p3

2K 11 0
                                    

Chương 130: Phái Không Động

Vật này là Trần Tấn Nguyên chưa từng có bái kiến, Trần Tấn Nguyên có thể nhìn ra được, cái này đoàn Hỏa Diễm cùng Đường Duyệt Tâm trong đan điền hàn khí Băng Sơn cũng không giống với, hoàn toàn thụ chi phối, nhất định là chính mình tu luyện ra .

Không biết đây là cái gì công pháp, quỷ dị như vậy, Trần Tấn Nguyên trong nội tâm buồn bực. Nhưng là không hề nghi ngờ, hai người này khẳng định không có mặt ngoài xem đơn giản như vậy.

Gặp Trần Tấn Nguyên bốn người tiến viện, hai người đều ngẩng đầu lên nhìn về phía Trần Tấn Nguyên, đạo trang nam tử đứng dậy, hướng hắn đối diện ghế làm thủ thế, cười nói: "Huynh đài, mời ngồi!"

"Vậy thì đa tạ nhị vị rồi!" Trần Tấn Nguyên cực đói rồi, cũng không khách khí, trực tiếp ngồi xuống, lập tức Vương Kiều cùng Đường Duyệt Tâm ngồi xuống Trần Tấn Nguyên bên cạnh thân, nhưng lại không thấy đường Vô Tâm tọa hạ, nhìn lại, tiểu tử này chính chằm chằm vào cái kia áo đỏ nữ tử trước ngực cái kia khoa trương khe rãnh ngẩn người.

"Móa, mất mặt!" Trần Tấn Nguyên trong nội tâm thầm mắng tiểu tử này cho mình mất mặt, lập tức hừ lạnh một tiếng.

Đường Vô Tâm thân là Đường Gia Tam Thiếu gia, cái gì nữ nhân chưa thấy qua, nhưng là vừa rồi vào cửa nhìn thấy ngồi ở trước bàn áo đỏ nữ nhân, giống như cái này trên người nữ nhân có một loại khiếp người tâm hồn lực lượng, lại để cho chính mình tâm thần hoảng hốt, bước chân cũng không thể di động nửa phần. Lúc này bị Trần Tấn Nguyên hừ lạnh một tiếng, lập tức cảm thấy cái này âm thanh hừ lạnh cùng trái tim của mình tựa hồ sinh ra cộng hưởng , thiếu chút nữa ọe ra một búng máu đến. Lập tức phục hồi tinh thần lại, tranh thủ thời gian tìm cái băng tọa hạ, lòng còn sợ hãi vỗ vỗ ngực, không dám nhìn nữa hướng áo đỏ nữ tử.

"Tại hạ phái Không Động chưởng môn hoàn mỹ, vị này chính là Bạch mỗ sư mẫu hoa Thanh Ảnh, không biết tên họ đại danh, sư ra gì môn?" Hoàn mỹ cười cười vừa thu lại quạt xếp, trên báo chính mình lai lịch, hướng Trần Tấn Nguyên chắp tay hỏi.

Phái Không Động? Nguyên lai là phái Không Động, hơn nữa hay vẫn là chưởng môn. Phái Không Động chưởng môn, Võ Giả giai thập trọng thiên thực lực? Cái này giống như có chút làm cho người khó có thể tin phục rồi.

Trong nội tâm buồn bực quy nạp buồn bực, Trần Tấn Nguyên cũng cười nói: "Cao tính đại danh không dám nhận, tại hạ Trần Tấn Nguyên, môn phái sao, khó mà nói, ha ha!" Lập tức đem bên người mấy người giới thiệu một phen, cầm lấy trong tay chiếc đũa bắt đầu cho mình bổ sung năng lượng.

Hoàn mỹ thực lực thấp kém, nhưng là hắn có một cái thực lực cao cường sư mẫu, vừa rồi mấy người đang ngoài cửa ồn ào, hoa Thanh Ảnh liền cảm ứng được Trần Tấn Nguyên cùng Vương Kiều khí tức trên thân, Vương Kiều nàng có thể rất rõ ràng cảm ứng ra là Võ Giả giai thập nhị trọng, nhưng là đối với Trần Tấn Nguyên thực lực, cũng có chút mơ hồ, hoàn mỹ gặp sư mẫu sững sờ, vừa hỏi đến tột cùng. Trong lòng cũng là có chút khiếp sợ, một cái Võ Giả giai thập nhị trọng, cái khác liền cường như sư mẫu cũng nhìn không ra, như thế thanh niên tuấn kiệt tự nhiên muốn kết giao một phen, vì vậy nhịn không được lên tiếng tương mời.

Siêu Cấp Cổ Võ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ