Lấy cảm hứng từ Queen of Mean - Descendants 3
- Thưa Đức Vua, thưa Hoàng hậu, hoàng tử xứ Isle đã tới rồi ạ!
Vị hầu tước cúi mình bẩm báo với hai vị tối cao trước mặt. Đức Vua và Hoàng hậu nhìn hai đứa con gái của họ, nói đúng ra là nhìn đứa con gái cả, sau đó cùng mỉm cười.
Đại Công chúa đã 18 tuổi, thế nên Đức Vua và Hoàng hậu đã chọn cho họ một mối hôn sự. Đó là vị Hoàng tử Joshua đến từ xứ Isle. Một phần là để kết nối mối quan hệ về giao thương giữa hai xứ Isle và xứ Eldi, một phần cũng là vì đại công chúa rất thích vị hoàng tử này.
Họ chỉ để ý cảm xúc của đại công chúa thôi, đâu nghĩ ngợi gì tới cảm xúc của nhị công chúa là bạn cơ chứ? Bạn cũng giống chị gái của mình, cũng đơn phương vị hoàng tử này. Khi bạn nghe cha mẹ quyết định sẽ gả chị gái cho chàng, bạn gần như tưởng rằng trái tim bạn đã vỡ vụn.
Mọi thứ đến quá nhanh! Đến cả bạn cũng không thể kịp nói câu gì.
Hôm nay chàng đến đây, là để cùng cha mẹ bạn nói chuyện thêm về mối hôn sự này, một vài giao ước và bàn cả ngày tổ chức lễ cưới.
- Sandra, hoàng tử Joshua đến rồi!
Hoàng hậu gọi đại công chúa ra gặp mặt "chồng tương lai" của mình, sau đó để hai người ngồi gần nhau. Hôm nay bọn họ cùng nhau mặc đồ đôi: chiếc váy xoè màu tím nhẹ thật sự ăn ý với bộ lễ phục của chàng. Cả cái dáng vẻ dịu đang cũng ăn nhập vô cùng với sự chững chàng của Joshua khi chàng nói chuyện.
Bạn ngồi cạnh cha mẹ, nhìn bọn họ tay trong tay hạnh phúc như vậy, ngoài mặt tươi cười bao nhiêu thì trong lòng khóc ròng rã bấy nhiêu...
***
Từ lúc bạn về phòng, cứ mãi trăn trở về việc có nên dành lại anh hay không. Nếu làm thì phải làm thế nào, rồi là cảm thấy có lỗi với chị gái. Nếu không làm thì lại có lỗi với bản thân vì đánh mất anh.
- T/b, có đó không?
Giọng của Sandra vọng lên từ ngoài cửa. Bạn để cho chị ấy đi vào, tiếp tục ngắm nhìn cơn mưa bên ngoài trời. Sandra đến bên bạn, cười nói:
- Em... có phải rất thích Joshua không?
Chị ấy buông một câu làm người bạn lập tức cứng đờ lại. Chị... chị Sandra biết chuyện này sao? Thế này là thế nào? Bạn quay lưng lại, khẽ gật đầu một cái với chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| IMAGINE || SEVENTEEN AND CARATS || LIZZIE ||
Fanfichoàn thành. *No.1 #dk*_ 10/8/2018 *No.3 #mingyu*_ 14/9/2018 *No.2 #wonwoo*_ 17/9/2018 *No.2 #hoshi*_7/10/2018 *No.3 #josh*_25/4/2019 *No.1 #josh*_21/6/2019 *No.2 #minghao*_29/6/2019 Viết: 28/6/2018 Kết: 27/8/2019 | Mười Bưởi và bạn, những mối tình t...