Chương 12: Trị liệu và thực bổ

2.1K 69 1
                                    

Sau khi Ân Tử Duẫn rời đi, Terry leo lên giường Cận An, nghiêng người tựa vào Cận An, chân lắc lư bên mép giường, "Chú Ansel, chú vừa rồi sao đi nhanh vậy ạ? Còn nữa, vì sao chú ấy nói may mắn của chú tốt? Có điều Terry không thích chú ấy nói chú không may."

Cận An hơi ngạc nhiên, vừa rồi anh và Ân Tử Duẫn nói chuyện bằng tiếng Trung, thật không ngờ Terry nghe hiểu. Xem ra, tiếng Trung của Terry khá tốt, ít nhất ở phương diện nghe. Để kiểm tra, Cận An dùng tiếng Trung nói: "Chú ấy ở nước M có công chuyện, cho nên chú không muốn làm trễ nải thời gian của chú ấy."

Đôi mắt linh lợi của Terry xoay chuyển, chu miệng, dùng tiếng Trung tiêu chuẩn nói ra: "Còn vận may thì sao ạ?"

Cận An cười, "Terry, làm sao tiếng Trung của cháu nói tốt thế?"

"Hì hì, Miêu Miêu dạy cháu đấy, mẹ nói bố mẹ cháu đều hi vọng cháu nói được tiếng mẹ đẻ, cho nên Miêu Miêu đã sớm dạy cháu nói tiếng Trung. Nhưng ở đây, mọi người đều nói tiếng Anh, cho nên cháu chỉ trò chuyện bằng tiếng Trung với Miêu Miêu, chẳng qua bây giờ còn có thêm cả chú Ansel nói cùng cháu rồi." Terry nói rất lưu loát, có thể thấy, nghe nói tiếng Trung của cậu rất tốt.

Cận An ôm lấy cậu, hai người ngồi trên giường nói chuyện, rất ấm áp. Có điều, Terry chắc chắn không phát hiện ra, cậu đã bị chú Ansel chuyển dời đề tài.

Khi Giản Ưu quay về nhà Raymon, phát hiện trong nhà không có ai, cô thấy mảnh giấy ông để lại trên tủ giày, nói ông và người bạn già Sulla muốn đi đến thế giới hai người, hôm nay sẽ không về. Giản Ưu cười, bỏ mảnh giấy vào trong một cái hộp bên trong hộc tủ.

Nhưng mà, trong lòng cô không biết vì sao lại có chút hâm mộ, Raymon và Sulla đã làm bạn năm mươi lăm năm, tình cảm vẫn tốt, trừ việc không có con ra, cô nghĩ, có lẽ tất cả các cặp vợ chồng đều hâm mộ hai người. Nghĩ vậy cô lắc đầu, có lẽ cô nên cho Terry sang đây ở, cô thấy khi Raymon và Sulla gặp cô và Terry đều lộ ra sự vui vẻ và dịu dàng.

Cô bỏ nguyên liệu mua được ở chợ vào bếp, nghĩ thầm chờ cô làm xong rồi mang đi thì cũng đến xế chiều, hay làm luôn bữa tối? Cô đoán Terry sẽ rất muốn ăn cơm chung với Ansel.

Khoảng sáu giờ chiều, Giản Ưu xách theo túi đồ đến bệnh viện C. Khi cô vào phòng Cận An mới phát hiện Terry đang thiếp đi bên cạnh Cận An, tóc xõa tung, khuôn mặt đỏ hồng, mỉm cười như một tiểu thiên sứ, cậu thật sự rất thích Cận An, không chút đề phòng và rụt rè bám lên người Cận An.

Cận An thấy Giản Ưu đi vào, anh ngẩng lên cười với cô, nhỏ giọng nói: "Terry chơi cùng tôi có hơi mệt, mới ngủ không bao lâu."

Giản Ưu chỉ cười bỏ túi đồ xuống, khi nhìn đến giỏ trái cây trên bàn hơi dừng lại, cũng không hỏi, dẫu sau cô và Cận An cũng chưa quen thân lắm.

Nàng lấy một ấm giữ nhiệt và một hộp giữ nhiệt trong túi ra, đặt trước mặt Cận An, động tác lanh lẹ mở ấm, đổ canh ra bát, lại mở hộp, hiện ra cơm bắp bên trong, lấy ở bên dưới đáy một đôi đũa và một cái thìa đưa cho anh.

"Đây là canh cá diếc và cơm bắp, tôi sợ dạ dày anh không chịu nổi nên làm cơm nhuyễn."

Cận An ngẩn người, nhìn cô gái trẻ trước mặt, cô vừa mới cởi áo khoác ngoài, trong căn phòng ấm áp chỉ mặc một áo váy lông cừu màu trắng, anh nhìn tà váy đong đưa, thấy mái tóc đen xõa xuống khi cô nghiêng đầu đổ canh, tim anh bỗng dừng một nhịp, sau đó nhảy lên liên hồi.

Nam thần nhà cô có bệnh - Tây Qua DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ