p1

7K 44 1
                                    

Siêu cấp cổ võ

toàn tập

Tác giả: Quỷ cốc tiên sư

Chương 01: Quỷ dị hạch đào

Năm 2012 tháng 1 5 viết Hoa Hạ quốc một cái đất liền tiểu thành thị

"Ai ~~ "

Muối đô thị một tòa bình thường trường cao đẳng nam sinh trong phòng ngủ truyền ra một tiếng kéo dài thở dài, trong thanh âm xen lẫn một chút bất đắc dĩ cùng vô lực. Thanh âm chủ nhân tên là Trần Tấn Nguyên, năm nay 22 tuổi, mọc ra một trương đại chúng mặt, thuộc về cái loại nầy ném trong đám người tựu tìm không ra người, dùng một cái từ để hình dung, cái kia chính là bình thường, cực kỳ bình thường. Tốt nghiệp trung học sau học bổ túc một năm thi đậu một cái Nhị lưu đại học —— muối đều học viện, học được một cái chênh lệch chuyên nghiệp. Đại học năm 4 đã qua một nửa, học kỳ sau tựu tốt nghiệp lại còn không tìm được công tác, ngẫm lại đã cảm thấy bi thúc, trường học đã nghỉ nhanh một tuần lễ, ngủ chung phòng bạn thân đây nhóm đều sớm về nhà bước sang năm mới rồi, chỉ còn lại có Trần Tấn Nguyên cùng một cái chuẩn bị thi nghiên cứu lão huynh còn tiếp tục chỗ ở tại phòng ngủ.

Một cái đầu đầy tóc rối bời, thần thái mỏi mệt, cách ăn mặc sắc bén thiếu niên đang ngồi ở bàn máy tính trước nhìn không chuyển mắt xem lấy websites bên trên thông báo tuyển dụng tin tức, chỉ thấy người này bên trên thân mặc một bộ màu xanh lá sách lậu Adidas áo khoác, hạ thân lại chỉ mặc một đầu hỏa Hồng sắc len sợi quần, trên chân còn treo móc một đôi thêu lên chú dê vui vẻ đồ án mao dép lê. Quả nhiên đủ sắc bén. . . Cái này liền là nhân vật chính của chúng ta Trần Tấn Nguyên rồi.

"Kháo. . . Vừa rồi không có. . ."

Nhìn xem websites bên trên biểu hiện kết quả tìm kiếm, Trần Tấn Nguyên trong lòng có chút bực bội, những này thông báo tuyển dụng tin tức không phải yêu cầu quá đề cao không bên trên mình chính là đãi ngộ quá thấp chính mình chướng mắt, quăng mấy phần lý lịch sơ lược tuy nhiên cũng đá chìm đáy biển, một điểm hồi âm đều không có, quay đầu lại nhìn qua trống rỗng phòng ngủ, Trần Tấn Nguyên lần đầu cảm thấy cái gì gọi là bất lực. Nhất thời bi từ đó đến, nhịn không được muốn khóc: "Ai. . . Còn có so với ta càng bi thúc người sao? Đọc vài thập niên sách, kết quả là liền công tác đều tìm không thấy, ta nhân sinh làm sao lại nhiều như vậy suyễn à?"

Chính thở dài gian, môn răng rắc một tiếng mở ra, cửa ra vào xuất hiện một cái hèn mọn bỉ ổi thân ảnh, người này thân mặc một thân dày đặc áo lông, trên tay mang theo một cái giữ tươi cái túi, vác trên lưng lấy một cái sâu sắc túi sách, "Nhé. . . Tiểu Lục tử, lại đang cảm thán cái gì đâu này?"

Nguyên lai là thi nghiên cứu lão huynh trương tuấn trở lại rồi, Trần Tấn Nguyên tại phòng ngủ sáu người trung niên linh nhỏ nhất, cho nên tất cả mọi người gọi hắn tiểu Lục tử, trương tuấn là du châu Phong Đô người, mọc ra một trương cương tỉnh người khuôn mặt, bình thường tất cả mọi người cảm thấy tiểu tử này trung thực, kỳ thật tiểu tử này là phòng ngủ sáu người trong nhất buồn bực gãi một cái, trong đầu chứa rộng lượng bất lương tư tưởng, mỗi lúc trời tối phòng ngủ tắt đèn sau đều cho mọi người giảng mấy cái bất lương tiết mục ngắn, trực tiếp làm cho hắn được cái ngoại hiệu —— tiểu ***. Bởi vì thành tích tốt, cho nên trương tuấn muốn khảo thi du châu đại học nghiên cứu sinh, tiếp tục đào tạo sâu, cho nên mỗi ngày đều đi sớm về tối tự học, trời còn chưa sáng đều rời giường đi Đồ Thư Quán, bầu trời tối đen mới trở về phòng ngủ, hôm nay như thế nào hội sớm như vậy trở lại đâu này? Trần Tấn Nguyên trong nội tâm có chút buồn bực.

Siêu Cấp Cổ Võ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ