Chương 1108: Hấp thu Huyền Vũ tinh huyết!
Trong đỉnh.
Liệt Diễm khôn cùng.
Đầu thậm chí hay vẫn là mông, Trần Tấn Nguyên phục hồi tinh thần lại thời điểm, đã đặt mình trong tại một mảnh khôn cùng trong biển lửa, nồng đậm khói đen hun đến Trần Tấn Nguyên con mắt nhắm hạ trôi nước mắt, sặc đến hắn ho khan không chỉ.
Cực nóng Hỏa Diễm cơ hồ muốn đem chính mình hòa tan, Thanh sắc Long Lân rất nhanh biến thành đen sẫm vô cùng lo lắng chi sắc, Trần Tấn Nguyên trong nội tâm hoảng hốt, cái kia nóng rát vô cùng lo lắng chi thống quả thực đau nhức triệt nội tâm, cũng không kịp quan sát chung quanh tình huống, đầu đầy tóc đen bành một tiếng liền thiêu đốt .
Phản ứng đầu tiên tựu là chạy đến chính mình cổ võ không gian, nhưng mà sau một khắc Trần Tấn Nguyên lại tuyệt vọng, cùng cái kia viết lâm Y Liên dùng Thần Tiên tác bắt lấy chính mình đồng dạng, chính mình vậy mà cảm giác không thấy cổ võ không gian tồn tại, nói cách khác mình cùng cổ võ không gian liên hệ lại bị cái này khẩu đại đỉnh cho ngăn cách rồi.
"... Ti... A... Đau quá... Ni mã..."
Trần Tấn Nguyên thầm nghĩ đầy đất lăn qua lăn lại, liên hệ không đến cổ võ không gian, lòng của hắn lập tức liền mát đã đến đáy cốc, sớm biết như vậy sẽ có như vậy nguy hiểm, hắn chắc chắn sẽ không đi lên đỉnh tháp, sớm ra tháp đi không thì tốt rồi, hiện tại làm không tốt muốn đem mạng nhỏ đều mất ở nơi này.
Đau đớn, khó có thể chịu được đau đớn!
Theo lão yêu thúc dục, trong đỉnh ba vị Chân Hỏa thiêu đốt được càng thêm tràn đầy, Trần Tấn Nguyên chỉ cảm thấy phảng phất có ngàn vạn chỉ con kiến trùng tại cắn xé thân thể của mình, cái loại nầy bị Liệt Hỏa sinh sinh cháy cảm giác quả thực muốn cho hắn ngất, thân thể tựa hồ tùy thời đều như tóc đồng dạng bị chung quanh biển lửa đốt đốt thành tro bụi.
"Rống!"
Một tiếng phẫn nộ rồng ngâm, Trần Tấn Nguyên vèo một tiếng tháo chạy , vọt đến cái kia hồng Đồng Đồng đỉnh vách tường trước, cũng không để ý đau đớn trên người, vung lên một quyền liền hướng cái kia hồng Đồng Đồng đỉnh vách tường đập tới.
"Bành!" "Xùy!" "A..."
Kêu thảm thiết! Một quyền này nếu không không thể đập phá đỉnh vách tường, ngược lại bị nhiệt độ kỳ cao đỉnh vách tường đem da thịt cháy mất mấy tầng, miệng vết thương sâu đủ thấy xương.
"Pháp Thiên Tượng Địa!"
Trần Tấn Nguyên phẫn nộ rồi, lập tức thi triển ra Pháp Thiên Tượng Địa đại thần thông, hóa thân thành hơn bốn mươi trượng cao cự nhân, muốn dùng tuyệt cường lực lượng đem đỉnh kia lô cho đập nát, nhưng mà, Trần Tấn Nguyên thân thể một trường, đại trong đỉnh không gian đã ở đi theo tăng trưởng, đến cuối cùng, Trần Tấn Nguyên phát hiện, chính mình thi triển thần thông, tựa như không có thi triển , chung quanh cũng không có chút nào biến hóa.
"Ni mã! Vào không được cổ võ không gian, nện lại nện không phá, chẳng lẽ cứ như vậy bị chết cháy?"
Trong đan điền Tam đại Thần Khí cảm ứng được Trần Tấn Nguyên nguy hiểm, tất cả đều tất cả lộ ra thần thông, trợ Trần Tấn Nguyên chống cự ba vị Chân Hỏa, nhưng mà hiệu quả cũng không có như vậy lộ ra lấy, toàn thân làn da đã bị vô cùng lo lắng thành đen nhánh chi sắc, bắt đầu chưng khô, Trần Tấn Nguyên có chút tuyệt vọng, giờ phút này hắn cỡ nào hi vọng có một Tư Mã quang đến nện khai cái này phá đỉnh, đem chính mình cứu ra đi.