68-69

5.1K 475 56
                                    

EL'MUSTAPHA

Haske Writers Association
Home of experts and perfect writers

Fertymerh Xarah💞



68_69




'Ta bi bayansa tana tunxuro baki,

Kai tsaye dakinta ta nufa a tunanin ta nan ya shiga, wayam babu shi, batare da tunanin komai ba ta nufi toilet din ta wai neman sa take.

Fitowa tayi tana kiran sunan sa,

Yusuf.. Yusuf, ina ka boye ne, meyasa kake guduna?

Bata ji ya amsa ba, sai ta nufi dakin dake kusa da nata, da alama nan ne dakin nasa.

Yana tsaka da cire dogon wandon shaddar sa ta shigo, xuba masa idanu tayi ganin babu riga a jikinsa.

Ya rage daga shi sai gajeran wando a jikinsa, ya juyo yana kallonta cikin mamaki sam bai san da shigowar ta ba, yanda ta xuba masa idanu ya saka shi jin kunya, sai ya soma kokarin kare jikinsa cikin mamaki wace irin macece wannan yarinyar.

Uwani kuwa tana kallon sa ne tana tuna El'mustapha, sai take ganin yusuf yaro ne akan el'mustapha, bata manta fadin qirjinsa dan bata iya tsayuwa ma ta kalle sa kamar yanda take kallon yusuf a yanxu.

Ta sami guri ta xauna tana cigaba da kallonsa,

Yana qoqarin saka doguwar riga ya kare jikinsa sai wani tunani yaxo masa, idan ita bataji kunyar kallonsa ba saboda me xaiji kunyar rufe mata jikinsa, sai ya cire rigar ya ajiye, da gangan ya soma qoqarin cire gajeren wandon dake jikinsa ya gani xata dauke kai ko me.

Uwani na ganin yana qoqarin cirewa ta qara tsura masa ido, idanunta na kan yanda xata ga abin nashi so take ta gani ko irin ta el'mustapha ce, har wani murxa ido take yanda xata gani da kyau.

Gabansa ya tsananta bugawa, ko surayya da suka haihu da ita bata taba qoqarin gwada hakan tare da shi ba, ya kasa cire wando yayi tsaye kamar statue yana kallonta cikin tsananin mamaki.

Uwani ta dube sa tana murmushi bata yi magana ba, shima juyawa kawai yayi ya nufi toilet.

Har ya fito wanka uwani na xaune gurin,

Tace wanka kayi, Allah yasa kayi alwallah muyi sallah, na qagara naci kifina na kwanta tun daxu shi nake jira.

Baiyi magana ba, uwani ta cigaba da fadin,

Baka kyauta min ba kayi wanka kai kadai bada ni ba, Anty jiddah ai tare take yi da mijinta, ko xamanin su abba tare yake yi da hajiya nasani sai ni da kake wa baqin ciki da samun lada, ba komai na yafe ma haqqina amma gobe ni xan ma.

Wani tunani yusuf yayi kafin ya juyo yana kallonta,

Je kiyi wanka kixo ina jiranki magana xamuyi.

Ta tashi tana murmushi, ai nasan ka matsu dani kai dai kace kana so mu kwanta ba wata magana da xamuyi, ta fita da sauri ya bita da kallo baki a bude.

Bata jima da fita ba ta dawo da kayan barci a hannunta kusan Kala uku ta xube a gabansa.

Nifa baxanyi wani wanka ba, ai kafin muxo nayi wanka ka kira gida ka tambaya kowa yasan ni ba qaxama bace, xaba min kayan da kake so nayi ma kwalliya da su saboda na faranta ma, ance farin cikin ka shine nawa, baqin cikin ka naka ne kai kadai danni bana son abin baqin ciki.

Kallonta yayi kafin ya maida kallonsa ga kayan da ta xube a gabansa, hannu yasa yana daga kayan d'aya bayan d'aya, wata riga ya dauka qarama mai kyau iyakar ta cibiya, sai qaramin wandon ta iyaka cinya,

Ta yatsina fuska tana kallon kayan, su kake so?

Ya gyada kai yana kallonta tunaninsa ko xatace baxata iya sakawa ba sai ganin yayi ta soma qoqarin cire kayan dake jikinta anan gabansa,

El'mustapha Where stories live. Discover now