Chương 22: Giải quyết và về nhà

1.7K 55 1
                                    

Người đàn ông được anh Trần dẫn ra ngồi xuống bên cạnh Lâm Trường Ca, nhìn gần thì có thể thấy người đàn ông đó đang run rẩy, mà đôi tay anh ta hoàn toàn bộc lộ ra mức độ run rẩy. Người đàn ông cúi thấp đầu, nếu có người nhìn kỹ, sẽ thấy sự hoảng hốt sợ hãi trong mắt người đàn ông.

Những fan hâm mộ không biết thế nào, giống như có một dòng điện chạm vào người, tiếng hô lấy tốc độ trước nay chưa có giảm dần. Họ ngơ ngác nhìn người đàn ông trên bục, cứ cảm thấy Ansel hơi là lạ ở chỗ nào đấy, cảm giác đó quá kỳ quái, chẳng nhẽ Ansel thực sự mất trí nhớ? Thế nhưng vừa rồi Lâm Trường Ca nói rằng đó là tin đồn mà?

Lâm Trường Ca thấy thế, vỗ vỗ micro, ý bảo mọi người hãy chú ý đến anh ta, anh ta nói: "Xin mọi người đừng hiểu lầm, người này không phải -- "

Tuy nhiên Lâm Trường Ca còn chưa nói hết, bên ngoài sân vang lên một tiếng thét chói tai, mọi người tách ra, để lộ một con đường trống trải, Thân Tinh tới rồi, cô ta mặc áo khoác màu tím đỏ, bên dưới là bắp chân nhỏ để trần, đi giày cao gót, điệu bộ vênh váo tự đắc, nhưng mà, cô ta lại nắm chặt quai túi xách, thậm chí có thể thấy khớp xương gồ lên.

Thân Tinh đi đến, người trong công ty Phi Dương cũng không ngăn cản cô ta, để cô ta thuận lợi đi lên bục, cô ta vừa lên liền kéo người đàn ông, ra vẻ che chở đứng chắn trước mặt người đàn ông, giận dữ nhìn Lâm Trường Ca, cũng đánh đòn phủ đầu, mở miệng nói: "Lâm Trường Ca, anh dựa vào cái gì đưa Ansel đi, anh dựa vào cái gì -- "

Lâm Trường Ca chỉ nhìn liếc qua cô ta, tặng kèm một nụ cười lạnh, lập tức nói: "Nếu người đã đến đủ, vậy chúng ta tiếp tục, chuẩn bị ghế ngồi cho cô Thân."

Mặt Thân Tinh cứng đờ, ban đầu cô ta định sẽ đến quấy rối, gây sự, bức Ansel phải ra gặp cô ta, vậy nên cũng ngồi xuống bên cạnh người đàn ông. Chẳng qua, dù lúc này Thân Tinh có muốn đi, Lâm Trường Ca cũng sẽ không cho phép.

Lâm Trường Ca hừ lạnh, thật chưa thấy qua mụ điên nào như vậy. Anh ta nói với mọi người: "Tôi vừa muốn nói cho mọi người là, xin mọi người không nên hiểu lầm, người đàn ông này cũng không phải Ansel, anh ta chỉ là một người có khuôn mặt tương tự Ansel mà thôi."

Phía dưới ồ lên, những fan hâm mộ càng khiếp sợ, họ cuối cùng cũng tìm ra điểm bất thường chính họ vừa phát giác! Đúng vậy, đầu tiên khi nhìn từ xa, họ thực cho rằng người đàn ông đó là Ansel, bởi vì từ ngoại hình cho đến đường nét khuôn mặt đều vô cùng giống nhau, nhưng mà, họ yêu thích Ansel cỡ nào, sao lại không phát hiện ra được điểm kỳ lạ cơ chứ? Người đàn ông này hoàn toàn không có chút khí chất nào của Ansel!

Họ đều tin rằng, cho dù có một ngày Ansel thực sự mất trí nhớ, thế nhưng Ansel chính là Ansel, làm sao có thể quên được cuộc sống hai mươi tám năm của mình, dễ dàng thay đổi khí chất của bản thân? Khí chất là gì, khí chất là một loại ý thức nằm sâu bên trong nhất của con người, muốn hình thành nên nó có lẽ phải mất cả đời, nếu muốn thay đổi nó thì đâu có dễ? Huống hồ, trên thế giới này, người xuất sắc như Ansel, tinh khiết như Ansel, tại sao họ có thể nhận lầm được?

"Không! Mọi người đừng nghe Lâm Trường Ca nói bậy! Anh ấy chính là Ansel!" Thân Tinh đột ngột đẩy ghế ra đứng lên, hét lớn về phía đám đông, cô ta khóc thút thít nói: "Mọi người phải tin tôi, tin những gì mọi người thấy, gương mặt này lẽ nào vẫn chưa thể nói rõ được gì sao? Anh ấy chính là Ansel! Là Ansel mà tôi yêu!"

Nam thần nhà cô có bệnh - Tây Qua DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ