#9-Wonwoo (N)

2K 122 0
                                    

Từ giờ sẽ đổi sang viết số phần+tên nhân vật chính nha! Chứ viết theo kiểu cũ mà muốn viết phần nối tiếp khổ sở lắm! Não tui cá vàng sẵn, chẳng nhớ phần nào vào phần nào để viết. Tại vì từ phần trước của Wonwoo là phần 8 nên phần này là phần 9, nối luôn phần đó. Chap sau chắc là nối phần đầu của S.Coups á! Kí hiệu N là tiếp theo nhé! Tiếp theo phần nào thì sẽ nói ở bên dưới chap đó! Dài dòng thế chắc cũng đủ rồi, vào chap nha!

——————————————

Bạn lờ mờ mở mắt, một màu trắng tinh đập vào tầm nhìn. Thêm vào đó là cả mùi thuốc đắng tới khó chịu không báo trước mà xộc thẳng vào mũi, ghê chết mất! Vì bạn rất ít khi ốm nên ít khi phải uống thuốc nên đặc biệt sợ mùi thuốc đắng.

- T/b unnie! Unnie tỉnh rồi!_Một giọng nữ hiền dịu vang lên.

Bạn vội quay sang nhìn.

Ể? Là Sohye, bạn gái của Wonwoo!

Bạn thấy cô ta đang cầm tay mình, không cần biết đang khỏe hay yếu mà dựt phắt tay thật mạnh ra khỏi tay cô ta, mỉa mai:

- Phải chăng cô đang xem phim với bạn trai Wonwoo của mình sao? Ở đây làm gì?

Sohye thở dài, nói với bạn:

- Unnie, unnie đừng trách anh Wonwoo.

Bạn nhếch mép cười khinh, cô ta gọi bạn là unnie ngọt sớt kìa, rợn người! Bạn một phần vì ghê rợn cô ta, một phần tức giận do cô ta bênh anh nên quát lớn:

- Cô im đi! Cô đã trở thành tôi 2 năm trước khi còn yêu anh ta rồi đấy, trở thành một đứa rồ dại, mù quáng vì anh ta! Anh ta không có lỗi? Phải rồi, với cô và anh ta thôi! Với tôi, đó cũng không phải là lỗi, mà là tội ác đó! TỘI ÁC! Anh ta đã hứa với tôi sẽ ở bên tôi cả đời! Cả đời sao? Tôi khinh! Đàn ông mà nói nhưng không giữ lời, đó là một lũ chó chết! Anh ta cũng nằm trong số đó!

- Anh ấy không phải chó chết đâu, anh ấy..._Nói đến đây, Sohye đột nhiên ậm ừ.

- Anh ta làm sao?_Bạn hỏi, chắc lại chuẩn bị bênh vực rồi đây!

- Anh ấy chỉ sắp chết thôi._Sohye nói tới đây cúi gằm mặt.

Cái gì?

Anh ta sắp chết sao?

- Cô điên à, đột nhiên cô đi nói tào lao! Anh ta còn sống sờ sờ đó, chết sao được?_Bạn nói, bên trong ẩn ý lo lắng cho anh.

Sao phải lo nhỉ? Hai người rõ đã chia tay nhau rồi mà? Phải rồi, do bạn vẫn còn yêu anh, còn yêu rất nhiều...

Anh sắp chết sao? Lẽ nào vì bệnh tật nên anh mới chia tay bạn? Nhất định phải hỏi cho rõ mới được? Bạn đang định hỏi lại Sohye thì cô ta mở lời:

- Em thực ra là em họ của anh Wonwoo. Anh Wonwoo đã phát hiện ra mình bị bệnh nặng, chỉ còn có thể sống được 7 tháng nữa. Tháng này là tháng thứ 5 rồi, nên bệnh của anh ấy bây giờ chuyển biến nặng. Anh ấy sợ chị phải chịu khổ khi anh mang bệnh nên đã cố giấu từ lúc biết bệnh, đến cuối tháng này mới dám bảo em đóng kịch cùng anh ấy để chia tay chị. À còn nữa, vừa nãy là Wonwoo đỡ chị vào bệnh viện, nhưng không dám đối mặt với chị nên nhờ em chăm sóc hộ._Sohye giải thích nguyên một tràng. Bạn vừa nghe xong thì ứa nước mắt.

|| IMAGINE || SEVENTEEN AND CARATS || LIZZIE ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ