Thật không biết Lucy bị làm sao, động tác xuống ngựa của Giản Ưu khiến nó cảm thấy khó chịu, khi Giản Ưu đang xuống thì nó đột nhiên vùng lên, thậm chí chạy đi, thế là Giản Ưu đổ cả người xuống Cận An. May là Cận An phản ứng rất kịp thời, giang hai tay ra bảo vệ, an toàn ôm cô xuống.
Nhưng lực lao xuống khiến cả cơ thể Giản Ưu dính sát vào Cận An, còn thân thiết hơn cả lúc đứng trên đất, làm cô không thể không nhìn trời than thở, thế nào mà khéo đến vậy.
Cận An ngược lại không thấy có phản ứng gì đặc biệt, rất lịch sự lùi ra, hỏi cô, "Không sao chứ?" Tuy nhiên, nếu ai đó có thể chui vào ý thức của anh, sẽ thấy trong đầu anh đang vô cùng rối loạn, hình ảnh Giản Ưu lại hiện lên vô cùng rõ ràng trong ý thức.
Giản Ưu lắc đầu, "Thật sự rất cám ơn anh, Ansel", sau đó cười khổ, "Có điều, tôi thấy là bây giờ tôi còn chưa có thiên phú cưỡi ngựa. Xem mọi người cưỡi có lẽ tốt hơn".
Ma xui quỷ khiến thế nào mà Cận An lại hỏi cô, "Tôi cưỡi cùng cô, thế nào?", nói xong, Cận An liền có cảm giác nhất định chỗ nào đó đã có vấn đề, anh không phải người dễ dàng thân cận với người khác, càng không nói đến chuyện tiếp xúc cơ thể. Lúc ngồi tàu hỏa cũng là tình huống đặc biệt, nhưng cho người khác cùng cưỡi ngựa lại do chính anh nói, chẳng nhẽ, mới có mấy ngày, nội tâm anh đã tiếp nhận Giản Ưu nhanh hơn cả đầu anh sao? Cho nên mới ngày càng có thể mở rộng trái tim phòng bị với cô?
Anh không biết, nhưng anh cũng không vì thế mà sầu não và bất an, dường như anh bằng lòng chấp nhận tình huống ấy, thế nên, sau khi kinh ngạc, Cận An chỉ mỉm cười nhìn Giản Ưu, đồng thời vươn tay ra với cô.
Giản Ưu cũng ngạc nhiên, nhưng, cô nhìn Cận An, lại phát hiện mình không thể từ chối, cho nên, cô đưa tay cho Cận An, tiếp đó, cô liền cảm nhận được bàn tay ấm áp kia nắm lấy tay cô, cảm giác đó khó có thể biểu đạt bằng ngôn từ, cô chỉ thấy như vậy rất tốt.
Động tác lên ngựa của Cận An lưu loát tự nhiên, ngồi vững trên lưng ngựa, sau đó nhẹ nhàng kéo Giản Ưu lên, để cô tựa người ngồi trước anh, sau khi nhận thấy sự cứng ngắc không tự chủ của cô, anh vỗ lưng cô nói, "Yên tâm, tôi giữ cô rồi, không sao đâu."
Đợi cô hơi thả lỏng, anh khẽ cười, hai tay cầm tay cô để cô nắm lấy dây cương, sau đó tay mình đè lên, "Tôi sẽ đi từ từ, đừng sợ."
Theo động tác cưỡi ngựa thuần thục của anh, Giản Ưu cũng hoàn toàn được thả lỏng. Khác là, anh không giống bạn cô, cô có thể nhận thấy sự quan tâm và để ý của anh với cô, cho nên chỉ cần cô có chút xíu không thoải mái nào, anh sẽ lập tức nắm chặt tay cô, dịu dàng động viên.
Dần dần cô cũng quên cả sự cứng ngắc của cơ thể, quên đi nỗi sợ hãi trong thâm tâm, bắt đầu hưởng thụ niềm vui được người khác cho cưỡi ngựa. Ngồi trên lưng ngựa ngắm cảnh khác với việc đi trên mặt đất, gió hơi lạnh, ngồi trước ngực anh có cảm giác thật an lòng.
Cận An thấy cô bình tĩnh lại, bản thân cũng không ngờ lại thở phào, có điều vẫn bảo vệ cô trong vòng tay, ổn định trên lưng ngựa.
Bọn họ cũng không chú ý, Derrick và Terry đã hoàn thành xong khóa học, Terry đã ngồi trên lưng chú ngựa con dưới sự giúp đỡ của Derrick, cậu vô cùng vui vẻ, thế là liền muốn chia sẻ với người khác, vội vàng nhìn bốn phía tìm Miêu Miêu và chú Ansel nhà cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam thần nhà cô có bệnh - Tây Qua Duyên
RomanceCận An (Ansel) là siêu sao Thiên vương trong làng giải trí âm nhạc, nào đâu nghĩ đến bản thân lại mắc phải bệnh tâm lý. Giản Ưu (Katrina) là một bác sĩ tâm lý, không ngờ thần tượng lại trở thành bệnh nhân của mình. Khi Cận An bất lực chạy đến một nơ...