Chương 1435: Đã trưởng thành!
"Ngọn gió nào quang, còn không phải bị người đánh được tìm không thấy nam bắc rồi!" Trần Tấn Nguyên xoay mặt nhìn nhìn Cơ Linh Vân cùng Huyền Quy, như không phải hai người bọn họ, chính mình chỉ sợ đã không thể hoàn hảo ngồi ở chỗ nầy rồi.
...
——
Dạ.
Trần Tấn Nguyên thương thế trên người còn chưa có khỏi hẳn, đang chuẩn bị xin hãy cởi áo ra trên giường, hảo hảo ngủ lấy một giấc, cửa phòng lại bị nhẹ nhàng gõ vang.
Không cần phải nói, nhất định là Mục Thanh, Trần Tấn Nguyên mở cửa ra, quả nhiên là Mục Thanh đứng ở ngoài cửa.
"Thanh nhi, đã trễ thế như vậy, như thế nào còn không ngủ?" Trần Tấn Nguyên biết rõ còn cố hỏi đạo.
Mục Thanh vùi cái đầu trực tiếp đi vào trong nhà, đi đến bên giường mới quay đầu, nhìn thẳng Trần Tấn Nguyên đạo, "Trần đại ca, ngươi thật sự ngày mai sẽ phải ly khai sao?"
Trần Tấn Nguyên đóng cửa phòng, chuyển hướng chủ đề, đạo, "Thanh nhi, hai năm không thấy, võ công của ngươi tiến bộ không ít, hôm nay đều có Tiên Thiên Cảnh Giới rồi!"
Mục Thanh đạo, "Đây đều là Cửu Âm Chân Kinh công lao, ta ca Chiến Thiên hóa khí thần công cũng tu luyện đến Tiên Thiên Cảnh Giới, hôm nay Mục gia thôn có ta cùng ta ca tại, đã trở thành xanh đen bách tộc đứng đầu."
Trần Tấn Nguyên nhẹ gật đầu, cười nói, "Cái kia Cửu Âm Chân Kinh còn không hoàn chỉnh, ta sẽ cho ngươi thêm tìm một môn công pháp!"
Mục Thanh ý thức được Trần Tấn Nguyên tại cố ý chuyển hướng chủ đề, đối với Trần Tấn Nguyên theo như lời công pháp tuyệt không cảm thấy hứng thú, "Trần đại ca, ngươi còn nhớ được hai năm trước ngươi lúc rời đi đối với Thanh nhi đã từng nói qua ?"
Trần Tấn Nguyên trì trệ, hơi có chút lúng túng nói, "Ta nói rồi ? Cái gì?"
"Ngươi nói, chờ ta trưởng thành, ngươi sẽ trở lại lấy của ta!" Mục Thanh kích động nói.
Nhìn xem Mục Thanh dáng vẻ ấy, Trần Tấn Nguyên cảm giác yết hầu có chút phát khô, "Ta, ta có nói qua sao?"
"Ngươi đã nói!" Mục Thanh một đầu nhào vào Trần Tấn Nguyên trong ngực, ôm chặt lấy Trần Tấn Nguyên, "Trần đại ca, Thanh nhi hiện tại đã trưởng thành, ngươi lấy ta đi!"
Trần Tấn Nguyên toàn thân không khỏi run lên, "Thanh nhi, ngươi bình tỉnh một chút, chúng ta cái này cô nam quả nữ, truyền đi đối với thanh danh của ngươi cũng không hay!"
"Ta không quan tâm, ta chỉ biết là, nếu như ngươi lần này đi nữa, ta sẽ điên mất !" Mục Thanh chui đầu vào Trần Tấn Nguyên trong ngực, khóc không ngừng, có lẽ nàng chưa từng có ý thức được nàng sẽ như thế lớn mật, nàng chỉ biết là, nếu như buổi tối hôm nay nếu không đem lời nói rõ ràng, ngày mai Trần Tấn Nguyên tựu sẽ rời đi, nàng không còn có cơ hội.
"Thanh nhi, hai năm trước, ta tựu cùng phụ thân ngươi đã từng nói qua, Trần đại ca là có vợ người, trong nhà đã có thê nhi rồi, ngươi là tốt cô nương, nhất định có thể tìm được một cái so Trần đại ca tốt nghìn lần vạn lần tốt lang quân !" Trần Tấn Nguyên đạo.