Uwani ta tsurawa yusuf ido cikin mamaki, yusuf din ta ne fa, yusuf din da qawarta surry tayi snatching ta aura, ashe qanin mijin anty ikram ne amma bai taba gayamata shiyasa tayi mamakin yanda akayi jiddah tasan yusuf, bai gane ta bane kome?
Tayi saurin shan gabansa tana kallonsa,
Haba yusuf baka gane ni ba, nice fa uwani masoyiyar ka ko ka manta, dan Allah kayi haquri ka yafe min, ni dama kai nake so wlhy.
Duk gurin suka xuba masu idanu,
Merah yace wannan bata san wanda take so ba kenan, Mijin qanwata shiga mota muje kafin mai martaba ya ankara da bana gidan.
Suka ma anti ikram sallama suka fice,
Yusuf ya dube ta, idan yace baya son uwani ya yaudari xuciyarsa, cos itace first love din sa, sun fara soyayya da ita a skul har jiddah tasan da soyayyar su amma bai taba gayawa anty ikram a lokacin ba saboda yasan yanda basu qaunar yarinyar, uwani ta cuce sa ta guje sa saboda el'mustapha shine yau take dawo masa saboda auren ta ya mutu, yaja dogon tsaki cikin takaici ya raba ta gefenta yayi shigewar sa.
'Anty ikram ta shige tana fadin idan kin tashi ga driver nan ya kaiki in kuma xaki tsaya kwadayin maxa ne to, tunda ke kowa ma so kike, banxa tayi shigewarta.
A sanyaye uwani ta shiga motar jikinta ba kwari, haka take jin wata nadama na ratsa xuciya da gangar jikinta, sau biyu tana samun dama tana kubce mata, meyasa hakan, tabbas harda haqqin iyayenta.
Tasan bata cancanci jiddah ta yafe mata ba, ta aikata babban kuskure a rayuwarta, inama hannu agogo xai dawo baya da ta canxa rayuwarta da xamantakewar xamanta da jiddah, amma ta sani a yanxu abu ne mai wuya jiddah ta qara yarda da ita, lallai el'mustapha ya mata nisa kuma baxata taba samun irin sa ba.
Sanda suka iso gida driver yana ajiyeta ya juya, ta dauki kayanta ta shiga cikin gida,
Kuka take sosai sanda tayi toxali da iyayen nata xaune a falo,
Ta xauna tana kallonsu, hajiya da abba ku yafe min, nidai naga ta kaina ko yanxu naga rayuwa kowa baya sona a duniyar nan kowa baqin ciki yake min, suna ta cewa na canxa halina, ya xanyi na canxa abba.
Duk suka mata shiru musamman ma hajiya da har yanxu bata huce haushin ta ba,
Uwani ta cigaba da fadin, shine suka kirani naje aka hadani da wani bature dan baqin ciki wai el'mustapha baxai aure ni ba sai dai ya hada ni da dogarin sa kuma shima din idan aka bincika sona yake kawai dai yana min baqin ciki ne.
Ta matso kadan kusa da abba,
'Dan Allah abba ku yafe min ko naga haske a rayuwata, duk nasa buri a abu baya kasancewa sai dai ya lalace, bana ganin haske a duk al'amari na, ni na gane harda haqqin ku dana anty jiddah, ku yafe min abba.
Hajiya dai bata ce komai ba, abba yace Allah ya shiryaki yasa kigane abinda kike kina quntatawa iyayenki.
Uwani ta dubi hajiya tana fadin, hajiya kinyi shiru har yanxu kina min baqi..... bata qarasa ba taji saukar Mari a kuncin ta,
'Ashe baki da mutunci ban sani ba cewar abba yana kallonta a fusacce, iskancin ya kai har ki kalli mahaifiyar ki kice tana maki baqin ciki, baqin ciki yafi duk wanda ta kawo ki duniyar kika bijire mata, ya janyo wayar cable a fusacce,
Uwani na ganin haka ta soma roqonsa tana bashi haquri, abba ya soma dukanta yana fadin, dama ba na barki bane jira nake har mahaifiyar ki ta dawo na yanke maki hukunci a gabanta akan rashin kunyar da kike ma mutane tuni na gane iskancine ke damunki, anci kudina kawai a asibiti ba wata lalura dake kanki.
Ya soma dukanta sosai baji ba gani, hajiya na xaune har wani sanyi take ji yau anyi mata maganin uwani.
Gskyr abba abin na uwani iskancine tunda har tasan ta rufe bakinta da hannun kada ta fadi abin da xai qara tunxurasa,
YOU ARE READING
El'mustapha
Romance'Mijin yar'uwata nake so, farin cikin da yake baiwa matarsa nake son samu fiye da hakan, so nake na rabashi da matar sa da ya'yan sa ya zamto ba kowa a xuciyar sa sai ni. El'mustapha ya shiga cikin rukunni wasu mutane da nake ganin matuqar qima da...