#71. Jeonghan

749 76 8
                                    

Lấy cảm hứng từ
"Lily - Alan Walker"

Lấy cảm hứng từ "Lily - Alan Walker"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Công chúa, người đâu rồi?

Tất cả người hầu trong một lâu đài nguy nga nọ đang nháo nhào lên. Tiểu công chúa của bọn họ đã biến đi đâu mất rồi? Đức Vua và Hoàng hậu nghe người hầu bẩm báo lại, chẳng nghĩ ngợi gì mà ngay lập tức trách họ bất cẩn, rồi sai đi tìm tất cả mọi nơi.

- Con gái, con đâu rồi? Mẫu hậu đang gọi con này!

- Con đây mẫu hậu!

Một giọng nói thánh thót của con gái lanh lảnh vang lên ở ngoài sân. Đức Vua và Hoàng Hậu vừa nghe thấy lập tức chạy ra tìm xem. Ra là tiểu công chúa chỉ là đang chơi xích đu ngoài sân vườn. Hoàng hậu chạy lại phía con gái của mình, xem xét lại con xem trên người con có vết thương gì không. Tiểu công chúa gạt tay mẫu hậu mình ra, gằn giọng:

- Mẫu hậu, con đã 16 tuổi rồi. Người có thể dừng lo lắng cho con được không?

- Chúng ta không thể được.

- Cha! Sao lại không thể?

- T/b, con không hiểu đâu. Thế giới ngoài kia chỉ toàn cám dỗ và cạm bẫy. Nhất là khi lâu đài của chúng ta lại ở ngay gần bìa rừng. Quá nguy hiểm!

- Mẫu hậu, người nói gì đi!

- Cha con nói đúng đấy! Con...

- Bỏ con ra!

T/b gạt tay mẫu hậu nắm chặt lấy vai cô ra, đôi mắt như sắp dâng trào vì uất ức. Nàng thật sự ghen tị với những đứa trẻ ngoài lâu đài này. Chúng tự do, chúng thoải mái, làm mọi thứ mình muốn. Còn nàng, nàng là một công chúa, việc phải giữ quy củ nền nếp của một công chúa thì bỏ qua đi, đằng này lại còn cấm nàng ra ngoài dân gian nữa chứ! Cái thứ giam lỏng, tù túng này họ luôn viện cớ rằng đó là bảo vệ nàng, nhưng nó sắp làm nàng ngộp thở đến chết rồi!

Nàng không nghe thêm một lời nào nữa, vùng vằng bỏ lên phòng, chốt trái cửa lại. Nàng lên đó để khóc vì uất ức ư? Không đâu, nàng phải làm thứ gì khác có ích hơn là chảy nước mắt dòng dòng chứ? Nàng quyết tâm lên kế hoạch bỏ trốn! Nàng nhìn ra phía cửa sổ phòng. Cổng thành còn cách lâu đài một khu vườn rộng nữa. Hai thị vệ canh cổng lâu đài, hai thị vệ canh cổng thành, khi đêm xuống thì số lượng sẽ lên đến sáu người, thêm hai người nữa sẽ đi qua lại liên tục trên sân vườn.

Nàng đến chỗ hộc tủ, mở ra mấy cây nỏ nàng từng dùng để tập bắn cung. Lấy một bộ váy đen không quá bồng xoè để dễ cải trang, chuẩn bị thêm một tấm khăn đen nữa để che mặt. Soạn ra cả những bộ váy để mang đi, vài bộ quá dài nên bạn đành xén đi luôn.

|| IMAGINE || SEVENTEEN AND CARATS || LIZZIE ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ