Chương 773: Thứ này, ta tựu thu nhận!
"Giống như thật sự là Long Vương điện à? Thế nhưng mà như thế nào hội như vậy rách nát đâu này?" Trần Tấn Nguyên bất tri bất giác đi tới, đặt mông liền ngồi ở cái kia trên ghế rồng, xê dịch bờ mông, ngồi thật đúng là thoải mái, ý ngân trong chốc lát, Trần Tấn Nguyên mới kinh ngạc đánh giá bốn phía.
Tại đây rất rõ ràng tựu là thật lâu không có người thu thập đã qua, trong đại điện tàn gạch đoạn ngói tầm đó, còn còn có thể chứng kiến mấy cổ loang lỗ hài cốt, trong đó có chút là Trần Tấn Nguyên không biết tên thủy thú cốt cách, còn có bộ phận rõ ràng cho thấy nhân loại hài cốt, nhưng cũng đã mục nát được không hoàn chỉnh rồi, cũng không biết chết bao nhiêu năm tháng, trên mặt đất còn tán rơi lấy mấy chuôi cơ hồ muốn gỉ nát binh khí, rất rõ ràng, tại đây trải qua một hồi ác chiến.
Trần Tấn Nguyên rơi xuống đài cao, đẩy ra loạn ngói, đem cái kia trên mặt đất một thanh kiếm sắt rỉ nhặt , ngón tay còn chưa dùng sức, mũi kiếm tựu chém làm sổ đoạn, rơi trên mặt đất.
"Xem ra thật đúng là có chút ít lâu lắm rồi đâu này?" Trần Tấn Nguyên lắc đầu, thầm nghĩ trong lòng đáng tiếc, "Như vậy đồ sộ một tòa Long Vương điện, làm sao lại thành dáng vẻ ấy đâu này? Tại đây đến cùng phát sinh qua cái gì?"
"Đúng rồi, ta thế nhưng mà đến tìm tiểu tử kia !" Sửng sốt nửa Thiên Thần, Trần Tấn Nguyên lúc này mới đã tỉnh hồn lại, nhớ tới chính mình tới nơi này mục đích thế nhưng mà tới bắt Trần Văn Kiệt, mới vừa rồi bị cái này Long Vương điện chấn thoáng một phát, thiếu chút nữa đem chánh sự cho làm đã quên.
Thần thức cẩn thận từng li từng tí phát tán đi ra ngoài, bởi vì vì sợ hãi cái này Long Vương trong điện thật sự còn cất dấu cái gì cao thủ, vạn nhất kinh động có thể không có mình quả ngon để ăn, tựu vừa rồi ở bên ngoài cảm ứng được cỗ khí thế kia, liền lại để cho Trần Tấn Nguyên không thể không kiêng kị.
Hiện tại Trần Tấn Nguyên tình nguyện cỗ khí thế kia là một đầu cường đại thủy thú phát ra, cũng không muốn tin tưởng cùng Trần Văn Kiệt có quan hệ, nếu thật là Trần Văn Kiệt cái gì sư phụ, dùng cỗ khí thế kia chỗ bày ra lực lượng cường đại, chính mình bằng vào thân thể thực lực, đoán chừng rất khó làm, hoặc là nói ít khả năng.
"A, nguyên lai thật sự trốn ở chỗ này, tiểu tử, cái này ngươi có thể chạy không thoát!"
Trần Tấn Nguyên thần thức thời gian dần qua đem trọn cái Long Vương điện bao trùm, tác họ chính là, cũng không có phát hiện cái gì Siêu cấp cao thủ, cũng không có phát hiện cái gì cường đại thủy thú, chỉ là đang nhìn đến trên quảng trường cái kia cụ khổng lồ hài cốt thời điểm, trong nội tâm kinh ngạc thoáng một phát, thần thức lập tức quét qua, khóe miệng lập tức khẽ cong, trong mắt hiện lên một tia dữ tợn quang.
Cường đại thần thức phía dưới, Trần Văn Kiệt thân ảnh tự nhiên là không chỗ nào ẩn trốn, giờ phút này tiểu tử kia chính ngồi ngay ngắn ở cái kia căn che trời Thiết Trụ phía dưới, nhắm mắt lại như là đang ngồi luyện công.
Vừa phát hiện Trần Văn Kiệt tung tích, Trần Tấn Nguyên liền lập tức thả người hướng về kia phiến quảng trường mà đi, nhanh chóng bắt lấy tiểu tử này, miễn cho đêm dài lắm mộng, tuyệt đối không cho phép tiểu tử này lại từ trên tay của mình bỏ chạy.