Iza's POV
hay salamat naman at okay na ang lahat.. sana naman at mag tuloy-tuloy na ito. too, aaminin Kong naging masaklap ang story a ng buhay naming lahat.. nandito nga pala kina V, NASA may garden... at sang hands ng kanilang garden ha..
" well, areyouimpressed?? Alanmobangakoangnagdesigninto.. anygandaNoh? " medyo nagulat ako same pagdating no V..
alam Kong agree kayo sa akin kung sasabihin ko name mayabang talaga tong lalakeng to..
" wow, grabenaman! angyabangmo .. maka-alisnangaMunasagardenmo! " nakakainis din tong lalakeng to no?! Hindi ko lubos maisip kung ano ang na gustuhan ko sa taong to..
" huyanokabacknaman, Birolang.. " nagulat nalang ako nang bigla niya akong yakapin mula sa likod. binaon niya ang mukha niya sa may leegan ko..
and in that very moment, I wanted to stay that way.. na miss ko rin tong lalakeng to noh.. matagal tagal
na rin since nung araw na iyon..
we both went silent, Pero we never find it boring, even if the darkest silent covers our surrounding, we always find it interesting as long as we have each other..
I hope that we could be like this forever... Sang OA ko naman!!! kala mo naman NASA teleserye kami.. anyway, just wish us luck..
*****************
Jungkook's POV
masakit ang mga sugat name natamo ko kagabi, pero may sasakit pa ba sa nakikita ko ngayon?? so Iza at si V na nagyayakapan , pero ayos na rin yon ..masaya naman si Iza, at wala na akong balak na umepal sa relasyon nilang dalawa.. I guess, I could never stand a chance.. they love each other. Hindi naman siguro masama ang mahalin siya ng palihim diba?? Hindi ko na sila kayang tingnan.. kaya naman umalis na ako sa balcony at dumiretso same music room no V, Hindi niyo pa ata alam na marunong akong mag piano, kaya naman agad akong na upo sa upuan.. at kasunod nito ang pagtug-tug ng piano..
~~~~~~All Of Me~~~~~~
ito ang paborito ko na tinutugtug, noon, hindi ko lubos maintindihan ang kahulugan nito.. but now, I know that feeling already, you would never understand ng a naman if you have never been it..
~cause all of me, loves all of you. love your curves and all your edges, all your perfect imperfections..~
and as I play, all our memories came flashing back in my mind..
I wish those days would comeback again..
†
************
Someone's POV:
pagbabayaran niya ito.. mananagot siya. humanda ka Iza sa pagbabalik ko.. hinding hindi ko makakalimutan ang ginawa mo sa akin.
" oh, handakana bang makitaangbagomongmukha?? "
tanong sa akin ng doctor. tumango lang ako sa kanya. at Kasunod nito ay ang pagtanggal niya sa bandage na nakatabon as mukha ko.. kung hindi kit a matatalo sa pisikalan... puwes, humanda ka sa isang surpresa na pinaghandaan ko..
" ayan, ayosnaanglahat, kamukhamonatalagasya.. "
inabot ng doctor ang isang salamin sa akin..
at mula sa mata , ilong, bibig hanggang Paa, kamukhang kamukha ko sya..
at napangiti nalang ako.. mag eenjoy ako nito..
*************
nandito na pala kami sa university na pinapasukan ni Iza. hindi ako mag eenroll dito kung iyon ang inaakala nyo.. nandito ako para siraan si Iza, nabalitaan ko kasi na top student sya dito, at top rin sa pinakamabait.. PSH!! hindi mabait si Iza, isa siyang demonyo!!
sisirain ko ang reputasyon niya.. pagbabayarin nya ang ginawa niyang pagsira sa mukha ko..
**************
V's POV
oh boy I'm glad that Iza and I are now okay.. kasalukuyan akong naglalakad same parking lot nang may nakabunggo ako.. and with that silhouette, alam ko na kung sino iyon..
" Oh, Iza. himalaatanamaagakangdumatingsaschool? missmonaagadako?" grabe. hindi ko alam na nakakabaliw pala kapag kinikilig ka noh??
lumingon sya sa akin at mukhang nakasimangot pa... wala ata siya same mood..
" oh? hindibamagandaanggisingngbabygirlko??" alam mo, nakakapagtaka, pagkatpos ko iyon sinabi.. nagbago agad ang expression nya, ayyiiee.. sabi ko na nga ba na ako lang ang makakapasaya sa kanya..
I never knew that I would play a very big role in her life.. akalain nyo?? I am her happiness.
"b-babygirl?, Asus! ayankananamaneh.. medyomainitlangnamanang uloko. Pedrookaylangnamanakob-babyboy.. "
Hindi ko alam ha, pero parang kakaiba sya ngayon..
" pasoknatayo?" nagyaya na syang pumasok sa classroom kaya naman
sumunod na ako.
nang napadaan kami sa restroom ng mga babae, tumigil sya sandali .
"uhm.. babyboy, papasokmunaakosacrha, tinatawagakongkalikasaneh.."
mukhang tinatawag nga naman sya.. kaya naman sumandal muna ako sa pader. at kakasandal ko palang ay bigla na syang lumabas
" oh , taposkana? angbilisnaman?"
" ha?! anobangpinagsasabimo? kaninakapadyan? " okay.. she's really acting weird.
" ha? ehkakapasokmopalangngaeh.."
" haynakuVha, tigilanmonangayangkabaliwanmo! tarananga!" at kasabay nun ang paghatak niya sa akin..
ookaaay. what happen just now is so weird..
***********
Danika's POV
nang naka pasok na ako sa restroom at biglang bumukas sang pinto ng isang cubicle. at lumabas sang babaeng kinasusuklaman ko.. oo, si Iza. kaya naman aged akong pumasok sa loob ng cubicle.
hindi nya ako nakita dahil sa inaayos niya ang palda nya.
mabuti naman at nakita ko na rin sya. ngayon, hindi na ako makakahintay sa mga susunod na mangyayari..
*******
A/N:[ omg, ano to?! may bago nanaman bang problema? ano kaya ang kasalanan na ginawa in Iza Kay Danika?? malalaman sa susunod na Chapter.. keep reading, vote and share.. ^^]
BINABASA MO ANG
GANG PRINCESS
Ficção AdolescenteI AM A TWO FACE PERSON I HAVE MY GOOD AND BAD SIDE.. I AM AN ANGEL OUTSIDE.. BUT I HAVE MY DEVIL INSIDE.. I AM KIND ENOUGH.. BUT EVIL BEYOND ENOUGH..