p10

1.1K 9 0
                                    

Chương 690: Dựa vào hung điểu thủ thắng, không phải hảo hán!

"Ha ha, ngươi ngốc dựng lên a, ta dựa vào cái gì cùng các ngươi một mình đấu, các ngươi hôm nay chạy đến tìm ta, không phải là muốn bầy chọn ta sao, gia ta hôm nay cũng lại để cho các ngươi nếm thử bị bầy chọn tư vị!" Trần Tấn Nguyên hai tay lẫn nhau ôm, nhịn không được cười ha ha.

Điểu bầy vẫn đang đang không ngừng công kích tới, hơn nữa thế công còn càng ngày càng mãnh liệt, thiết mỏ cùng ba người vũ khí trong tay chạm vào nhau, keng keng keng Thiết Thạch không ngừng bên tai.

Hoàng bầu trời trên người cũng hiện đầy vết máu, bị chôn la điểu gãi bên trên như vậy thoáng một phát, lập tức là rớt xuống một khối huyết nhục, toàn tâm rét thấu xương đau đớn lại để cho thần kinh của hắn gần như tại chết lặng.

Giờ phút này hoàng bầu trời nhưng trong lòng thì vô cùng vô lực cùng tang thương, vốn tưởng rằng có Cốt Ma cùng Vô Song quỷ hai người, lần này Thục trung chi hành nhất định có thể gỡ xuống Trần Tấn Nguyên thủ cấp, đoạt lại tông môn trọng bảo 'Thận Lâu ', thế nhưng mà lại không nghĩ rằng hội là như thế này một phen tao ngộ.

Trần Tấn Nguyên thậm chí cũng còn không có ra tay, bọn hắn cũng đã chống đỡ không được rồi, bên cạnh còn có một đầu khủng bố sống la Vương Hổ xem nhìn - chăm chú, nhìn xem mạn thiên phi vũ sống la điểu, hoàng bầu trời trong nội tâm hiện lên một tia thê lương, "Ta hoàng bích Lạc Anh minh cả đời, chẳng lẽ thật sự sẽ chết tại đây bầy súc sinh trong tay?"

Keng ~!

Vô Song quỷ rốt cục không chịu nổi Cự Khuyết Kiếm thượng truyền đến mãnh liệt chấn động, Cự Khuyết Kiếm rời khỏi tay, sống la điểu phốc đem đi lên, móng vuốt trảo đến Vô Song quỷ cái kia thân thể cao lớn bên trên, hàn lóng lánh thiết mỏ tựa như chim gõ kiến , đát đát đát mổ tại Vô Song quỷ trên người, lập tức máu tươi bưu bắn mà ra, Vô Song quỷ chịu đựng không nổi cái loại nầy toàn tâm liệt phổi thống khổ, cả người cuộn rút xuống dưới, kêu thảm thiết không thôi.

Thiếu đi Vô Song quỷ, ba người kết thành phòng ngự trận thế lập tức không môn mở rộng ra, lập tức bị dìm ngập tại hung hãn điểu bầy bên trong, có tiếng kêu thảm thiết không dứt bên tai.

Sống la điểu sinh họ hung tàn bạo ngược, bắt lấy con mồi chắc chắn hắn mổ thành thịt nát lại dùng ăn, có thể nói ba người giờ phút này chỗ thừa nhận thống khổ, thậm chí so Lăng Trì xử tử còn mãnh liệt hơn gấp trăm lần. Mà ngay cả đối diện trên đỉnh núi xem cuộc vui Trần Tấn Nguyên, cũng có chút không đành lòng mắt thấy.

"Trần Tấn Nguyên, dừng tay, chúng ta nhận thua!"

Bầy điểu trong vòng vây, truyền ra hoàng bầu trời cái kia cực đoan thống khổ thanh âm.

Trần Tấn Nguyên khóe miệng khẽ cong, đối với điểu bầy thổi cái vang dội huýt sáo, mới vừa rồi còn tại hung hãn không sợ chết, tham lam công kích điểu bầy, lập tức liền ngừng lại, buông tha cho đến miệng mỹ thực, quay đầu hướng về không trung bay đi, quay chung quanh tại Phượng Hoàng Sơn sang lại xoáy không thôi.

Đối diện trên đỉnh núi nằm ba cái máu tươi đầm đìa người, quần áo bị mổ được bốn lẻ tám toái, toàn thân hiện đầy tất cả lớn nhỏ máu tươi đầm đìa miệng vết thương, nhất là hoàng bầu trời, vết thương trên người cơ hồ có thể nhìn thấy um tùm bạch cốt. Chỉ có cái kia không ngừng cao thấp phập phồng lấy ngực, còn chứng minh cái này ba đoàn huyết nhục mơ hồ đồ vật còn sống.

Siêu Cấp Cổ Võ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ