BLASER POV
Bat ganun? Ewan ko ba bat feeling ko may gusto ren saken tong si felicity? pero syempre ganun talaga iisipin mo ren dapat na gusto ka nya kahit hindi para hindi masyadong masakit.
Hindi ko ren alam bat ko sinundan tong babaeng to.
Gusto ko kase lahat ng gagawin nya alam ko lahat ng kilos nya alam ko ren di nya alam na kung nasan sya nandun ren ako.
Hindi ako mapakali kase ang tagal nyang bumalik sinundan ko na lang sya.
Sa hindi inaasahan nakita ko sya nagpapahangin pala lalapitan ko na sana sya ng may lalaking lumapit sakanya.
Lumapit ako sakanila para mas marinig ko lahat ng sasabihin nila.
"Hi?"
may sinabi si felicity kaso hindi ko narinig masyadong maingay mga estudyante dito sa tabi ko.
"Bat magisa ka?"
Sino kaba?"
"Ako?"
"Hindi yung kasama mo!"
"Pero wala akong kasama?"
"Ay jusq syempre ikaw hahaha!" Wow nakakatawa ka pa ah.
"Ako si rafael devero!" Nakipagkamay pa sya kay felicity.
"Ako naman si Felicity scarlette ishchry ayl peri!"
"Pangalan pa ba yan?"
"Tanong mo sa mama at papa ko!"
"So anong pwede kong itawag sayo?"
"Ahmmm siguro ayl nalang? Ang taray ha ikaw ang unang pinayagan kong tumawag saken ng ganyan haha!" Ayaw palang tinatawag ng ganyan ng hindi kaclose ah.
"Di nga 'AYL'?"
"Ikaw anong pwede kong itawag sayo?"
"Parang napakahaba ng name ko ah hahaha!"
"Okay raffy ang gusto kong itawag sayo!"
"Okay ayl."
"Sige raffy kailangan ko ng bumalik sa classroom baka may teacher na kami bye raffy nice to meet you!"
"bye ayl nice too meet you too!"
Binilisan ko ng tumakbo dahil baka makita nya ko. Pag kami? Ayaw nyang tinatawag syang ayl? Pero kapag pogi pwede wow felicity grabe.
raffy at ayl? di na nga bagay di pa bagay pati mga pangalan.
hindi ko gusto si felicity nagseselos ako kase sa iba pwede syang tawaging ayl pero akong bestfriend nya bawal? wow.
bestfriend ko sya oo bestfriend. Hindi ko na maintindihan tong nararamdaman ko sakanya basta ang alam ko hindi pwede>_<
NASASAKTAN AKO PAG MAY IBA SYANG KASAMA. NASASAKTAN AKO LAGI PAG NAKIKITANG UMIIYAK SYA OR NALULUNGKOT. SYEMPRE DAHIL BESTFRIEND NYA LANG AKO GAGAWIN KONG INSPIRATION YUN PARA MAG TUMAGAL YUNG FRIENDSHIP NAMEN.
Papasok na sya ng room.
Dude san ka nang galing ang tagal mo naman magcr?" Wag kang magsisinungaling saken alam ko lahat felicity.
"Ah jan lang hehe!"
"Ah bat ang tagal mo?"
"Nagpahangin pa ko eh!"
YOU ARE READING
FALL INLOVE WITH MY BESTFRIEND.
Novela JuvenilNahulog ako sa lalaking hindi pwedeng mapunta sakin.