Jimin's POV
"Why am I here?!" Lumabas ako ng cr at kinausap si Yoongi.
"You're drunk last night that's why you're here." Emotionless lang yung mukha niya.
"Alam ko! Pero bakit ikaw? You're not with us last night."
"I know. But you called me." I did?
"What?"
"You said you were drunk and that you st--- nevermind. What do you want for breakfast?" Ugh balak niya ba akong pa-curious-in dahil pinutol niya yung sasabihin niya?
"I don't eat breakfast and I need to go home. Baka hinahanap na ako nila Tae."
"You need to eat para magkaroon ng laman yung tiyan mo and para na rin makainom ka ng medicine."
"No thanks. I'll take my medicine once I get home." Wala naman akong dalang gamit last night kaya lumabas na ako sa kwarto niya.
Oh. Okay. His house is big so I don't know where to go.
"Eat and take your medicine. Then i'll drive you home." Sinundan niya pala ako palabas ng kwarto niya.
"Kaya kong umuwi mag-isa. So just tell me where the front door is." Since wala ata siyang balak sabihin kung saan, ako nalang yung mismong bumaba.
"Okay. Bahala ka." Bumaba din siya pero hindi niya ako sinundan. Dumiretso siya sa sala and he opened the tv. So wala talaga siyang balak sabihin sa'kin? Wow ha.
Biglang may dumaan na maid kaya lumapit ako sakanya at tinanong kung saan yung front door.
"Manang, hayaan mo siyang hanapin kung saan." Tinawanan niya pa ako at sinamaan ko siya ng tingin. Grrrrr i'm starting to lose my temper because of this annoying guy!
Naglakad pa ako ng naglakad para lang hanapin yung nag-iisang front door na 'yun. Ugh! Nasaan ba kasi 'yun. Ba't ba kasi sobrang laki naman ng bahay nila Yoongi. Parang nagmukhang mansion. Tapos wala namang masyadong tao. Tatlo lang ata. Not including the maids 'cause may sarili silang room.
Pinuntahan ko ulit si Yoongi kung nasaan man siya.
"Seriously, Yoongi? Hinahanap na talaga ako nila Taehyung. So just tell me where that damn front door is." Naiinis na talaga ako kay Yoongi ugh.
Biglang nag-ring yung phone ko kaya tinignan ko kung sino 'yun.
Jin hyung is calling...
Biglang lumapit sa'kin si Yoongi at kinuha yung phone ko.
"Hoy! Ibalik mo nga sa'kin yung phone ko!"
"Jin hyung, this is Yoongi. Mamaya pa makakauwi si Jimin kasi may headache siya kaya ako nalang muna mag-aalaga sakanya if it's okay for you?"
Ilang minutes siyang hindi umimik kaya inagaw ko kaagad yung phone sakanya.
"Hello hyung?" Pagkasabi ko nun ay tanging call ended na lang ang narinig ko.
Narinig kong tumawa si Yoongi. "Anong tinatawa mo diyan?! Tsaka ba't mo kinuha yung phone ko eh phone ko 'yun! Wala ka bang sariling phone?!"
"Chill. Pumayag naman si Jin hyung. So what do you want for breakfast?"
Baekhyun's POV
Pagkadilat ko biglang sumakit yung ulo ko. Madami ata akong nainom kagabi kaya ganito kasakit yung ulo ko.
"You're awake." Bigla akong may narinig na mababang boses mula sa gilid ko.
BINABASA MO ANG
I'm Your Number One Hater | taekook
Fanfiction"And now, the tables have turned Jeon Jungkook." || Unknown Number Book 2 ||