Chương 600: Ngươi không cam lòng sao?
"Đem cương thi nhất tộc đưa đến phương đông đảo quốc về sau, ta, chúng ta được hay không được trở lại?" Tống đại phân phủ phục trên mặt đất, ngẩng đầu lên nhìn xem cái này uy phong lẫm lẫm nam nhân, trong mắt mang theo nồng đậm không cam lòng.
"Nếu như ngươi có thể làm được cùng nhân loại thu không hề phạm, trở lại cũng không sao, hoặc là nếu như ngươi cảm thấy không cam lòng, ngày đó ngươi tự nhận là có thể đánh thắng được ta rồi, ngươi đại có thể trở lại tìm ta báo thù, ta tùy thời xin đợi đại giá!" Trần Tấn Nguyên đạo.
"Hoa Hạ diện tích lãnh thổ bao la, cương thi số lượng sổ dùng ngàn vạn mà tính, một tháng thời gian, ta sao có thể đem sở hữu cương thi tụ tập ?" Nghe xong Trần Tấn Nguyên, Tống đại phân trong mắt hiện lên vẻ vui mừng, bất quá lập tức nghĩ đến Trần Tấn Nguyên cái kia thực lực cường đại, còn có vừa rồi cái kia làm người tuyệt vọng Thần Long hư ảnh, Tống đại phân đều có chút hoài nghi mình cuộc đời này còn có hay không dũng khí đó cùng người nam nhân trước mắt này đối đầu.
"Ngươi là chúng thi chi mẫu, đều có phương pháp của ngươi, trong một tháng, ngươi nếu không thể đem sở hữu cương thi tụ tập, như vậy đến lúc đó sẽ là của ngươi tử kỳ, vì để cho các ngươi có thể an tâm làm việc, người đệ đệ này của ngươi, ta trước hết mang đi!" Trần Tấn Nguyên đạo.
"Cái gì? !" Tống đại phân bỗng nhiên ngẩng đầu lên, nàng đã có thể Tống Đại Ngưu như vậy một cái đệ đệ, không được phép có nửa điểm sơ xuất, nếu như có thể lựa chọn, nàng tình nguyện cầm cao lớn gan đi đổi.
"Yên tâm, chờ ngươi dẫn đầu bầy thi ra biển về sau, ta thì sẽ lại để cho đệ đệ của ngươi đi cùng ngươi đoàn tụ." Trần Tấn Nguyên xem Tống đại phân thần sắc liền biết rõ Tống Đại Ngưu trong lòng nàng địa vị, đem Tống Đại Ngưu nắm trong tay, không sợ Tống đại phân không thành thật một chút làm việc."Hổ Tử, đi đem Tống Đại Ngưu mang tới!"
"Được rồi, lão Đại!" Hổ Tử nghe vậy một tiếng thét to, hấp tấp hướng ghé vào vũng bùn bên cạnh Tống Đại Ngưu chạy tới, cái này vài đầu cương thi có thể bắt hắn cho khi dễ thảm rồi, hôm nay nhìn thấy những này hung hăng càn quấy gia hỏa tại Trần Tấn Nguyên trước mặt cúi đầu, Hổ Tử trong nội tâm có thể nói là thoải mái méo mó rồi!
Hổ Tử một tay lấy Tống Đại Ngưu trảo , thô lỗ khiêng đến trên vai, đi trở về Trần Tấn Nguyên bên người.
"Tốt rồi, Tống giáo chủ, đã chúng ta đã thương lượng ra rồi kết quả, song phương đều không có phản đối ý kiến, đó chính là tất cả đều vui vẻ rồi, tại hạ cũng nên đi, chúng ta sau này còn gặp lại a!" Trần Tấn Nguyên gặp sự tình đã xong, vừa rồi một chiêu Kỳ Môn chín chữ ấn cơ hồ đem đan điền lấy hết, lúc này không đi càng đợi khi nào, vạn nhất như thế này lộ liễu nhân thịt nhồi, cái này mấy cái gia hỏa đổi ý rồi, vậy cũng không ổn rồi.
Tống đại phân hai người mặt mũi tràn đầy đều là hắc tuyến, cái gì gọi là không có phản đối ý kiến, rõ ràng tựu là không dám có phản đối ý kiến, Trần Tấn Nguyên tại trong con mắt của bọn họ không thể nghi ngờ tựu là một đại ôn thần, ước gì hắn đi nhanh lên.