Chương 5: Bệnh nhân và bác sĩ

3K 100 2
                                    

Lúc buổi tối, Terry hào hứng về phòng, nằm gối lên cái gối mềm mại trên chiếc giường nhỏ màu xanh da trời, cầm máy tính bảng, mở Wein, thấy chú Ansel trên mạng, cậu liền cười ngọt ngào. Cậu rất thích chú Ansel, chỉ mới gặp lần đầu tiên thôi đã thích rồi, đó có phải là duyên phận không?

Terry gọi thoại cho chú Ansel, nói: "Chú ơi, chú có bận gì không?"

Cận An nhanh chóng phản hồi, "Không, chú không bận."

"Vậy chú đang làm gì vậy? Cháu vừa ăn tối xong, Miêu Miêu làm cho cháu bánh mì Mexico, cuốn trông rất đẹp, hương vị rất thơm, cháu rất thích ăn." Terry không quên táp táp miệng, cho thấy cậu rất thưởng thức bữa tối.

Đầu kia, Cận An nghe được tiếng nói êm ái của Terry, còn cả âm thanh do cậu phát ra liền không nhịn được bật cười, anh cảm thấy nói chuyện với Terry lúc nào cũng vui vẻ.

"Sướng nhỉ, chú còn chưa ăn tối đây."

Terry nhìn đồng hồ, phát hiện sắp tám giờ, chú Ansel còn chưa ăn cơm? Cậu thấy chú thật đáng thương, hỏi: "Vì sao chú còn chưa ăn?"

Cận An dừng lại, đủ hương vị nhất thời sôi sục trong lòng, anh có thể nói với cậu bé đáng yêu kia là anh không ăn nổi sao? Dạo gần đây anh càng ngày càng ít ăn, sau khi ăn còn bị nôn, dần dần không ăn nữa, chỉ uống nước, anh sợ có một ngày, ngay cả nước anh cũng nôn, có phải khi đó anh cách cái chết không còn xa?

Anh cười khổ, lại nhớ Terry còn đang chờ câu trả lời của mình liền nói: "Vì chú không biết nên ăn gì, cho nên còn đang nghĩ, đến giờ vẫn chưa ăn."

Đôi mắt to tròn của Terry xoay vòng, "Chú ơi, thế chú có muốn ăn bánh mì Mexico không, ngon lắm đó. Lần gặp mặt tới, cháu sẽ bảo Miêu Miêu làm thêm cho chú một phần, để chú nếm thử bánh mì Mexico do Miêu Miêu làm, thế nào? Nhưng bây giờ chú nên tự làm hoặc ra ngoài mua, Miêu Miêu nói nhất định phải ăn đúng giờ giấc thì thân thể mới khỏe mạnh, sau khi ăn no cũng sẽ vui vẻ."

Cận An nghe Terry nói vậy, cơn thèm ăn dâng lên một chút, anh gật đầu, mới phát hiện Terry hoàn toàn không thể thấy, đành phải nói: "Chú biết rồi, chú sẽ ăn."

Terry cười hì hì, "Vậy thì tốt, chú cũng là cậu bé ngoan, Terry không quấy rầy chú ăn tối nữa, lần tới chúng ta nói chuyện nhé, bye bye."

Nếu trước mặt Cận An có một cái gương, anh sẽ thấy ánh mắt của mình cực kỳ dịu dàng, nếu trẻ con chính là tiểu thiên sứ đáng yêu trong sáng nhất thì Terry chính là món quà mà Thượng Đế mang đến cho anh, vào thời điểm anh đang rất đau khổ.

"Bye bye Terry."

Cận An bỏ điện thoại đã cố ý mua trên đường về xuống, đi vào phòng bếp, bánh mì Mexico à? Anh không am hiểu nấu nướng, nhưng trong bếp có thực đơn gọi món bên ngoài, biết đâu lại tìm thấy bánh mì Mexico. Anh xem một lúc, tìm thấy một nhà hàng, gọi điện mua một bánh mì Mexico về.

Nhưng khi bánh mì được đưa đến, Cận An mở hộp đựng ra, nhìn bánh mì Mexico mua cũng không tệ lắm, nhưng nháy mắt liền có cơn buồn nôn xực lên, nhưng nghĩ đến những điều Terry nói, anh vẫn cầm lên cho vào miệng, nhưng mới chỉ một miếng, hàng lông mày anh đã nhíu lại, có ngọt có chua, cũng không chua ngọt ngon miệng như Terry nói. Giây tiếp theo, Cận An chạy vào toilet nôn, anh vẫn không cách nào ăn được.

Nam thần nhà cô có bệnh - Tây Qua DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ