gay gắt.
Ngày hôm đó, tôi đã khóc rất nhiều, các chị em cũng đã an ủi tôi.
Và tôi phát hiện ra mình bị trầm cảm.
***
"Tin tức mới nhất cho biết, thành viên T/b nhóm nhạc nữ Pristin đã qua đời trong phòng riêng tại kí túc xá. Nguyên nhân đã được xác nhận là do uống thuốc ngủ quá liều để tự vẫn. Những chị em thân thiết của cô, nhất là Nayoung đã không kìm được nước mắt khi chia sẻ nguyên do dẫn tới sự việc đau lòng này: Con bé thật ra đã mắc bệnh trầm cảm được 3 tháng nay, tất cả đều bắt đầu từ vụ việc bại lộ tình yêu thời quá khứ của con bé. Như mọi người đã biết, con bé đã từng một thời đơn phương thành viên Dino của Seventeen, nhưng tất cả đều đã chấm dứt khi cô bé bước vào Pledis để thực hiện ước mơ của mình. Khi vụ việc bị bại lộ và nhận được sự chỉ trích gay gắt từ phía các netizen, con bé đã khóc suốt 1 tuần và đã suy sụp rất nhiều. Đó là lý do trong sự kiện MAMA vừa rồi, con bé đã tiều tụy đi rất nhiều và thiếu sức sống. Nhưng thật sự, vụ việc lại đi tới nước này là chuyện chúng tôi không ngờ tới, nhưng chúng tôi chỉ mong rằng, T/b có thể đến thế giới bên kia một cách thật hạnh phúc và bình yên...". Đám tang của cô sẽ được tổ chức trong yên lặng để cô có thể ra đi một cách thanh thản...
***
"Sáng nay, tại kí túc xá của nhóm nhạc nam Seventeen đã phát hiện ra thành viên Dino đã treo cổ tự vẫn. Hiện tại, phía bên cơ quan chức năng đang cố gắng làm rõ sự việc. Theo ý nguyện của gia đình, đám tang của anh sẽ được tổ chức một cách công khai để toàn bộ các Carat có thể cùng tiễn Dino về thiên đường."
Bây giờ, cả hai đều về thiên đường rồi, liệu họ có thể hạnh phúc?
hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| IMAGINE || SEVENTEEN AND CARATS || LIZZIE ||
Fanfictionhoàn thành. *No.1 #dk*_ 10/8/2018 *No.3 #mingyu*_ 14/9/2018 *No.2 #wonwoo*_ 17/9/2018 *No.2 #hoshi*_7/10/2018 *No.3 #josh*_25/4/2019 *No.1 #josh*_21/6/2019 *No.2 #minghao*_29/6/2019 Viết: 28/6/2018 Kết: 27/8/2019 | Mười Bưởi và bạn, những mối tình t...