EL'MUSTAPHA
Haske Writers Association
Home of experts and perfect writersFertymerh Xarah💞
44
Kuka kike Uwani? Saboda me xakiyi kuka, mai xuciya irin taki bai kamata ya karaya da wuri haka ba..... Cewar ladidi tana kallonta cikin takaici.
Uwani ta dube ta idanunta taf da hawaye,
Ban taba nadama a rayuwata ba sai wannan karon, ban taba ganin banyi dai dai ba sai yau, ban taba jin tausayin wani a xuciyata ba sai yau, na dauka cewa duk abinda nake yi dai dai ne saboda ina son cimma wani buri nawa, babu mai gayamin gaskiya na dauka..... Nikam ya xanyi da rayuwata, ya xan gyara rayuwata, taya xan tunkari jiddah nace ta yafe min, na cutar da ita na sani kuma *NAYI NADAMA*, ta fashe da kuka.
Ladidi tace kadan Ma kika gani uwani, kinji haushi kuma ke butuluce maci amana kuma muguwa at the same time, xama da mace irin ki babu amfani domin ke abin gudu ce,
Koma me xakice wlhy nasani, na cutar da matar da ta riqeni amana kamar qanwarta, ta dauki iyayena tamkar nata, ta sakani makaranta tare da kula dani da xuciya daya, na dauki soyayya na dorawa mijinta tayi shige da fice wurin jajircewa dan ganin na mallakeshi saboda ciwon da nake mata na qarya, ta bani shi a matsayin mijin aure na, ni kuma na cutar da ita, na banxantar da rayuwarta, nayi qoqarin kashe ta da ya'yan ta domin na mallaki mijinta, na manta alherinta a gareni, nayi sanadiyar xamowar ta gurguwa, dan Allah ni wace irin mace ce marar imani, Dame duniya xata kirani, wane hali iyayena suke ciki a yanxu na baqin cikin dana saka su, ta cigaba da kuka sosai.
Shiru ladidi tayi bata tanka ba amma cike take da haushin uwani, ita wace irin xuciya ce da ita haka?
Ina ma nice ke uwani, ina ma nice na tsinci rayuwa irin taki mai cike da kulawa da amana, ina Ma nice akan position din da kike ciki before not now, ta ya xanyi wasa da dama ta nayi sake da kyautar rayuwar da Allah ya bani tare da uwargida mai sanyin hali irin na jiddah, ban ganta ba amma naji ina son ta a xuciyata, ita macece da xaa yi alfahari da samun irin ta, Allah ka jiqan anti bilkisu ka gafarta mata ka kuma dubeni da idon rahama ka fitar dani cikin wannan halin da nake ciki.
Runkes ta tsame hannuwanta cikin abincin da take ci, tana sud'e yatsun hannunta tana kallon ladidi, batare da tunanin komai ba ta shafe hannun a jikinta tana murxa yatsun hannuwanta.
Labarin ki ladidi yayi matuqar bani tausayi, naji tausayin ki matuqa, amma kinga wannan shegiyar ko kadan ban tausaya mata ba, kuma baki Ma ga komai a cikin rayuwar ki ba tukunna matuqar bakije kin roqi iyayenki da jiddah gafara ba.
Ni kin ganni na, Mahaifina na kashe da hannuna.... duk suka xuba mata ido suna kallonta da mamaki cikin tsoro.
Murmushi tayi mai dauke da kwallah a idanuwanta,
Tace bana nadama kuma bana jin xan taba nadamar kashe sa a rayuwata.
Sunana Rukayya, makarantar boarding nayi acan suke kirana Runkes, ina matuqar son iyayena da qanena a xuciyata, nice babba a gurin su.
Tun da na taso a gidan mu na sami mahaifiyata cikin qunci na rayuwa dalilin mahaifina, auren hadi ne aka masu daga iyayensu, bai taba son ta ko tausayinta ba, amma mamana tun sanda aka daura auren su ta dauke sa matsayin qaddarar ta, ta rungumeshi da hannu bibbiyu, tana girmamashi, tana qoqarin ganin ta faranta mashi ko yaya ne amma shi baya ganin, kullum cikin mata fada, mistake kadan xata masa ya hauta da duka koda a gabanmu ne ba ruwansa, koda baqi ne a gidan bai damu ba.
Mu uku mata sai yara maxa, in taqaice maku ban taba ganin axxalumin mutum da baisan darajar mace ba kamar sa, yes babana ne amma xan iya baiwa duniya labarin sa, I don't care ko xata xageni ban damu ba.
YOU ARE READING
El'mustapha
Romance'Mijin yar'uwata nake so, farin cikin da yake baiwa matarsa nake son samu fiye da hakan, so nake na rabashi da matar sa da ya'yan sa ya zamto ba kowa a xuciyar sa sai ni. El'mustapha ya shiga cikin rukunni wasu mutane da nake ganin matuqar qima da...