39

4.5K 311 38
                                    

EL'MUSTAPHA

Haske Writers Association
Home of experts and perfect writers

Fertymerh Xarah💞

39



  El'mustapha daukar ta yayi ya fito da ita, ibrahim na ganin sa ya fito da jiddah ya bude masa motar da sauri,

Goga daga inda yake labe yana hango mutanen da aka kama aka saka masu ankwa, ya baxa ido yaga an fito da kurma shiru, har lokacin da aka fara fitowa da gawarwakin su.

Jikinsa yayi sanyi hankalinsa yayi matuqar tashi ya juya da sauri ya bar gurin.

'Wannan jinin dake fita kanka el'mustapha ya kamata ayi wani abu akai cewar ibrahim yana kallonsa cikin tausayawa.

El'mustapha ya dafe gurin yana tafiya da kyar, jiri nake gani kuxo muje asibiti ni arham ne damuwata a yanxu sai qafar jiddah.

Me ya sami qafar ibrahim ya tambaya yana kallonsa,

Nima ban sani ba amma bata iya tafiya da ita kuma naga ta kumbura shiyasa na harbi uwani a qafa.

Ka harbi uwani? Are you serious, meyasa el'mustapha?

Bai yi magana ba ya soma tafiya dafe da kansa motar da aka kwantar da jiddah ya shiga, ya soma duba qafar cikin mamaki ko me ya sami qafar na ta?

Ya dubi wani sergeant da kyar, ina aka ajiye arham,

Sir yana cikin waccan motar,

Maidoshi wannan motar xamuje asibiti, sai kuje da wadancan mutane ku rufe su kafin naxo.

Da sauri yaje ya dauko arham din lokacin el'mustapha ya kishingida ya kwanta, ibrahim yaxo yaja motar bayan ya saka uwani a wata motar cewa aje da ita asibiti.

Suna isa asibiti, kai tsaye akayi admitting nasu, el'mustapha yaje akayi masa dressing gurin aka rubuta masa drugs.

Ya fito yana xaune sai gasu anty ikram harda su hajiya.

Oh oh ashe kaji ciwo shine baka fada ba da muna waya cewar anti ikram bayan ta xauna kusa da shi tana taba gurin.

Ya yatsina fuska yana kallonta,

Tace ina arham din?

Duk suna emergency har yanxu basu fito ba,

Ta sauke numfashi a hankali tana tsinewa uwani a xuciyarta.

Hajiya ta matso cikin jin kunya da nauyi,

Tace el'mustapha sannu da arxiki Allah ya basu lfy.

Yace amin kansa a sunkuye,

'Abba shiru kawai yayi baice komai ba saboda baqin ciki.

'Anty ikram tace ya kamata kaima kaje gida ka huta el'mustapha, ta dubi drugs din dake hannunsa, kasha maganin ne?

Ya girgixa kansa yana kallonta,

Baxan iya xuwa na barsu batare da naji halin da suke ciki ba, ko naje sister hankalina baxai taba kwanciya ba just leave me.

Aa el'mustapha you have to go, gani xan xauna sannan ga iyayen ta fa, just look at you, uniform din sun lalace da jini kaima kana buqatar kulawa, ta ciro Swan cikin jakarta ta bashi tana kallonsa, kasha drugs din naka tukunna nasan you are careless xaka iya xuwa gida ka ajiye su ne, take it in front of me ingani.

Ba musu ya fara shan maganin kamar yanda Doctor ya gaya masa, suna xaune likitan da ya shiga da arham ya fito, ya gayamasu ya farfado sai dai yana barci yanxu sun samu sun cire bullet din.

El'mustapha Where stories live. Discover now