Chương 511: Im lặng Trần Tấn Nguyên!
"Ta không biết a! Ta mới từ trường Bạch Sơn ở bên trong đi ra, rốt cuộc là thế nào chuyện quan trọng, Giang thúc ngươi cho ta nói một chút!" Trần Tấn Nguyên đầu ngồi , vẻ mặt rất hiếu kỳ, bộ dáng kia nhưng lại lại để cho Giang Hoành Minh im lặng, tiểu tử này thật đúng là mới từ trên núi đi ra, khó trách tin tức bế tắc rồi.
Giang Hoành Minh đem chuyện đã trải qua cho nói một lần, sau đó khẽ thở dài một hơi, "Thiên Thụ đứa nhỏ này, từ nhỏ nhìn xem hắn lớn lên, ai cũng thật không ngờ hắn hội là một người như vậy."
Trần Tấn Nguyên liếc mắt, "Hiện tại mới biết được a, sớm ta tựu cùng các ngươi đã từng nói qua tiểu tử này không đáng tin, các ngươi còn nghĩ đến lại để cho hắn kế thừa Hiên Viên Kiếm, dìu hắn Thượng vị, kết quả đâu này? Muốn ta nói a, các ngươi cái này là tự làm tự chịu, sớm biết như vậy ta như thế nào sẽ đem đến tay Hiên Viên Kiếm cho hắn, còn không bằng tự chính mình giữ lại đâu rồi, chấm dứt còn bị hắn mang theo chạy rồi, lần sau gặp được tiểu tử này, ta không phải giết hắn, đem Hiên Viên Kiếm đoạt trở lại không thể."
Giang Hoành Minh im lặng, tại chuyện này bên trên, bọn hắn tất cả mọi người hoàn toàn chính xác đều tính sai, "Hiện tại nói cái gì cũng vô dụng, Hiên Viên Kiếm đã bị hắn mang đi, không biết chạy trốn tới địa phương nào đi rồi!"
Trần Tấn Nguyên nhếch miệng, nâng lên Đặng Thiên Thụ, trong lòng có chút canh cánh trong lòng, nhớ tới cái kia trương cần ăn đòn mặt, đằng đằng nóng tính tựu hướng bên trên bốc lên, bề bộn giật ra chủ đề, "Giang thúc, ngươi nói cái kia hai cái thần bí cao thủ là người nào a, rõ ràng cường hãn đến đả bại Từ Đạt cùng Thường Ngộ Xuân cái kia hai cái yêu nhân."
"Vốn là ta là muốn tới tìm ngươi hỗ trợ, kết quả trên đường gặp được cái kia hai vị lão tiền bối đã cứu ta một mạng, liền mời cái kia hai vị lão tiền bối hồi kinh, hai người này đều là hải ngoại tu sĩ, nghe chính bọn hắn nói là đến từ Bồng Lai phúc địa."
"Bồng Lai phúc địa?" Trần Tấn Nguyên không khỏi có chút ngạc nhiên, nơi này lại là có chút lạ lẫm.
"Một vị pháp danh nghèo khổ, một vị khác tên là hoa Vô Trần, bọn hắn đều là hơn một trăm tuổi tuổi rồi, vị kia hoa Vô Trần tiền bối đúng là phái Không Động hoa Thanh Ảnh tiền bối phụ thân."
"A? Nguyên lai là hoa Thanh Ảnh tiền bối phụ thân!" Trần Tấn Nguyên trong nội tâm kinh hỉ, đã sớm nghe hoàn mỹ nói về qua hắn sư mẫu hoa Thanh Ảnh chuyện cũ, biết rõ hoa Thanh Ảnh phụ thân đích thật là mất tích, nhưng không ngờ ở thời điểm này xuất hiện, "Cái kia cái này hai vị tiền bối hiện ở nơi nào đâu này?"
"Hai vị tiền bối giải kinh thành chi nguy về sau, liền ngựa không dừng vó đi Không Động Sơn, chắc hẳn bây giờ còn đang phái Không Động a, dù sao lúc cách hơn sáu mươi năm, phụ nữ hai người lần nữa tương kiến, luôn muốn tương tố một phen cách tình ."
"Vẫn còn phái Không Động, xem ra ta cũng phải tìm cái thời gian đi chúc mừng một phen rồi!" Cái này hai cái đột nhiên xuất hiện cao thủ theo cái gì Bồng Lai phúc địa mà đến, xem ra trên đời này còn là tự nhiên mình không có chạm đến tới địa phương a, Trần Tấn Nguyên cười cười, "Giang thúc, nghe ta mẹ nói ngươi dẫn theo hơn hai mươi cái nữ binh đến Nghĩa Khí Minh, còn trong phủ nhất đẳng chính là một cái nhiều tháng, ngươi đến cùng tại đánh cái gì chủ ý à?"