[NozoNico] Khoảng cách giữa đôi ta (P.2)

225 19 2
                                    

" Khoảng cách ư? Tôi sẽ sẵn sàng rút ngắn nếu đích đến là em"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Sáng hôm sau, khi Nico lết tấm thân mệt mỏi ra khỏi giường thì điện thoại bỗng rung bần bật. Không phải nó vừa mới rung mà đã rung trước đó cả chục lần, do tắt chuông nên Nico không hề biết rằng có người gọi mình. Nico vội cầm điện thoại, là người quản lí của cô gọi, cô nhấc máy với giọng điệu còn đang ngái ngủ:
- Alo~
- Cô đang ở đâu thế hả ?_ Ông quản lí nói, giọng có vẻ giận dữ.
- Tôi vừa mới dậy, hiện đang ở nhà._Nico vừa trả lời vừa ngáp ngắn ngáp dài.
- Cô có biết mấy giờ rồi không ??? Chiều nay có buổi fansign mà giờ này cô chưa có mặt à ???_ Giọng ông quản lí lớn hơn trước khiến Nico giật mình.
- Dạ, dạ, đợi tôi một chút, tôi đến ngay. Thành thật xin lỗi._Nico lúng túng, xin lỗi cuống quýt. Nghe ông nói cô mới sực nhớ ra là hôm nay có buổi kí tặng quan trọng, cô vội vội vàng vàng lao thẳng vào nhà vệ sinh. 5 phút sau, cô ra khỏi nhà vệ sinh sau khi đã đánh răng rửa mặt xong xuôi, tay vẫn cầm chiếc khăn mềm mại lau quanh khuôn mặt trắng trẻo.

Cô đứng trước tủ quần áo, ngắm nghía một hồi rồi quyết định chọn chiếc váy hồng xinh xắn đính kèm vài hoạ tiết đơn giản. Cô trang điểm nhẹ rồi nhanh chóng gọi xe tới điểm hẹn.
Vừa tới nơi cô đã thấy quản lí đứng ngay đó, bước xuống xe, cô cúi đầu:
- Dạ chào quản lí, xin lỗi vì sự chậm trễ của tôi.
- Thôi. Nhanh vào đây có việc gấp._Nói rồi, ông xoay gót bước vào.
Nico cũng chỉ biết đi theo sau bóng lưng cao lớn của ông. Ông đưa cô vào phòng kĩ thuật rồi lệnh cho một nhân viên bật màn hình lên. Nhân viên ấy nhanh chóng làm theo chỉ định.

Màn hình hiện lên một đoạn clip, là về Nico. Chính xác hơn thì là cái đêm hôm đó, đêm mà cô gặp Nozomi. Có người đã quay lén cảnh cô và Nozomi đi cùng nhau và cùng vào nhà Nozomi. Nico không khỏi ngạc nhiên, cô không nghĩ là có người quay lại cảnh này bởi khi ấy trời rất tối, con đường ấy cũng rất vắng vẻ. Đúng là trên đời này điều gì cũng xảy ra được! Không chỉ dừng lại ở đó, video này đang lan truyền rộng rãi một cách nhanh chóng, lượng view cũng thật kinh khủng, chỉ mới đang có mấy tiếng thôi mà đã có hơn chục triệu lượt view và vô số bình luận. Đa số đều là bình luận của antifan, nhân cô hội này, antifan đã chỉ trích rất gắt gao.

Có thể nói họ chia ra làm ba phe. Phe thứ nhất là anti fan, họ phê phán hành động của Nico, nói rằng dám đi riêng với một người phụ nữ, thật thiếu văn hoá, phép tắc,.... Bọn anti thì lúc nào chả vậy, dù Nico có không làm gì sai trái chúng cũng soi mói, bắt bẻ. Phe thứ hai là người "qua đường". Phe này không hề biết sự việc diễn ra như thế nào, thậm chí có thể không biết Nico là ai nhưng tình cờ lướt qua cũng lao vào comment các thứ, nào là "tôi không thể chấp nhận con người này!" rồi " sao lại tồn tại loại người như thế ?". Không hiểu chuyện cũng comment như ai, khiến sự việc thêm rắc rối và phiền phức. Cuối cùng là phe thứ ba, hừmm, nói sao nhỉ ? Phe này là fan của Nico, fan ruột luôn ấy. Họ không chỉ trích gì Nico mà còn bảo vệ Nico nhưng phe này lại phản đối, chê trách kịch liệt hành động của Nozomi. Họ nghĩ rằng chính Nozomi đã dụ dỗ, lôi kéo Nico đi theo mình. Giờ đây Nico và Nozomi đang là tâm điểm của báo chí.
   Nozomi giờ chắc cũng đã biết chuyện này, hai người họ đang rất khổ tâm khi bên trong phải đấu tranh nội tâm dữ dội, bên ngoài phải đấu tranh với dư luận xôn xao. Hiện tại, đội kĩ thuật của Nico đang cố gắng gỡ hết tất cả những video, hình ảnh liên quan tới vụ lùm xùm đó nhưng vẫn không ăn thua, cứ gỡ được mất phút lại có người đăng lại.  Mọi chuyện ngày càng tồi tệ hơn, Nico được gắn scandal là có mối quan hệ mờ ám với Nozomi còn Nozomi bị gắn mác là kẻ dụ dỗ idol.

   Nico đau đầu suy nghĩ cách giải quyết nhưng liệu đây có phải cơ hội tốt để cô thổ lộ công khai với Nozomi? Như vậy sẽ vừa dập tắt được dư luận lại vừa nói được tiếng lòng mình. Chẳng phải một công đôi việc hay sao? Đang vẩn vơ nghĩ ngợi, ông quản lí bước vào:
- Buổi fansign hôm nay cô tính sao?
- Tôi có cách giải quyết vụ này rồi. Cứ tiến hành như kế hoạch đi ạ.
- Vậy cô chuẩn bị đi, sẽ có xe tới đón ngay thôi.

   Quản lí ra khỏi phòng, đội maker lập tức thực hiện nhiệm vụ của mình. Họ trang điểm cho Nico, uốn xoăn nhưng lọn tóc, chỉnh sửa trang phục,v.v... 15 phút sau, một chiếc ô tô đen sang trọng đưa Nico đến buổi kí tặng. Đây sẽ là buổi kí tặng rất rất quan trọng với Nico bởi nó được phát trực tiếp toàn quốc và còn có một lí do sâu xa nữa.

   Tại buổi fansign, fan đứng đông nghịt, báo chí từ nhiều nơi cũng đổ bộ về đây. Hàng ngàn phóng viên khi thấy Nico thì lập tức chĩa mic và máy quay về phía cô, hỏi dồn dập:
- Nico-san, có đúng là cô bị người tên Nozomi dụ dỗ không ?
- Hai người đang có mối quan hệ gì vậy ?
- Làm ơn trả lời câu hỏi, Nico-san!!!
- Những tin đồi gần đây là thật hay giả vậy ?
Nico không kịp trả lời tất cả những câu hỏi ấy, nói đúng hơn là cô không muốn trả lời. Hai vệ sĩ thân hình lực lượng mở đường cho Nico tiến vào bên trong. Cô đứng lên bục, tay cầm chiếc mic, nói lớn:
- Mọi người trật tự hết điii!!!!!
Ai nấy đều im thít, không khí im lặng lạ thường. Nico dõng dạc nói tiếp:
- Mọi người đã hiểu sai hết rồi. Đừng chỉ vì một cái video mà đặt điều cho người khác như vậy!!! Liệu mọi người hiểu gì về sự việc hôm ấy ?!!
Fan và phóng viên im lặng lắng nghe, không ai dám nói gì.
- Hôm đó sau khi diễn live, tôi bị fan đuổi, việc này chắc các bạn cũng biết. Họ đông lắm, khiến tôi chạy mệt muốn chết nhưng trong lòng cũng thấy vui vui khi được nhiều người yêu thích như vậy. Sau đó, người cứu tôi khỏi đám đông ấy chính là Nozomi - người phụ nữ xuất hiện trong video. Cô ấy giúp tôi cắt đuôi fan và cho tôi về nhờ nhà cô ấy để ngồi nghỉ. Nhiều năm không gặp, giờ gặp lại tôi cảm thấy hạnh phúc biết bao.... Và tôi có điều muốn nói với cô ấy ngay bây giờ.

*Trong lúc đó tại nhà Nozomi*
Nozomi ngồi trong phòng, tất nhiên là cũng đang theo dõi buổi fansign của Nico bởi cô cũng là fan nhưng không đến nỗi cuồng nhiệt như đám đông hôm trước. Đến đoạn Nico có điều muốn nói với mình, tim Nozomi đập thình thịch, cô lại cành chăm chú lắng nghe hơn.

"Tôi có điều muốn nói với Nozomi ngay bây giờ!!!" *tiếng tivi*

"Nozomi-chan, cảm ơn cậu rất nhiều! Cảm ơn vì đã giúp tớ, cảm ơn vì đã luôn ủng hộ tớ, cảm ơn vì đã giúp tớ thư thái hơn khi tớ căng thẳng, và....cảm ơn vì cậu đã xuất hiện. Cậu thật xinh đẹp và dường như còn đẹp gấp vạn lần ngày xưa nữa. Sắc đẹp và lòng tốt của câu trong chốc lát đã khiến tớ say đắm!!! Tớ thực sự...rất thích cậu!!!"

Tim Nozomi như thắt lại sau khi nghe câu "Tớ thực sự thích cậu" từ Nico. Cô như vỡ oà trong hạnh phúc, trong cái tình yêu đơn phương cô níu giữ bao lâu nay. Cô lập tức mặc quần áo chỉnh tề rồi phóng xe thẳng tới buổi fansign của Nico. Địa điểm không xa lắm nên chỉ 10 phút sau Nozomi đã có mặt. Cô cầm một bó hồng đỏ thắm, tiến đến chỗ Nico trong con mắt trầm trồ của fan và báo chí. Mọi người bàn tán xôn xáo, Nico cũng thật bất ngờ khi thấy Nozomi xuất hiện ở đây.
- No...Nozomi... Sao cậu...lại ở đây ?
- Chẳng phải cậu vừa thổ lộ sao ? Tớ nghĩ mình cũng nên làm vậy._ Dứt lời, cô quỳ xuống trước mặt Nico, hướng đoá hồng về phía người con gái cô thâm yêu bao lâu nay_ Tớ yêu cậu, làm bạn gái tớ nhé ?
Nico rưng rưng nước mắt, miệng nở một nụ cười rạng rỡ:
- Tất nhiên rồi, Nico-nico-nii~~~



00:06 rồi~~ Muộn quá cơ
Tớ đã trả hết được req rồi, nhẹ nhõm wá~~~
Vào năm học mẹ tớ sẽ không cho dùng điện thoại thoải mái như trước nữa, việc ra chap cũng sẽ khó khăn hơn:< Nhưng tớ vẫn sẽ cố gắng:>

[Love Live] Truyện ngắn❤️🔥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ