"Dude help naman oh!" bulong ko dito sa bestfriend ko.
"Ha? Ano yun dude?" Shemay sasabihin ko ba talaga?
"Wala wala hehe!" Wala na kong balak sabihin sakanya.
"Ano nga yun felicity?" Bigla naman akong kinabahan sa tono ng boses nya.
"Nakalimutan ko na dude eh!" Pagsisinungaling ko.
"hays may di ka sinasabi saken,magtatampo ako." Ang cute nya talaga HAHAHAHAH.
"Wala dude sadyang nakalimutan ko lang talaga hehe!" Sabay kamot sa ulo ko.
"Sige basta ah? if u need me i'm always hr for u." Sweet talaga nitong bestfriend ko.
"Yieee haha!" Sabay kurot ng pisngi nya.
bestfriend mo sya felicity "BESTFRIEND"
"Dude?" Tawag ko sakanya.
"Bat felicity?" Kaya mo yan felicity.
"Dude sabi nila may gf ka na daw yiee ikaw ha?" Kahit wala naman talagang nagsasabi.
"Dude Sino nagsabi nyan haha?"
Bat kasi nagtanong kapa felicity masasaktan ka lang naman.
"Hey dude ayaw mo kong pansinin kapag dude tawag ko sayo ah!" sabay kiliti sakin.
"Oy tama naaa HAHAHAHAH!" Baliw talaga to.
"Bat ayaw mo ko pansinin kapag dude tawag ko sayo?"
Dahil babe ang gusto kong itawag sakin.
"Ayoko gusto ko ako lang ang tatawag sayo nun pero ikaw felicity itatawag mo sakin!"
"Bat naman dude?" nasasaktan na ko kaka dude mo. Ayan yung nagpapaalala saken na kaibigan mo lang nga talaga ako.
"Sige dude nalang pala itawag mo sakin hahaha hirap mag explain eh!" Sabay pilit na ngiti.
Dudeeee?! Bat ba kasi dude eh. nasasaktan ako ng hindi mo nalalaman alam mo yuuun?T_T
"btw dude? Sino na nagsabi ng may nililigawan ako?" hala lagut ka felicityyy.
"A-ah narinig ko lang yun eh." Galingan mo sa pagsisinungaling mo felicity.
"Masyado syang gawa-gawa kwento ah?" Ewan bat parang yung puso ko nagtatatalon bigla.
"oo nga eh masyadong gawa-gawa ng kwento yun!" :)))))
"Di ko pa sya nililigawan." At tumigil ang mundo ko.
"A-ah g-ganon ba haha!" hoy iyak mamaya ka na lumabas.
"Sobrang cute nya alam mo yun?" tama na pls.
"Ayweh? Kasing cute ko ba yiee!"
YOU ARE READING
FALL INLOVE WITH MY BESTFRIEND.
TienerfictieNahulog ako sa lalaking hindi pwedeng mapunta sakin.