"Thật đấy Nayeon, mày nên hoàn toàn từ bỏ cô bác sĩ đấy đi. Tin tưởng bản thân nào." Nayeon hít một hơi thật sâu, động viên chính mình lần nữa trước khi ra khỏi nhà.
Vì hôm nay rời nhà khá sớm nên Nayeon quyết định sẽ dừng chân ở một quán cafe để dùng bữa sáng và một ngụm cafe lúc này chính là vị cứu tinh của nàng.
"Giờ còn sớm quá, mình nên làm gì đây?"
Nàng tiến lại quầy thu ngân để hỏi nhân viên phục vụ.
"Xin chào." Cô gái gật đầu chào nàng.
'Mình nên tập thay đổi cái thói quen thường ngày thôi nào, woo...'
"Xin chào." Nayeon đảo mắt nhìn lên mấy món mà nàng nên gọi rồi quay lại người phục vụ.
"Mình nên ưu ái bản thân một chút." Nàng lẩm bẩm trước khi bắt đầu gọi món.
****
"Unnie? Mina unnie? Unnieeeeeee. Chị mau dậy đi! Dậy đi mà! Dậy điii!!!!"
Mina rên rỉ với bé con đang trèo lên giường và đánh liên tục vào người cô.
"Unnie!" Sana vẫn tiếp tục công cuộc nhảy trên giường của Mina, thậm chí mấy cái gối cũng nẩy tưng lên theo.
"Có chuyện gì? Sao em dậy sớm thế nhóc? Chỉ mới có 5:20 thôi đó..." Mina vừa nói vừa cố gắng túm cái đứa nhóc tăng động này lại.
"Urhj! Unnie, thả em ra. em còn muốn nhảy mà." Sana rên rỉ.
"Nhưng không phải trên giường chị nha nhóc con." Mina trả lời, vò rối tóc bé.
"Nhưng giường của unnie mềm nhắm. Chị nhìn này, thiệt êm ái~" Sana vừa nói vừa cảm nhận sự mềm mại của drap giường.
Mina đứng dậy dùng cả cái chăn to sụ mà cô đắp để bọc bé con Sana lại.
"Này!!!" Bé con cười khúc khích.
"Chị dậy rồi đây. Mẹ ra ngoài rồi à?"
Sana gật đầu, cố gắng bảo vệ bản thân khỏi lớp chăn to sụ kia.
"Nhớ chỉnh lại chăn gối cho chị trước khi ra khỏi phòng đấy."
Mina xuống nhà, bước vào bếp định làm bữa sáng thì thấy thức ăn đã được chuẩn bị xong cả rồi.
'Xin lỗi hai bạn nhỏ, mẹ có việc phải đi sớm. Bữa sáng mẹ nấu rồi. Ngủ dậy thì chỉ cần hâm nóng lại thôi.'
Mina gấp tờ note lại, quyết định đi hâm nóng lại đồ ăn rồi sẽ kêu Sana xuống dùng bữa sau.
"Sana ơi! Xuống chuẩn bị ăn thôi!"
"Nae! Đợi em xíu! Bé con lon ton chạy xuống. Tròn khi đợi đồ ăn thì bé tranh thủ sắp xếp đĩa, muỗng và cả nĩa nữa.
*Ding!*
"Thức ăn đến rồi đây..."
Sana nhanh chóng cầm nĩa và muỗng lên để thưởng thức món cơm chiên. Bé con thở ra một hơi vô cùng thoả mãn vì cuối cùng đồ ăn cũng chui tọt vào bụng bé. Bụng bé đã réo ầm ĩ từ hồi sớm rồi.
"Ăn từ từ thôi, coi chừng nghẹn đó." Mina ngồi xuống, múc một ít cơm chiên vào đĩa của mình.
Và Sana mắc nghẹn thật, con bé nhanh chóng chạy ù lại cái tủ lạnh để lấy nước uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | Talk To Me, Minayeon
ФанфикNayeon đang crush một cô bác sĩ xinh đẹp và không thể làm gì khác ngoài việc viện đủ thứ lí do kiểm tra sức khoẻ để được gặp crush. Link fic gốc (link to the original fic): https://www.asianfanfics.com/story/view/1221534/talk-to-me-fluff-mina-nayeo...