p2

2.8K 19 2
                                    

Chương 64: Vũ Tu Văn cùng Thanh Phong

Bạch vô thường đang tại điên cuồng kêu gào, nghe được sau lưng thanh âm còn tưởng rằng là Trần Tấn Nguyên rốt cục chịu đựng không nổi, nhìn lại lại cảm thấy ngoài ý muốn, sau lưng không biết lúc nào đột nhiên xuất hiện hai cái thiếu niên, một người một thân nho sinh cách ăn mặc, sau lưng gánh vác lấy một thanh trường kiếm, vẻ mặt hào hoa phong nhã bộ dạng, tên còn lại một thân đạo sĩ cách ăn mặc, lông mày xanh đôi mắt đẹp, bất quá tựu là một thân sơn đen bôi đen đạo bào cùng trên mặt đông một khối tây một khối đen xám hơi có vẻ rùng mình, đây chính là Vũ Tu Văn cùng Thanh Phong hai người, thụ Trần Tấn Nguyên nhờ vả đi ra kéo dài thời gian, hai người vừa ra tới liền nhìn thấy Bạch vô thường, đúng là Trần Tấn Nguyên trong miệng nói lão đầu mặt trắng.

"Võ đạo hữu nói đúng, tiền bối, kính xin thả mấy vị này cô nương, tiền bối thân là hậu thiên cảnh giới cao thủ, lại cưỡng ép mấy vị cô nương, thực không phải anh hùng hảo hán gây nên! Truyền đi thật đúng là không dễ nghe!" Thanh Phong hướng về Bạch vô thường làm cái ấp, không vội không chậm đạo.

Bạch vô thường trong lòng có chút kinh dị, hai người này rõ ràng có thể tại chính mình không phát giác gì dưới tình huống xuất hiện tại phía sau mình, như là trống rỗng xuất hiện , nhưng nhìn đi lên hai người thực lực cũng không được, chẳng phải biết hai người đều là theo cổ võ trong không gian đi ra, đương nhiên rất đột ngột.

"Ha ha, các ngươi vậy là cái gì người, tiểu tử kia đâu rồi, chạy cái kia đi?" Bạch vô thường liệu định hai người cùng Trần Tấn Nguyên có quan hệ.

"Cái gì tiểu tử, tiểu tử kia?" Vũ Tu Văn giả vờ ngây ngốc.

"Ngươi nói Trần đại ca a, hắn đang tại chữa thương ~" Thanh Phong nhanh mồm nhanh miệng, không chút suy nghĩ tựu bật thốt lên đạo. Vũ Tu Văn liếc mắt, tiểu tử này quá mẹ nó trung thực rồi.

"Ha ha, các ngươi quả nhiên cùng tiểu tử kia có quan hệ, bản tôn hôm nay mượn hạ các ngươi, không sợ tiểu tử kia không hiện ra! Ha ha ha" Bạch vô thường âm hiểm cười cười, liền muốn động thủ.

"Ai, tiền bối không ai nộ a ~ quân tử dùng tài hùng biện không động thủ!" Thanh Phong thấy thế vội la lên.

"Móa, những lời này giống như có lẽ ta nói đi!" Vũ Tu Văn lần nữa liếc mắt, "Tiền bối, tất cả mọi người là người đọc sách, nói chuyện làm việc đều muốn giảng đạo lý, Trần Tấn Nguyên chọc ngươi, đó là chuyện của hắn, ngươi không thể chẳng phân biệt được xanh đỏ đen trắng giận lây sang người bên ngoài, ngươi nói đúng không, còn nữa nói tiền bối đường đường Hậu Thiên cao thủ, sao có thể bôi được phía dưới da hướng hai người chúng ta liền hậu thiên cảnh giới đều không tới tiểu Vũ người ra tay đâu rồi, mọi người không bằng ngồi xuống nói chuyện, hòa hòa khí khí làm gì động đao động thương đây này!"

Thanh Phong ở một bên không ngừng gật đầu, một bộ rất có đồng cảm biểu lộ.

"Ha ha, tiểu tử ngươi rất nhiều a, ai nói qua cho ngươi ta là người đọc sách, ngươi muốn giảng đạo lý, đánh thắng bản tôn, bản tôn cùng với ngươi giảng đạo lý, ha ha ha!" Bạch vô thường tay cầm quạt xếp, liều lĩnh cười.

Siêu Cấp Cổ Võ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ