Chương 357: Bóp vỡ ngươi đồ trứng mềm!
Một đám người trực tiếp dùng gần đây lúc càng tốc độ nhanh bay ngược đi ra ngoài, phù phù một tiếng nện trên mặt đất, tất cả đều nôn ra máu không chỉ, vẻ mặt sợ hãi nhìn trước mắt cái này khủng bố uy mãnh nam nhân, mấy cái Âm Dương sư vốn thân thể đều rất yếu, giờ phút này càng là trực tiếp bị Trần Tấn Nguyên một chưởng bắn cho chết.
Trần Tấn Nguyên dẫn theo Hiên Viên Kiếm, đi từ từ rơi xuống bệ đá, hướng về thảo ngàn hạc đi đến, "Tiểu quỷ tử, chuyện vừa rồi, chúng ta còn không có tính toán đâu rồi, hiện tại lại đánh lén ta?"
Thảo ngàn hạc lần nữa ọe ra một búng máu, vẻ mặt hoảng sợ nhìn xem Trần Tấn Nguyên, nam nhân này thực lực quả thực vượt quá tưởng tượng, gần kề một chưởng liền đem nhiều cao thủ như vậy đánh thành trọng thương.
Nhìn xem từng bước một hướng về chính mình thời gian dần qua tới gần Trần Tấn Nguyên, thảo ngàn hạc rốt cục chịu đựng không nổi cái loại nầy bất lực dày vò, bạo rống lên một tiếng nước Nhật ngữ, trong tay thảo dùng sức vung lên, hướng về Trần Tấn Nguyên chém tới.
"Cổ họng ngang..."
Trần Tấn Nguyên trong tay Hiên Viên Kiếm vung lên, nghênh đón tiếp lấy, hai kiếm chạm nhau phát ra một tiếng giòn minh, thảo ngàn hạc trong tay thảo kiếm lập tức liền cắt thành hai đoạn, thảo kiếm mũi kiếm lập tức liền rớt xuống địa "Thảo ngàn hạc không thể tin mở to con mắt, thảo gia tộc truyền gia chi bảo, nước Nhật Tam đại hộ quốc trong thần khí, rõ ràng đã đoạn, mà ngay cả Bát Thần thực ta cũng cơ hồ dùng vi mình đang nằm mơ.
Thảo ngàn hạc phản ứng coi như nhanh, quay người tựu muốn chạy trốn, Trần Tấn Nguyên khóe miệng cong cong, tay trái hướng về thảo ngàn hạc chạy trốn bóng lưng lăng không thò ra một trảo, Bắc Minh Thần Công đại phóng.
Thảo ngàn hạc chỉ cảm thấy sau lưng truyền đến một cỗ cực lớn hấp lực, chính mình giống như là một khối bị nam châm mút ở tiểu khối sắt , thân thể không thể lại tiến lên mảy may, không tự chủ được phi tốc rút lui mà đi, trong khoảnh khắc liền bị Trần Tấn Nguyên cầm đã đến trong tay.
Trần Tấn Nguyên dữ tợn cười cười, "Ha ha, ta nói rồi, để cho ta bắt được ngươi, nhất định sẽ bóp vỡ ngươi đồ trứng mềm !"
Thảo ngàn hạc hoảng sợ vạn phần, oa liệt liệt kêu to · muốn thoát ra Trần Tấn Nguyên ma trảo, nhưng mà hắn thế nào lại là Trần Tấn Nguyên cái này hình người quái thú đối thủ, chỉ có thể trơ mắt nhìn Trần Tấn Nguyên bàn tay lớn hướng về chính mình giữa háng chộp tới.
"Cây đay ngã, cây đay ngã..." Giờ phút này Trần Tấn Nguyên tại thảo ngàn hạc trong nội tâm không thể nghi ngờ giống ma như thần khủng bố · cái kia mang theo tà khí chính là nụ cười dử tợn, lại để cho thảo ngàn hạc chỉ cảm giác mình rơi vào Cửu U Địa Ngục.
"Móa, ngươi gọi gọi cọng lông, nếu đổi lại nữ nhân như vậy gọi, hoặc Hứa đại gia ta còn có thể động lòng trắc ẩn, bất quá ngươi nha, sẽ chỉ làm ta buồn nôn · ta cũng không có phương diện nào ham mê!" Trần Tấn Nguyên nghe được thảo ngàn hạc kêu to cây đay ngã, không khỏi cười hắc hắc, Hiên Viên Kiếm chọc vào đến bên chân, tay trái cầm lấy thảo ngàn hạc, phải tay nắm chặt thảo ngàn hạc giữa háng.