p22_end

616 6 0
                                    

Chương 1665: Thần phục, hoặc là chết!

"Rống!"

Lỗ đen đối với hấp, cao thấp lập phán, cái kia Man Thú thôn phệ thiên phú, căn bản cũng không phải là hiểu thông thôn phệ chi đạo Trần Tấn Nguyên đối thủ, mắt nhìn xem thân thể của mình cách Trần Tấn Nguyên càng ngày gần, Man Thú cảm giác được lớn lao nguy hiểm, trong miệng lỗ đen tiêu tán, phát ra một tiếng rên rĩ.

Trần Tấn Nguyên đưa tay phải, điên cuồng hút vào, cái loại nầy thôn phệ khoái cảm, quả thực tựu là không gì so sánh nổi, vô số sao băng, thậm chí là ánh sáng, tất cả đều bị thu nạp nhập lòng bàn tay lỗ đen, chợt hóa thành bổn nguyên Hỗn Độn chi lực, hợp thành nhập trong Đan Điền, lập tức bị Hỗn Độn tinh hạch chăm chú hấp thụ, cổ vũ lấy Hỗn Độn tinh hạch chậm rãi phát triển.

"Ngao!"

Đó là cả đời trước khi chết khóc thảm, tại không gì so sánh nổi hấp lực phía dưới, cái con kia cường đại Man Thú đã làm không được chút nào chống cự, mắt thấy Trần Tấn Nguyên lòng bàn tay cái kia khủng bố lỗ đen, nó đã cảm giác được tử vong tiến đến.

"Hô!"

Trong lúc đó một tiếng phong tiếng nổ, Vạn Vật trong lúc đó quy về yên lặng, Man Thú trong nội tâm không khỏi có chút nghi hoặc, chính mình là chết đến sao? Bị cái kia cường đại nam nhân cắn nuốt? Vì cái gì không có thống khổ?

Khủng bố hấp lực không thấy rồi, đỉnh đầu tựa hồ bị cái gì đó cho đè lại, Man Thú nghi hoặc mở ra hai con ngươi, chỉ thấy một cái đại thủ chính theo như tại đỉnh đầu của mình song giác tầm đó, mà cái kia một cái đại thủ, đúng là thuộc về cái kia cường đại nam nhân .

Man Thú sững sờ không dám nhúc nhích, hoàn toàn đã không có vừa rồi cái kia phiên hung hãn khí thế, bởi vì hắn có thể cảm giác được, người nam nhân kia ánh mắt là lạnh như băng, tử vong uy hiếp còn không có có thối lui.

"Thần phục, hoặc là chết!"

Đang ở đó Man Thú hoàn toàn không biết Trần Tấn Nguyên đây là ý gì thời điểm, một cái vạn phần thanh âm uy nghiêm tại trong đầu của nó bên trong vang lên, khiến nó toàn thân run rẩy không thôi.

Trần Tấn Nguyên lạnh lùng nhìn xem cái này chỉ Man Thú, vừa mới tại cuối cùng một khắc này, Trần Tấn Nguyên đột nhiên quyết định không giết nó, như vậy dị thú thật sự khó được, nhưng lại có thôn phệ thiên phú, cùng mình đương thuộc hữu duyên, càng đáng quý chính là, cái này dị thú thực lực cường hãn, chỉ sợ đã có thể so với Đại tôn giả chi cảnh, cứ như vậy giết thật sự đáng tiếc, nếu như có thể thu làm tọa kỵ cũng tốt.

Cái này Man Thú linh trí không cao, Trần Tấn Nguyên trực tiếp đối với nó thần thức truyền âm, tin tưởng nó có thể minh bạch ý đồ của mình.

Quả nhiên, vừa mới truyền âm, Man Thú trong đôi mắt liền xuất hiện do dự giãy dụa thậm chí là vẻ phẫn nộ, hiển nhiên là đã minh bạch Trần Tấn Nguyên ý tứ.

Trần Tấn Nguyên đón lấy truyền âm nói, "Thần phục với ta, ta mang ngươi ly khai Đại Vương tinh, kiến thức bên ngoài rộng lớn Thiên Địa, nếu như không muốn thần phục, cái kia liền bị ta thôn phệ a!"

Siêu Cấp Cổ Võ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ