#68. Hoshi

685 51 14
                                    

Do you ever feel like a misfit?

Everything inside you is dark and twisted

Oh, but it's okay to be different

Cause baby, so am I

so am I, so am I, so am I...

***

- Ê, dạo này mày có biết cái cô Killie không? Sát thủ đấy. Đến gần 30 vụ thảm sát do cô ấy gây ra trong 2 tháng đấy!

Soonyoung nói chuyện với cô bạn thân, sau đó còn tỏ ra rùng mình sợ hãi, như kiểu "công chúa ta đây sợ quá đii."

- Có nghe. Hình như cô ấy còn là một sát thủ chuyên giết thuê nữa cơ.

T/b cũng hùng hồn đáp lại cậu bạn thân của mình. Cả hai đứa nhìn nhau, sau đó còn cùng nhau cười, giả vờ rùng mình. Cô và cậu đang học năm cuối cấp 3, đã là bạn thân với được 13 năm rồi. Hai đứa khác giới chứ chẳng khác cái gì cả, một đứa luôn hiểu đứa còn lại chỉ qua một ánh mắt.

Nói đến cô gái mà Soonyoung vừa nói tới, đó là Killie, một sát thủ chuyên giết thuê, nghe nói còn là một tỉ phú ngoài đời. Tỉ phú cũng phải, người ta tra được Killie có một bang hội ngầm trong xã hội đen. Hơn nữa, với số tiền hậu hĩnh sau mỗi một phi vụ, việc làm giàu với cô ta chỉ là một chuyện cỏn con.

- Soonyoung, mày nghĩ Killie là một người như thế nào?

- Tao... không biết. Với tao, người ác từng là người rất tốt, nhưng cũng rất yếu đuối. Có lẽ là vì trải qua biến cố gì đó, nên mới trở nên ác độc để bảo vệ bản thân.

Nghe câu trả lời của cậu bạn xong, cô cũng gật gù, thấy có phần nào rất đúng đắn. Chẳng ai xấu xa từ đầu cả, hoặc là xấu xa để bảo vệ bản thân, hoặc là bị truyền cho cái tư tưởng "xấu là tốt" từ nhỏ rồi.

- Ê, hết giờ rồi. Đưa tao về với, Soonyoung!

- Ok, ra nhà xe với tao.

***

- Bye! Mai lại đưa tao nhớ!

- Ok. Bye.

Hai người chào nhau, sau đó Soonyoung phóng xe về nhà mình, còn cô thì vào nhà. Tìm một bộ quần áo nhà thật đơn giản, sau đó bước vào nhà tắm, xả một dòng nước thật mạnh vào mặt. Tinh thần cũng thoải mái hơn.

Người ác từng là người rất tốt, nhưng cũng rất yếu đuối. Có lẽ là vì trải qua biến cố gì đó, nên mới trở nên ác độc để bảo vệ bản thân.

Cô mỉm cười khi nhớ lại câu nói của cậu bạn thân của mình. Đúng là bạn thân mười mấy với nhau rồi có khác, cậu đã nói trúng trường hợp của cô. Cô vốn là một học sinh ở vùng quê. Cha mẹ cô nghèo, phải vất vả làm lụng mới có thể cho cô ăn học. Cô quyết định tìm thêm một công việc trên thành phố để kiếm thêm tiền. Và khi cô lên thành phố, mới biết được thế nào gọi là cuộc sống khắc nghiệt. Làm cái gì cũng khó khăn, mà có khi lại chẳng được trả công hậu hĩnh. Bất chợt, cô được một người đàn ông để ý khi đang bị bắt nạt trong con hẻm. Thấy một cô gái chân yếu tay mềm có thể tự vệ khỏi đám bắt nạt, ông giới thiệu với cô một công việc để cô có thể kiếm tiền: giết thuê. Cô nghe tới công việc máu me như vậy, kì thực đã rất sợ hãi. Nhưng sau khi nghe người đó nói rằng được trả công rất hậu hĩnh, cô buộc lòng nhận việc. Vừa để lấy kinh phí học tập trên thành phố, vừa có tiền cho cha mẹ phụng dưỡng.

|| IMAGINE || SEVENTEEN AND CARATS || LIZZIE ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ