#Độc Chiếm
Chap 13-Em không về. Về để mà anh bạo hành à?
-Bà xã lại đổ oan rồi. Anh thương vợ không hết làm sao dám bạo hành.
Giọng điệu ngon ngọt của Nam Phong càng khiến Kiều Nhi thêm mê mệt, nãy giờ cô ấy chỉ nhìn mỗi mình anh, cành nhìn càng mê. Lão tam với lão nhị đứng hai bên nghe lão đại của họ nói vậy liền bụm miệng cười. Ngạo Thiên quay lên:
-Lão Phong, không ngờ vì một cô gái mà anh lại thay đổi như vậy. Khâm phục khâm phục.Kì An nhìn anh:
-Em không tin. Anh hứa đi.-Vợ muốn anh hứa gì?
-Ừm...để xem nào.
Kì An tỏ vẻ suy nghĩ, bây giờ nên bắt anh hứa gì để sống đây. Sau một hồi vắt óc suy nghĩ cuối cùng cô nói:
-Thế này đi, anh không được phép động vào em trong vòng một tháng.-Cái này vợ làm khó anh rồi.
-Vậy em không về nữa.
-Thôi được rồi một tháng thì một tháng. Vậy bây giờ vợ về cùng anh được chưa?
-Còn nữa phải hứa không được phép lăng nhăng, cắt đứt quan hệ với con nhỏ Lam Lam gì đó đi.
Lão tam xen vô:
-Là Phương Lam.Ánh mắt anh quay liếc nhìn lão tam, cậu ta biết mình đã lỡ miệng vội cúi xuống.
-Được anh hứa.
-Còn nữa phải nghe lời em nói. Mọi chuyện đều phải nghe em. Em là nhất.
Hai điều kiện trên có thể đáp ứng được chứ điều kiện này có vẻ làm khó Nam Phong. Anh dù sao cũng là lão đại cai quản một thành phố, tuỳ cái có thể nghe lời cô chứ làm sao có thể việc gì cũng nghe lời được. Thấy Nam Phong lưỡng lự không trả lời Kì An liền nói:
-Sao nào?-Được, anh hứa.
-Anh nói phải giữ lời đấy! Không giữ lời làm dog.
Nam Phong gật đầu:
-Anh hứa rồi đó. Bây giờ về được chưa nào?Cô hơi lo lắng, chỉ sợ anh thất hứa những bước chân thật ngắn đang dần tiến lại. Và rồi cuối cùng cũng đến trước mặt Nam Phong. Bất chợt bàn tay anh thô bạo nắm lấy cổ tay cô kéo sát vào người vòng tay ôm, nở nụ cười gian ác. Những lời anh hứa chỉ để cô vui và cũng để cô sớm về cạnh anh, chứ thực chất làm gì có chuyện dễ dàng tha cho cô vợ này được. Dám chơi xỏ anh, còn hành hạ anh ra nông nỗi như vậy hai từ bỏ qua hơi khó. Kì An ôm anh, không hiểu sao lại có hơi ấm lan toả. Rõ ràng chỉ xa nhau một ngày vậy mà đã nhớ nhau nhiều đến thế. Không lẽ sức mạnh của tình yêu lại to lớn đến thế sao?
Không biết họ ôm nhau bao lâu, chỉ biết rằng hai người họ coi 5 người bên ngoài như không khí, chẳng cần biết họ có mặt hay không, chỉ cần hai người hạnh phúc là đủ.
-Vợ, bây giờ về nhà thôi nào.
Anh buông tay rồi vác cô lên vai. Kì An giật mình, cuối cùng tính xấu cũng lộ ra, đời cô thế là toi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Chiếm [H+]
عاطفيةTên truyện: Độc Chiếm Tác giả: Vũ Ngọc (Su) Giới thiệu truyện: [Đang cập nhật...]