Chương 858: Võ đạo Kim Đan cuộc chiến!
"Hay vẫn là vị tiền bối này biết chuyện lý!" Trần Tấn Nguyên sửa sang quần áo, xoay mặt nhìn xem cái yếm tiểu hài tử, cười nói, "Yêu cầu của ta cũng đơn giản, ba vị tiền bối cũng không cần làm cái gì, chỉ cần tiến lên đây, để cho ta cho các ngươi gieo xuống cấm linh chú là được."
"Cái gì? Tiểu tử, ngươi thật sự là không biết chết là gì sao?"
Ngưu yêu ba người nghe được Trần Tấn Nguyên mặt cười như đao nói ra một phen, vốn hay vẫn là chờ mong biểu lộ lập tức liền âm trầm xuống, ba cổ khổng lồ uy áp đồng thời đặt ở Trần Tấn Nguyên trên người, Trần Tấn Nguyên đầu gối khẽ cong, thiếu chút nữa quỳ trên mặt đất.
Võ đạo Kim Đan trung kỳ Siêu cấp cường giả, tại cổ võ giới cũng là đỉnh tiêm tồn tại, mỗi người đều là cuồng ngạo tự phụ thế hệ, huống chi ba người đều là tuyệt thế hung ma, há có thể làm cho tính mạng của mình nắm giữ trong tay người khác, luân vì người khác nô lệ? Cho nên Trần Tấn Nguyên, lập tức liền khơi dậy bọn hắn sát ý trong lòng.
Nguyện lực hạt châu điên cuồng xoay tròn, từng đạo nguyện lực bắn ra, ra sức hóa giải lấy cái kia ba cổ khổng lồ cực hạn uy áp, khiêng áp lực cực lớn, cái kia uốn lượn đầu gối thời gian dần qua thẳng .
"Các ngươi sẽ không giết ta, giết ta, các ngươi một cái cũng không xảy ra Luyện Ma Tháp, để cho ta gieo xuống cấm linh chú, ta liền mang các ngươi đi ra ngoài." Khiêng uy áp, Trần Tấn Nguyên mặt trướng đến đỏ bừng, ánh mắt nhưng lại thập phần quật cường.
Ba người trong mắt đều là tràn đầy kinh hãi, Trần Tấn Nguyên rõ ràng có thể khiêng ở chính mình ba người uy áp, cái kia ngưu yêu vốn là cuồng ngạo vô cùng thế hệ, giờ phút này nhìn thấy Trần Tấn Nguyên so với chính mình còn cuồng ngạo, rõ ràng gan lớn đến muốn chính mình thu nhập dưới trướng, nhất thời giận dữ, "Ngươi thật cho là lão tử không dám giết ngươi? Cùng lắm thì lão tử không xuất ra cái này Luyện Ma Tháp, cũng muốn ngươi tiểu tử này lưu lại đến cùng chúng ta!"
Nói xong, ngưu yêu tiến lên trước một bước, hai con mắt hung hăng trừng mắt Trần Tấn Nguyên, ý uy hiếp, không cần nói nữa.
"Tin tưởng ngươi sẽ không như vậy ngu xuẩn, ngươi nếu muốn giết ta, ta không có ý kiến, dù sao ta là nát mệnh một đầu, ở tại chỗ này, cũng có mấy người các ngươi cùng, không tính cô đơn, bất quá các ngươi nếu thật giết ta, chỉ sợ vĩnh viễn đều đừng nghĩ ra tháp rồi!" Trần Tấn Nguyên một tiếng cười khẽ.
Cái lúc này tuyệt đối không thể rụt rè, chỉ cần vừa lộ e sợ, bọn hắn liền biết rõ chính mình trong lòng còn có cố kỵ, đến lúc đó còn muốn nói điều kiện, vậy thì ngược lại bị chế rồi, cái này ba cái gia hỏa thế nhưng mà võ đạo Kim Đan trung kỳ Siêu cấp đại cao thủ, giá trị so về tầng thứ tư những cái kia võ đạo Kim Đan sơ kỳ Siêu cấp đại cao thủ đến còn nhiều hơn nhiều lắm.
Ba người đều cắn răng, trên ngực hạ phập phồng lấy, tựa hồ là tại cố gắng áp lực trong lồng ngực lửa giận.
"Hơn nữa, các ngươi muốn giết ta, chỉ sợ cũng không dễ dàng như vậy!" Tại ba người mặt tím tím xanh xanh một đạo tím một đạo thời điểm, Trần Tấn Nguyên quay người nhìn nhìn Độc Cô Hạo Thiên, đón lấy cười nói, "Ít nhất, Độc Cô Tiền bối sẽ không bỏ mặc các ngươi giết ta."