Jungkook's POV:
kasalukuyan kaming nagsasagutan ni V nang bigla nalang ni Kai kunin si Iza sa pagitan namin.. what the hell?
naiwan kaming tulala ni V.. ilang minuto rin ang nakalipas na nanatili kaming tahimik..
"shit!" he cussed.. at kasabay nun ang pag-alis niya palabas ng room..
"what was that dude?"
"nga naman? ba't nagsasagutan kayong dalawa?"
"is there something we need to know?" hindi ko na pinansin ang mga sinabi ng mga kaibigan ko at umalis na..
gusto ko sanang sundan si V, pero wag na.. kakausapin ko nalang siya mamaya..
*****************
V's POV:
hinanap ko sila! Fuck naman! kailan pa ba ako naging absent minded? kailan ako nawalan ng presence of mind at nanatili kaming tulala ng ganun katagal?
umakyat ako sa roof top, nagbabakasakaling nandon sila.. grabe pagod na pagod na ako.. lumapit ako sa balcony at doon ko nakita sa may school grounds ang dalawa..
anong ginagawa nila doon?!
humanda ka talaga sa akin Kai...
agad akong bumaba at tumungo sa kinaroroonan nila..
pagkarating ko doon ay halos mahulog ang panga ko sa nakita ko!
SERYOSO BA SILA?! SERYOSO BA SIYA?!!
"WHAT the hell?! bago lang kitang naging grilfriend tapos ito na agad? the fuck?!" napahiwalay silang dalawa sa paghahalikan.. gusto kong durugin ang mukha ni Kai..
hinila ko ang kamay ni Iza patayo at kasunod naman nun ang pagdapo ng kamao ko sa mukha ni Kai.. sisiguraduhin kong hindi na siya makikilala ng gang niya sa matatanggap niyang gulpi sa akin..
"V! ano ba! tigilan mo na nga yan!! V!!" itinulak ko si Kai at napaupo ito sa sahig.. kinuwelyohan ko siya..
"what the fuck is your problem?! gusto mo ba talaga ng sakit sa katawan ha?!" suntok nanaman ang natanggap niya sa akin.. hindi ko siya tinigilan... puro dugo na ang muha niya.. hindi pa to sapat tumayo ako at pinatayo siya..
binalibag ko naman siya at nasubsob siya sa putikan.. sisipain ko pa sana siya nang biglang pumagitna si Iza sa amin..
"V sabing tama na!!! " tiningnan ko lang siya ng masama... at kasabay nun ang paghila ko sa kanayang kamay.. pero bago kami umalis sa lugar na iyon.. i kick Kai for the last time..
nagmamaneho ako ngayon.. pilit kong pinipigilan ang sarili ko.. shit naman.. "V.. w-wala namang kasalanan si Kai..."
".........."
wala akong ganang sumagot.. hindi parin matanggal sa isip ko ang nakita ko.. ba't ganun?! ang sakit?! bakit ba ako nasasaktan?>!!!
"may rason siya kung ba't niya yon nagawa V.. kaya naman---"
"kaya ba nagpahalik ka sa kanya? at rason? sige nga Iza.. anong rason niya.." sinabi ko iyon nang hindi nakatingin sa kanya.. "........"
just as i thought.. wala siyang maisagot... mas binilisan ko ang pagmamaneho hanggang sa nakarating na kami sa Condo ni Iza..
hinintay ko siyang bumaba ng kotse..
BINABASA MO ANG
GANG PRINCESS
Fiksi RemajaI AM A TWO FACE PERSON I HAVE MY GOOD AND BAD SIDE.. I AM AN ANGEL OUTSIDE.. BUT I HAVE MY DEVIL INSIDE.. I AM KIND ENOUGH.. BUT EVIL BEYOND ENOUGH..