Teaser

4.9K 213 44
                                    

"fasten your seatbelt Sir."nakangiting sabi ni Joanna Shieka sa lalaking naka itim na sunglasses sa loob ng Montaño Air T52015."we're going to take off in 10minutes."

"Jo, hayaan mo na yan. Regular passenger natin yan and he used to that."

"Well not with me!"bulong niyang sagot dito at walang babalang hinampas ang lalaking nakasalamin."bingi ka ba o tanga?"

What the fuck!"

"Im not a woman to be fuck by you! So shut up! And put your seatbelt on!"

Joanna Sheika Fontana-Guanzon ang panganay na anak ng mag-asawang Winona at Peter. Ang anak na puno ng dedikasyon at paninindigan na mamumuhay siya hindi base sa anino ng kanyang pamilyang pinagmulan na sinuportahan ng magulang. At her age of 23 ay kasintaas ng eroplano sa himpapawid ang pangarap niya gusto niyang patunayan na kaya niyang maging succesfull sa sariling paraan. Matupad kaya kung guluhin siya ng lalaking kinaiinisan niya ng sobra?

Saan hahantong ang mga pangarap kung may taong humadlang dito at gamitin kaya niya ang katayuan nito sa pansarili niyang kaligayahan.

O i-give up ang lahat para sa lalaking ni sa panaginip ay hindi niya gustong mahalin!?

Totoo nga ba ang kasabihang the more you hate the more you love?"

Abangan...

Born To Be Yours (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon