FOUR

481 19 0
                                    

Mishah POV

Kaya naman matapos namin matanggap ang balitang iyon ay sumugod agad kami sa pinakamalapit ba hospital. Ilang araw at gabi ko siyang binantayan pero hindi pa rin ito gumigising sabi naman ng Doktor stable na daw ang vital sign nito kaya naman kahit papaano nawala ang labis labis Kong pag-aalala. Nag-pasya muna akong kumain sa canteen ng mapansin kong kanina pa ako tinitignan ng isang Babae. Napakafamiliar ng mukha nito at magaan agad ang loob ko sa kanya. Linapitan niya ako at umupo sa harap ko.

"Hi! " bati nito sa akin.

"Hello! Do you know me?" Tanong ko dito.

"Yes , I know you very much, by the way I'm Janica Agustin Sarmiento, I hope na sana maalala muna ako sooner" malungkot na saad nito sa akin. Nag-order ito ng maraming foods. Nakapag-tataka na lahat ng pagkain na nasa harapan ko ay paborito kong lahat.

"Do you know my favorites?" Bigla kong saad sa kanya.

"No! Coincidental lang siguro" biglang wika nito na para bang nag-sisinungaling.

"Ah OK" wika ko na lamang at nag-patuloy kami sa pag-kain. Nang matapos na kami ay nag-paalam na ako sa kanya. Pagkarating ko sa private room ni Rio ay gising na ito at tapos na ring i-check ng mga Doktor kaya naman pinapasok na nila ako.

Pag-pasok ko ay pinakatitigan niya lang ako at maya-maya pa ay pinapalapit niya ako sa kanya. Bigla niya akong niyakap ng sobrang higpit.

"Sweetheart I miss you" biglang bulong nito sa akin. Gusto ko sanang alisin ang mga kamay nitong nakayakap sa akin pero para bang ayaw ng puso at isip ko . Matapos niyang mag-sawa na yakapin ako ay kumalas na ito at hinahaplos haplos niya ang aking pisngi.

"Lynn, thank you for coming back to me, thank you for not leaving me "

"What are you saying?" Lito kong saad.

"Nag-pasya kang makipag-hiwalay noon sa akin" saad ni Rio , Hindi ko maintindihan ang sinasabi niya dahil Hindi naman ako si Lynn ...Mishah ang aking pangalan, pero hinayaan ko na lamang kung ano pa ang kanyang sasabihin.

"Ganoon ba, Kelan ba tayo uuwi sa mansion? Miss na miss ko nang mag-lakad sa tabing dagat.

" This afternoon, pinapaayos ko na ang lahat sa assistant ko"

"Kilala mo ang assistant mo? Akala ko ba nawalan Ka ng ala-ala?" Wika ko.

"Yes nawala ang iba kong ala-ala..I have a selective amnesia" walang ganang saad nito kaya naman napatitig ako sa kanyang mukha. Kitang-kita ang pag-guhit ng sakit dito.

"Ano ang alam mo sa akin Rio?" Tanong ko sa kanya.

"Why your not calling me with our endearment" biglang pahayag nito sa akin. Kaya naguguluhan ako, dahil parang mas lumalabas na ako pa ang may amnesia ngayon.

"Sorry , nag-tatampo lang ako heart" saad ko na lamang bigla para bang sanay na sanay na ako sa ganoong salita samantalang ngayon ko lang naman iyon sinabi.

"No worries sweetheart" saad nito habang hinahaplos ang aking buhok.

Kinahapunan nga ay nakauwi na kami ng mansion. Malamig talaga dito dahil malapit kami sa beach at may mga puno sa kagubatan. Tanaw na tanaw ko ang napakaraming cottages ng beach resort habang nasa third floor ako at binuksan ang sliding door. Habang busy ako sa pag-tingin sa dagat biglang may yumakap sa akin ramdam na ramdam ko ang mahigpit na pag-yakap niya sa akin at ang mabango nitong Amoy at panlalaking pabango nito. Katatapos lang kasi nitong maligo. Ramdam ko rin sa aking puwetan ang nakatindig nitong pagkalalaki.

"I miss you" garalgal at malamyos na bulong nito kaya parang nakikiliti ako at kung may ano akong naramdaman sa aking Tiyan. Ramdam ko ang malalim niyang hininga sa aking leeg. Maya-maya pa naramdaman kong inaalis na niya ang hook ng aking bra habang hinahalikan ako sa aking leeg. Lumalalim na rin ang aking pag-hinga na para bang nadadala na ako sa nang-yayari. Nang maalis niya ang hook ng aking bra ay inalis na niya ito pababa. Naka-tube lamang kasi ako.

"Heart s-top ple-ase, ba-ka may ka-sambahay na pu-ma-sok" nauutal kong saad iyon kasi ang unang pumasok sa isip ko na baka may makakita sa amin. Pero Hindi niya ako sinagot , nginitian lamang niya ako habang hinahalikan nito ang aking leeg papunta sa balikat kaya sobra akong nakikiliti. Ang isang kamay naman nito ay pinipisil ang aking sus* at ang isa naman nitong kamay ay nag-lalakbay sa aking kaselanan. Nag-dedeliryo na ako sa sarap kaya naman napapakapit na ako sa likod ni Rio.

"Rio, I can't take it anymore"

"I will take it easy sweetheart, just wait, I'm enjoying it, this is the second time that we do this, remember?" Sabay kindat nito sa akin .Pinaharap na niya ako sa kanya at dahan-dahan nitong inalis ang aking damit at binuhat niya ako papasok sa loob, ibinaba muna niya ako sa kama at isinara ang sliding door at ganun din ang mga kurtina saka pumunta sa pinto at inilock ito sana muling lumapit sa akin at hinalikan ako sa labi ramdam na ramdam ko ang kanyang galit na galit ng pag-kalalaki kaya naman bigla kong ipinasok ang kamay ko sa loon ng boxer short ng aking asawa.

"I can't re-mem-ber" saad ko

"Sweetheart" saad ni Rio sa akin na wari bang sinasabi niya na hawakan ko para naman masarapan din siya. Yun mga ang ginawa ko hinawakan ko ito kaya naman mas lalo kaming nag-init na dalawa. Ramdam ko ang gigil niya habang nilalamas nito ang aking dyoga . Napapaliyad din ako sa sarap. Maya-maya ay tumayo siya at siya na mismo ang nag-alis ng boxer short niya at tinulungan niya rin akong alisin ang aking Padyama at aking panty. Pumatong siya sa akin at Marahas niyang ikinikiskis sa palibot ng aking pag-kababae ang kanyang kasalanan. Napapapikit ako sa sarap , Hindi ko na alam any aking gagawin.

"Please" saad ko

"Please what?" Nakangising saad niya sa akin.

"Take me now" sigaw ko sa kanya.

"OK sweetheart, get ready" wika nito sa akin.


Enjoy reading
Pls. Vote and Comment



_akoclheanne_

THE FAMOUS BILLIONAIRE INVENTORTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon