Chương 41: Kinh hỉ và thỏa mãn

1.3K 44 1
                                    

Lâm Trường Ca và nhân viên công ty giải trí Phi Dương làm việc hết sức nhanh chóng, trang web của Cận An, trang web của công ty giải trí Phi Dương đều đưa ra tin tức Cận An phỏng vấn Wein lúc sáu giờ ba mươi, ngay cả tài khoản Wein của Ansel cũng cập nhật tin tức này.

Tin tức này rất nhanh chóng được fan hâm mộ của Cận An lan truyền, trước cũng đã nói, nhân tài quản lý bên trong nhóm fan hâm mộ của Cận An cũng không ít, nhất là hội trưởng phó hội trưởng, người có năng lực tuyệt đối, chuyện nhỏ như thông báo này bọn họ hoàn toàn có thể làm tốt.

Sáu giờ hai mươi Lâm Trường Ca xin lập mục phỏng vấn Wein, sau khi nhân viên kỹ thuật tách module [1]giao diện, số lượng người đăng nhập đã lên đến một trăm nghìn, đồng thời còn liên tục tăng lên. May mắn khoa học kỹ thuật hiện nay phát triển đủ để chống đỡ số lượng người khổng lồ tham gia phỏng vấn Wein.

[1] module: là một thuật ngữ web để chỉ 1 chuyên mục trong website gồm nhiều trang con có chức năng giống nhau (dùng hiển thị một dạng thông tin nào đó).

Đến sáu giờ ba mươi, Lâm Trường Ca xem số lượng đăng nhập đã là hai triệu một trăm mười bốn nghìn người, nói cách khác, vào thời điểm này, có hai triệu một trăm mười bốn nghìn người chú ý tới phỏng vấn Wein, quả thật là con số khiến người khác ngạc nhiên.

***

Kiều Tấn Vũ và Lâm Trường Ca đều đến nhà Cận An, ba chiếc máy tính cùng thao tác vận hành lần phỏng vấn này, Cận An ngồi trên thảm lông cừu, Terry vùi trong ngực anh, hai bố con giữ một chiếc notebook, Lâm Trường Ca hòa Kiều Tấn Vũ quy củ ngồi trên ghế, kéo cái bàn qua để đặt máy tính.

Trong phỏng vấn Wein là một trang độc lập, giao diện tươi mát, ảnh chân dung của Cận An, trời xanh mây trắng, không quá màu mè.

Phỏng vấn chính thức bắt đầu, trong nháy mắt, Lâm Trường Ca và Kiều Tấn Vũ đều cảm thấy thứ nhảy ra trước mặt không phải chữ viết mà là đường cong mơ hồ, chỉ một thoáng thôi, câu hỏi đặt ra đã vượt qua hàng chục nghìn, hai người nhìn nhau cười khổ, lại không hẹn mà cùng nhìn về phía Cận An.

Cận An tỏ ra rất nhàn nhã, điều này không có nghĩa là mắt anh bắt kịp tốc độ cập nhật trên màn hình, anh cũng rất ngạc nhiên về số lượng câu hỏi, nhưng anh cũng coi là đã có chuẩn bị, vậy nên khá bình tĩnh. Những câu hỏi xuất hiện anh thật sự không có cách nào nắm bắt kịp, chỉ có thể đặt vào mấy cái tên ở đầu, vừa rồi nhìn sơ qua, hình như đều là fan hâm mộ phát biểu tâm trạng kích động, câu hỏi cũng không nhiều.

Cận An cầm con chuột, lướt qua những lời khen ngợi cảm thán, cuối cùng thấy người đặt câu hỏi.

[Tinh cầu của Ngải Mễ Lệ đặt câu hỏi với Ansel: Ansel, em còn tưởng Tết Nguyên Đán năm nay không được thấy anh, năm trước anh không có biểu diễn, năm nay cũng không, tâm trạng em rất sa sút, nhưng biết anh mở phỏng vấn Wein, máu trong người như được bơm đầy! Nói nhiều vậy, thật ra là em muốn hỏi, khi nào anh sẽ có buổi biểu diễn nữa?]

[Ansel trả lời Tinh cầu của Ngải Mễ Lệ: Thời gian hiện tại tôi dành cho nhạc kịch, buổi biểu diễn cũng có sự chuẩn bị, nhưng thời gian cụ thể phải chờ công ty sắp xếp mới có thể nói với mọi người, đầu tiên sẽ được tuyên bố trên trang web, xin cám ơn.]

Nam thần nhà cô có bệnh - Tây Qua DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ