Hiệu suất làm việc của anh Lưu cực cao, mới qua hai ngày, chung cư Tinh Hà của Hoa Viên Trường Hồ từ tòa số 9 đến tòa số 12 đều đã được điều tra, kết quả cũng được đánh fax gửi đến văn phòng của Lâm Trường Ca.
Lâm Trường Ca giơ tờ giấy lên, có ba thông tin, Thái Phát - chủ hộ của nhà A tầng 8 tòa số 9, Thân Tinh - chủ hộ của nhà A tầng 9 tòa số 9, và Joanna - chủ hộ nhà A tầng 10 tòa số 9. Joanna là thư ký của Thái Phát.
"Thái Phát này lớn gan thật đấy, hai người phụ nữ đều sắp xếp chung một tiểu khu, tuy khác tầng nhưng kiểu gì cũng có lúc giáp mặt, thế mà lại không sợ hai người phụ nữ đánh nhau?" Khi anh Trần nhận bản fax liền thấy thông tin trên đó, giờ anh ta đang cười ríu rít trước mặt Lâm Trường Ca, nụ cười đó thật không có gì tốt đẹp.
Lâm Trường Ca bỏ tờ giấy vào máy cắt giấy, lát sau nó đã rách vụn.
"Ông chủ, anh dự định làm gì?" Anh Trần dò hỏi, anh ta rất muốn giết chết Thân Tinh, anh ta đã chịu quá đủ con mụ điên nghĩ mình vô cùng tốt đẹp kia. Cũng vì cô ta, hại toàn bộ phòng ban trong công ty phải làm thêm ca đêm, ai nấy đều sứt đầu mẻ trán ứng phó với giới truyền thông và fan hâm mộ, tổn hại nghiêm trọng đến thể xác và tinh thần bọn họ! Cô ta phải trả giá thật đắt mới đền bù được những giày vò tinh thần bọn họ đã phải chịu.
"Làm gì ư? Còn có thể làm gì, nếu đã hòa nhã nói chuyện với cô ta mà cô ta còn không vui, tôi cũng chỉ có thể dùng chút thủ đoạn. Cậu đến phòng bảo vệ chọn mấy người thông minh cơ trí, thân thủ phải tốt một chút, đến bắt người ở nhà A tầng 9 tòa số 9 về đây cho tôi. Nhưng nhớ đừng làm ầm ĩ." Lâm Trường Ca tin chắc rằng, người ở nhà đó có liên quan đến tin bịa đặt Thân Tinh bày ra, cho dù không liên quan thì cũng dính dáng vào.
Anh Trần vỗ ngực bảo đảm: "Không thành vấn đề, cam đoan hoàn thành nhiệm vụ. Tuyệt đối sẽ không gây phiền toái đến cho ông chủ, chúng tôi đều là công dân tuân thủ luật pháp."
"Đi đi." Lâm Trường Ca cũng đứng lên đến phòng họp. Cho dù có thể bắt đầu giải quyết từ phía Thân Tinh hay không, vẫn phải chuẩn bị phương án dự phòng.
Năng suất làm việc của anh Trần thực sự không tồi, đến phòng bảo vệ nói chuyện, mấy thanh niên trẻ tuổi mạnh mẽ, thông minh cơ trí liền đứng ra, bọn họ đến phòng thay đồ đổi lại quần áo hàng ngày, theo anh Trần ra ngoài.
Bọn họ đến chung cư Tinh Hà của Hoa Viên Trường Hồ, lấy danh nghĩa công ty vận chuyển liên hệ với một gia đình họ Diệp anh Lưu đã sắp xếp, nhanh chóng được phép vào chung cư, đi thẳng đến nhà A tầng 9 tòa số 9, nhà họ Diệp kia sống ở nhà B tầng 9 tòa số 9.
Anh Trần nhấn chuông cửa, đợi mãi không thấy ai ra mở, anh ta nhíu mày, thầm nghĩ người trong nhà cẩn thận vậy à? Chẳng qua anh ta thấy mình vẫn rất có đầu óc, vì vậy liền hô lên: "Có ai ở nhà không, cô Thân Tinh gọi tôi đến, mở cửa hộ với."
Người đàn ông trong nhà ngay lần chuông reo đầu tiên đã nghe thấy, anh ta tưởng Thân Tinh quên mang theo chìa khóa, hào hứng chạy ra định mở cửa, nhưng trước khi mở, bỗng nhìn qua mắt mèo, phát hiện là một người xa lạ, anh ta trở nên bối rối, thậm chí thất tha thất theero chạy lại phòng khách, rúc vào ghế sofa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam thần nhà cô có bệnh - Tây Qua Duyên
RomanceCận An (Ansel) là siêu sao Thiên vương trong làng giải trí âm nhạc, nào đâu nghĩ đến bản thân lại mắc phải bệnh tâm lý. Giản Ưu (Katrina) là một bác sĩ tâm lý, không ngờ thần tượng lại trở thành bệnh nhân của mình. Khi Cận An bất lực chạy đến một nơ...