Felicity POV
Nakakainis lang kase kapag sya ang nang-aasar tuwang-tuwa pa pero kapag ako/kami galit na galit grr.
"S-sorry du-felix!" Tss magsosorry ren pala.
Syempre susulitin ko na to. Magpapasuyo ako ng bongga. Tignan naten hmmm.
maglalakad na sana ako ng bigla nya kong hinawakan sa kamay.
"Ano ba?!" Ganyan nga felicity ganyan nga.
"S-sorry na nga felicity eh." Di ko alam kung bakit yung inis ko biglang nawala.
"Okay!" sabay lakad ulit.
pero ang saya pala kapag may sumusuyo sayo. ewan ko nalang kung sinusuyo nya ko or nagssorry lang talaga sya:'( ano nga bang pinagkaiba nun?balakajan.
"Felix tara dun tayo!"
"Masakit na kase ulo ko kanina pa." Walang masakit saken walaa.
"Ah ganon ba?" Hinawakan nya yung noo ko shet. "Tara bili kita gamot!" Sabay hawak sa kamay ko.
"Bitawan mo ko,baka may makakita saten baka kung anong isipin nila!" ayoko lang ng maissue'_'
"Isipin nila? Ikaw lang naman ata nagiisip ng ganyan dude?HAHAHAHAHA mag bestfriend tayo no? Alam naman ata nila yun." Shet sakit sa ears. sabagay bestfriend nga lang naman kase. "At saka dude---!" Pinigilan ko na sya ayoko ng marinig mga kasunod nyang sasabihin.
ewan ko bat ba kase sakanya pa sa dami ng tao sa mundo bat sa taong di pa pwedeng maging akin:'<
"Uuwi nako!" Uuwi jan sa puso mo peste ka blaserrr:'<
"Ang aga pa?" Maaga pa nga,pero di ko na kaya sa mga sinasabi mo palang.
"Masakit kase talaga ulo ko!"
"Kaya nga ibibili kitang gamot eh!"
"Wag na dude di na kailangan." Dahil hindi talaga kailangan dahil dahilan ko lang yun sayo.
"Dude ako papagalitan ni tita sabihin umuwi kang may masakit sayo diba?" Tita daw? Wtfff. Sabagay close naman talaga sila ni mama. Kaso ngayon nya lang tinawag na tita si mama>•<
"Tita ka jan? Pagkaharap mo si mama ate lang tawag mo ah? Bat ngayon tita na?"
Totoo ate lang talaga tawag nya kay mama.
"S-syempre nakakahiya na kapag ate lang eh, parang di bagay sakanya kapag tawag ko sakanya ay ate diba?"
"Kay papa tito itatawag mo ah?" Nakita kong nanlaki talang yung mata nya kaya di ko na mapigilan tong tawa ko.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA A-ano? Bat nanlalaki yang mata mo? HAHAHAHAHAHAHAHAHHA!" Natatakot talaga sya kay papa eh,pero close naman sila.
"Di lang ako sanay sa papa mo na tawagin kong tito,baka bigla akong bumulagta sainyo felicity hahaha."?
"Grabe ka ah?HAHAHAHA di naman ganon si papa ah?"
"Basta nakakahiya."
"Okay okay hahaha!"
"Felix naalala mo pa yung bestfriend nating isa? Yung nagpunta ng u.s?"
"Ah si daleine Cassandra zayen lazaro ?"
"ang haba ng name nyaa."
YOU ARE READING
FALL INLOVE WITH MY BESTFRIEND.
Novela JuvenilNahulog ako sa lalaking hindi pwedeng mapunta sakin.