Chương 285: Không phải đâu, ngươi nói kiếm tiền tựu là mua xổ số?
Lý kéo dài thuận sinh ý bên trên xảy ra vấn đề, tạ lan nghe được tin tức này, trong nội tâm lập tức trầm xuống, cái này kim quy tế sợ là muốn thành dế nhũi tế rồi. Về sau tại Viên dĩnh không ngừng khuyên bảo, tạ lan rốt cục đáp ứng lại đến trông thấy Dương Vĩ, vốn đã nói gặp mặt thời điểm ngữ khí thân thiện hơn điểm, nhưng là tạ lan vừa thấy được Dương Vĩ, trong nội tâm tựu là nộ lên, phảng phất là trời sinh tựu xem thường Dương Vĩ , phản xạ có điều kiện tựa như muốn mở miệng mỉa mai.
Dương Vĩ lần nữa bị đả kích, đầu lần nữa vùi xuống dưới, hai đấm nắm thật chặc, câu nói kia nói hay lắm, hiện tại xã hội này, không có tiền tựu rất không dậy nổi sống lưng đến, trước kia Dương Vĩ còn không thế nào cảm thấy, nhưng là gần đây nhưng lại thấm sâu trong người, thấu hiểu rất rõ.
"Nói thật, a di, cùng ngươi cùng nhau ăn cơm, thật đúng là ngán, nói chuyện như đại tiện đồng dạng, thật không rõ, tiểu Dĩnh cha hắn những năm này là như thế nào kiên trì tới, nếu ta trên quán ngươi loại nữ nhân này, muốn đánh không chết ngươi, nếu không ta tự sát!" Trần Tấn Nguyên gặp Dương Vĩ bị thụ đả kích bộ dạng, nhịn không được chậm rãi đạo.
"Tiểu tử, ngươi nói cái gì?" Trần Tấn Nguyên, lập tức lại để cho tạ lan bão nổi rồi, một búa cái bàn đứng , như chỉ cọp cái đồng dạng trừng lớn song mắt thấy Trần Tấn Nguyên.
Viên dĩnh dùng sức lôi kéo nổi giận tạ lan, dùng sức trừng Trần Tấn Nguyên liếc, trách cứ Trần Tấn Nguyên thêm phiền, tuy nhiên Viên dĩnh cũng không quen nhìn chính mình nàng mẹ nó với tư cách, nhưng là Trần Tấn Nguyên như vậy mắng mẹ của nàng, Viên dĩnh trong lòng cũng là có chút tức giận.
Trần Tấn Nguyên phối hợp kẹp lấy trong mâm đồ ăn, không có chút nào bị Bá khí bên cạnh lộ đích tạ lan hù đến, chứng kiến trong sảnh mọi người quay đầu nhìn mình, tạ lan cũng hiểu được có chút thất thố rồi, cái này có mất nàng cái này vi cái gọi là nhà giàu phu nhân mặt, dùng sức hừ một tiếng, ngồi xuống trên chỗ ngồi.
"Lần trước, giống như chính là ngươi nói muốn trong vòng 3 ngày muốn cho Dương Vĩ thân gia qua ngàn vạn a?" Tạ Lan Tâm trong vẫn là tức giận không chịu nổi, bất âm bất dương đạo.
"Không phải giống như, là nhất định!" Trần Tấn Nguyên để đũa xuống, cầm lấy trên bàn khăn tay lau miệng a, không kịp không chậm đạo, trong ngôn ngữ nhưng lại bao hàm lấy cường đại tự tin, thật làm cho người không hiểu nổi, tự tin của hắn là từ gì mà đến .
"Ha ha, thật sự là buồn cười, chỉ có bọn hắn mới sẽ tin tưởng chuyện ma quỷ của ngươi, hiện tại hơn hai ngày rồi, tiền đâu này? Không phải là minh tệ a?" Tạ lan khó thở ngược lại cười, tiểu tử này rõ ràng là tại lấy chính mình khai xoát.
"Gấp cái gì, thời gian còn chưa tới, 1000 vạn mà thôi, từng phút đồng hồ tựu làm!" Trần Tấn Nguyên nhìn cũng không nhìn tạ lan liếc, quay đầu đối với Dương Vĩ nói: "Vĩ ca, ăn no chưa, ăn no rồi, chúng ta kiếm tiền đi!"
Dương Vĩ đó là ăn no rồi, căn bản tựu không tâm tình ăn, phiền muộn đều bị phiền muộn đã no đầy đủ! Nghe được Trần Tấn Nguyên rốt cục nói đến kiếm tiền sự tình, tinh thần đầu thoáng cái tựu bạo rạp .