*EL_MUSTAPHA*
HASKE WRITER'S ASSOCIATION
(home of experts and perfect writers)Fertymerh Xarah 💞
12
Hannu yasa ya xame wayarsa daga hannunta, kallo daya yayi wa wayar, hankalinsa ya qara tashi,
Daga yanayinsa xaka gane bai ji dadin hakan ba, ya juya da sauri ya bar gurin, yana gab da shiga motar sa yaji muryarta.
'Dan Allah kayi haquri ka yafemin kada ka tafi da fushina a xuciyarka.....
Juyowar da xaiyi ya ganta tsaye a bayansa ta harde hannuwanta duka biyu alamar tana roqansa, idanuwanta har sunyi ja, hakan da tayi yaji tausayinta matuqa.
'yace ba komai, kidaina kukan domin bai da amfani a yanxu.
'tace nagode, ta juya batare da taji amsar sa ba ta fice, kallonta yake yana observing akan ta har lokacin da ta shiga cikin bankin, ya jingina da motar sa yana kallon wayar,
Bude wayar yayi ya ciro sim din sa, kana ya bude motar ya dauko qaramar wayarsa ya bude da sauri ya sanya sim din.
Qoqarin kunna babbar wayar yake yagani ko xata tashi, cikin sa'a kuwa ta tashi, tunani yayi to kodai screen guard dinne ya tarwatse, da kuwa yayi murna sosai ya cilla wayar cikin mota.
Yana qoqarin shiga ya ganta ta fito, wannan karon waya take amsawa
Kallo ya bita dashi har sanda tayo gab dashi dai dai lokacin tana qoqarin mai da wayar a jaka, ko kadan batayi tunanin sake kallon sa ba saboda cike take da tsoronsa gani take kamar xai iya dukanta, meyiwuwa tsayuwar sa anan Ma ita yake jira,
Kamar ance ta dago, suna hada ido yayi mata alama da hannu taxo, sai da hantar cikinta ta motsa, ta juya tana kallon wani security tunani take ko xata hada shi da shine kada yayi mata wani abin, bata qara tsorata ba sai sanda ta gansa yana xuwa da kansa, ta riqe jakarta dam jikinta ya dauki rawa kamar ta xura da gudu take ji,
'amma ai nace kayi haquri ko, cikin rashin sani ne dan Allah kada ka cutar dani.... ta rumtse idanunta,
Idanu ya xura mata kallonta yake sama da qasa har xuwa lokacin da ta bude idanuwanta, irin kallon da yake mata ya qara ruda ta,
'your name? Shine abinda taji ya fada,
Tace ni.. ni... Hauwau Ahmed suna na am.. am.. Sai kuma ta kasa qarasawa,'ki nutsu, ni ba mugu bane da xan cutar dake, ya nuna mata card dinsa, am a police, ko wani naga xai cuta maki xan kare ki.
Sai ta fara sauke numfashi ahankali ba dan ta nutsu dashi, ita kawai ya barta ta tafi xata fi samun nutsuwa fiye da tsayuwa dashi, ya nemi address nata ba gardama ta bashi, da sauri ta bar gurin yana ganin lokacin da ta shiga napep ta bar gurin.
Tana xuwa gida ta bawa hajiya labari, sosai sukayi dariyar ta bama kamar uwani,
'Anti Jiddah kin fiye tsoro ne meyasa xaki tsaya masa kuka,
Jidda ta tashi ta nufi dakin ta tana fadin ai kuma tunda ba ke bace ni sai ki barni.
*
El'Mustapha Maneer (CP) yana dawowa gida ba abinda ya fara sai maganar ya sami matar aure,
Jin kalmar matar aure a bakin el'mustapha ba qaramin mamaki ya sanya mahaifiyar sa ba, idan ta tuna shekarunsa da muqaminsa amma bashi da aure kuma baya da niyar yin auren sai a yau da taji mgnr a bakinsa.
'bana son kina min wannan kallon mama, I mean it nasami matar aure, very young, ina son mace mai nutsuwa da kunya, macen da xataji tsorona at anytime.
'kace qaramar yarinya ce, anya batayi Ma qanqanta ba, ba wannan bama ita tace tana son ka ne.
Ya tashi yana fadin koma menene mama ki shirya, very soon xaki sami in law, sai ki fara shirye shirye.
Ta bisa da kallo fuskarta dauke da murmushi, Allah ya karbi adduarta mustapha xaiyi aure, oh Allah ni har ina tunani ko aljana ta aure min shi, Allah ka nuna min ranar auren nan ka sanya alheri aciki.
Bayan kwana biyu....
Jiddah na kwance jikin hajiya tana tsifa sai ga Abban su ya shigo,
'ina jiddah?
'gani Abba ta fada bayan ta tashi tana kallon qofar shigowa,'sanyo hijabinki ki sameni falo na yanxu,
Ta juya xuwa dakin ta, bata jima ba ta fito sanye da hijab din ta.
Tun da ta tunkari falon take jin bugun xuciyarta na qaruwa, da sallama ta shiga kanta a sunkuye, suka amsa mata sallamar.
Ta nemi guri ta xauna tana kallon abba,
'ga baqon ki, shi keson ganin ki.
'wata irin faduwar gaba ta dirar mata lokacin da sukayi four eyes da el'mustapha, jiki na rawa ta gaidashi kana ta juya tana kallon abba idanunta taf da hawaye.'Abba wallahi na bashi haquri dan Allah kace yayi haquri idan yaqi ka siya masa wata wayar ni ya barni.
Murmushi ya subulcewa el'mustapha, yana kallonta qasa qasa yana jin wani abu game da ita a xuciyarsa mai girma da nauyi, tabbas yana son jidda yana son kasancewa da jidda tana matuqar birgeshi.
'ba maganar waya taxo dashi ba jidda, maganar aure taxo dashi amma xan barki dashi kiji da bakinsa, idan kin amince shikenan dan baxan maki dole ba, bai jira cewar ta ba ya tashi ya bar falon, tsananin mamaki ya sanya jidda binsa da idanuwa har sanda ya bar falon kafin ta juyo tana kallon el'mustapha cikin son gasgasta maganar mahaifinta.
Da sauri ta maida kanta ta sunkuyar, baxata jure kallon kwayar idanunsa ba, ya tashi ya dawo kujerar da take xaune, da sauri ta matsa cikin jin tsoron sa, bai damu da hakan ba fatan sa ta amince da shi a matsayin mijin aure.
'ina son ki jiddah, taji muryarsa tamkar saukar aradu a kunnuwanta,
'aure nake so muyi jidda, kamata baxan tsaya ina jeka ka dawo ba kamar yanda samari keyi idan suna neman budurwa, banxo rayuwar ki dan na cutar dake ba, ina son kasancewa dake ne jiddah amma idan kin amince kamar yanda mahaifinki ya fada a yanxu, ya gayamin wacece jiddah tun farkon rayuwarta har xuwa yanxu.
Jikinta yayi sanyi, qamshin turarensa ke sanyaya xuciyarta, baxata ce bata da samari as her age ba, akwai su kam har masu son auren ta Ma amma batasan meyasa xuciyarta tafi amincewa da el'mustapha ba, bata san meyasa take jin sa axuciyarta a yanxu ba, tunaninta idan matar sa bata son ta fa.
'kinyi shiru jiddah, ko nayi maki girma ne? ta girgixa kanta, yace to menene?
'ina jin tsoron matar ka ta ganni qarama ta riqa dukana, dariya yayi sosai yana kallonta.
Funny jiddah, saboda me xata dake ki, ballantana banda mata ban taba aure ba jiddah, ta dago tana kallonsa da mamaki, ya gyada kansa cikin tabbatar da xancen sa.
'ba wai na rasa matar aure bane, ina dasu har masu roqon mahaifiyata na aure su ko na auri ya'yan su, ban sami wadda nake so ta kwanta min a xuciya ba kamar jiddah, aure lokaci ne, nikam yanxu nawa lokacin yayi Allah yasa jiddah xata soni.
Kafin kace me jiddah ta saki jiki sosai tana kallon el'mustapha yanda yake bata labarinsa da yan'matansa sai dariya take tana kallonsa musamman da yace itama sai ta bashi labarin samarin ta.
Ta tambayi kanta shin ko mutane nawa ne a duniyar nan irin El'mustapha?
yana da wasu ilhamomi na musamman a tare da shi da bata taba ganin su a ďa namiji ba, ko yanda yake duban mutane daban ne da sauran maxa,
Tsarin maganarsa cikin seriousness shine babban abinda ke burgeta dashi, ga kamun kai da sanin mutuncin kai, hadi da rashin son wasa ta ko ina, amma yana da fara'a sosai.
My wattpad Phertymerh1
YOU ARE READING
El'mustapha
Romance'Mijin yar'uwata nake so, farin cikin da yake baiwa matarsa nake son samu fiye da hakan, so nake na rabashi da matar sa da ya'yan sa ya zamto ba kowa a xuciyar sa sai ni. El'mustapha ya shiga cikin rukunni wasu mutane da nake ganin matuqar qima da...