Vi Lam mơ hồ đang trong giấc ngủ ngon thấy ai đó đang đè lên mình. Cô đưa tay lên không chung quơ quơ hai cái thì đập phải cái gì đó âm ấm.
Ai ngờ cái đó túm lấy cô như con bạch tuộc. Vi Lam sợ bạch tuộc hét lên một cái rồi tỉnh dậy.
Mở mắt ra thấy bạch tuộc Thiên Lãng quấn lấy tay chân cô."Hừm....em ngon không?"
Vi Lam dụi mắt gật gật. Mấy giờ rồi nhỉ.
Thiên lãng như hiểu ý cô liền nói.
"Bây giờ là 5r. Chúng ta làm đến 7h rồi đi ăn tối nhé"Làm? Làm gì? Vi Lam chưa kioj hoàn hồn đã bị đánh úp.
Chỉ biết Thiên Lãng tách hai chân cô ra mạnh mẽ tiến vào. Nóng rực.....anh lúc nào cũng mạnh mẽ như thế.Vi lam lấy hai tay đẩy ngực anh van xin.
"Không làn nữa....em rất mệt"
Thiên Lãng không đáp lại, câu trả lời của anh là hạ thân mãnh liệt hơn.Vi Lam bị anh nuốt chọn bằng một nụ hôn. Hơi thở bạc hà dồn dập khiến cô không thể cưỡng lại. Chủ động ôm lấy anh. Đi theo tiết tấu của anh để nghênh đón. Thiên Lãng ôm người đẹp dưới thân thỏa sức làm càn. Tốc độ ra vào mãnh liệt, đổi nhiều tư thế.
Vi Lam dưới thân khóc lóc van xin anh tha cho. Thiên Lãng đến cuối cùng thỏa mãn xuất vào trong cô. Anh nằm vật xuống giường ôm cô vào lòng.
Vùi đầu vào ngực cô, mềm mại khó tả. Vi Lam người đầy mồ hôi mệt không muốn nói vòng tay qua ôm anh.
Được một lúc anh mới ngồi dậy hạ thân rút khỏi người cô. Anh xoa xoa bụng dưới cô hỏi.
"Anh có làm đau em khôg?"
Vi Lam lắc đầu. Ngoài lần đầu tiên thì chưa lần nào anh làm đau cô cả.Thiên Lãng giúp Vi Lam tắn dửa. Lại mặc quần áo giúp cô. Xong xuôi hai người mới đi ăn tối. Cả ngày hôm nay đề làm ro của cô thực sự đau. Cuối cùng nhớ đến máy tính.
"Anh sửa máy cho em chưa?"Thiên Lãng chắm chú lái xe trả lời cô.
"Rồi thưa bà xã. Anh cũng hoàn thành luôn thiêt kế với báo cáo cho en rồi"
Đang trong xe Vi Lam chồm lên ôm lấy anh hôn một cái vào má sung sướng nói.
"Ông xã yêu anh nhất nhá!!"
________________________________Từ ngày hôm đó cứ cách hai ba ngày Vi Lam chủ động mò tới công ty Thiên Lãng. Số lần chế biến thịt trong văn phòng cũng tăng cao ví dụ như bây giờ.
Vi Lam ngồi trên Thiên Lãng ngồi dưới.
Địa điểm là sofa.
Vi Lam dạng hai chân ngồi lên đùi anh chủ động quyến rũ. Tay cô tự động thoát hết quần áo của mình rồi tới quần áo của anh. Thân hình trắng hồng ngon mắt chủ động uốn éo dựa sát vào anh làm nũng."Thiên Lãng.....anh phải giúp em"
Thiên Lãng hai tay bắt lấy mông cô qua một lớp nội y mà xoa bóp. Tay kia tháo móc khóa áo ngực. Vi Lam tự động gián ngực mình lên ngực anh. Lần này cô không tin anh không giúp cô.Chuyện là bạn Vi Lam hậu đậu vủa chúng ta lại lỡ làn hỏng bộ máy thực tế ảo của Hạ Lăng. Mà số tiền thì trên trời Vi Lam đành cầu cứu Thiên Lãng bằng cách hiến thân cho anh. Sống trong vinh quang nà chết trong vinh quang.
Thiên Lãng một tay bóp lấy ngực cô tay kia vuốt ve đùi cô ra điều kiện.
"Em ở trên. 5 lần. Anh sẽ bỏ tiền ra giúp em"
Vi Lam trợn mắt. Cầm thú háo sắc này...............Thiên Lãng kéo quần lót của Vi Lam xuống. Ngón tay ngoan ngoãn lần mò vào u cốc. Thật ươt, thật chặt lần nào chũng như lần đầu.
2 ngón tay của anh tiến vào trong cơ thể cô khuấy đảo thế giới bên trong. Vi Lam hsi tsy bám lấy vai anh miệng thốt ra toàn tiếng rên rỉ yêu kiều."Em muốn không?" Thiên lãng phun hơi vào gáy cô hỏi nhỏ. Vi Lam đâm lao phải theo lao gật đầu nói muốn.
Thiên lãng cần lấy tay cô đặt lên nơi nam tính của anh.
"Nó thích em vuốt ve nó"Vi Lam theo chỉ dẫn của anh mà vuốt ve lên xuống theo nhịp. Vận tốc tay của cô càng nhanh Hơi thở Thiên Lãng càng dồn dập.
"Yêu tinh....em học ở đâu?"
Vi Lam xấu hổ trả lời.
"Phim.... trên phim"
Vi Lam thấy vật trong tay mình giật một cái. Thiên Lãng gầm lên một chất dịch trắng đục bắn ra ướt hết tay cô. Vi Lam ngượng chín mặt.Thiên Lãng lấy khắn giấy lau cho cô. Rồi xoay một vòng anh nằm xuống để cô ngồi lên trên.
"Tự cầm lấy nó tiến vào"
Mặt Vi Lam biểu tình mãnh liệt kiểu em không biết mà. Thiên Lãng nâng eo cô lên. Đặt lên hạ bộ ngẩng cao đầu của anh ấn xuống.Một lực mạnh mẽ tiến vào tận sâu Vi Lam kêu lên.
"Hức....sâu quá".
"A~~~~ anh...mau ra ngoài"Thiên Lãng vận lực hông. Tay túm lấy eo cô dạy cô lên xuống. Rồi sau đó toàn quyền quyết định giao lại cho bạn Lam Lam đáng thương. Vi Lam ngồi trên người anh thở dốc lên xuống. Thiên Lãng phía dưới công kích mãnh liệt mỗi lần đều ra vào sâu nhất.
Cứ như thế không biết bao nhiêu lần mới xong.
Mấy hôm sau Hạ Lăng nhận được đồ chuyển phát từ một người giấu tên. Mở ra là bộ thiết kế thực tế ảo bản mới nhất. Anh ngạc nhiên trong lòng đầy nglwf vực.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Full) Cảm Ơn Em Đã Quay Lại Nhìn Anh
Любовные романыTrọng sinh, nữ cường, nam ngược, HE Kiếp trước nữ chính bị em gái tốt của mình là Hạ Thu hại đến tâm phế liệt phế, hai mắt mù lòa, chân bị liệt...... Nam chính si tình một mảng??