cả ba người tạm dừng cuộc vui chơi lại để dùng bữa trưa. hai người lớn kia thì cũng đã hiểu kha khá về đối phương. cả nayeon lẫn mina đều nhận ra rằng người kia quả là một người giỏi lắng nghe để họ trút bầu tâm sự.
bao gồm cả cuộc sống của nayeon.
"ba mẹ chị muốn chị theo nghề khác cơ. họ muốn chị trở thành ca sĩ. tin chị đi, chị cũng rất muốn thực hiện giấc mơ đó nhưng áp lực mà họ đặt lên chị quá lớn và điều đó cũng khiến chị dần đánh mất niềm đam mê của mình. đó cũng là lúc mà họ nổi giận với chị vì chị đã chọn cuộc sống thế này thay vì làm theo những gì họ vạch ra. sau đó thì chị cũng không thường xuyên gặp họ nữa."
"em...rất lấy làm tiếc về chuyện của chị. nhưng em tin rằng chị đã thấy tự hào về chính mình thế nào sau khi đấu tranh để làm được điều mình muốn. thật sự không dễ dàng chút nào cả nhưng chị đã làm được rất nhiều đó nayeon." - mina nói, một tay đặt lên lưng nàng vỗ về. cô thật sự muốn giúp người kia cảm thấy dễ chịu hơn.
"các bạn học sinh rất yêu quý chị nên đừng để những thứ tiêu cực xuất hiện trong đầu nhé. tuần nào chị cũng gặp được những niềm vui nhỏ của mình mà." - nayeon cười vui vẻ trước mấy lời mà mina nói. cả hai cũng đã đủ thoải mái với nhau để nayeon có thể đánh yêu vào vai mina một cái.
"em dám chắc là chị có giọng hát tuyệt lắm."
"tuyệt? ý em là đỉnh phải không? nói không phải khen chứ chị là một trong những người có giọng hát đỉnh lắm đấy."
mina cười khúc khích, nhướng mày về phía nàng, "thật sao?"
"thật luôn."
"hmm."
"unnie! unnie! em muốn đi cái này!" - sana nói rồi biến mất ngay lập tức, bỏ lại nayeon vẫn còn đang load dữ liệu.
hai người đã quen với việc nắm tay bé con sana rồi. và nayeon, tất nhiên là chẳng cần nghĩ ngợi gì, nắm lấy bàn tay bên cạnh nàng ngay. ơ, mà nàng thấy có gì kì kì, sao bàn tay này vừa to hơn mà vừa ấm hơn tay sana nữa. nayeon vội nhìn xuống, mở to mắt khi nhận ra đấy chẳng phải là tay sana mà là tay mina.
nayeon mau chóng thả tay ra, cũng đồng nghĩa với việc hơi ấm kia không còn nữa. nàng bỗng dưng muốn nắm tay người ta lần nữa quá. ôi cái suy nghĩ muốn được người ta nắm tay hoài như vậy và sưởi ấm tay mình của nàng cứ quẩn quanh trong đầu. mina thì xoa xoa gáy, liền chỉ về phía cái nhà hơi nơi sana đang chơi khiến nayeon chợt bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ kia.
"em nghĩ là...uhm...chúng ta nên đến chỗ của sana." - mina ngại ngùng mở lời, cô còn chẳng thể đối mặt với nayeon sau những gì mới xảy ra.
nayeon chắp tay ra đằng sau, chẳng là nàng quá ngượng để đặt tay mình hai bên người bởi vì như thế sẽ động chạm mấy ngón tay của mina và nàng thì đang phải đấu tranh tư tưởng với ham muốn được nắm lấy tay cô lần nữa.
chưa bao giờ nayeon mong muốn nắm lấy tay một người đến thế.
****
sau khi tiến đến cái nhà hơi và bế sana ra, hai người quyết định đi dạo một lúc cho đến khi mắt họ bị thu hút bởi khu game center trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | Talk To Me, Minayeon
Fiksi PenggemarNayeon đang crush một cô bác sĩ xinh đẹp và không thể làm gì khác ngoài việc viện đủ thứ lí do kiểm tra sức khoẻ để được gặp crush. Link fic gốc (link to the original fic): https://www.asianfanfics.com/story/view/1221534/talk-to-me-fluff-mina-nayeo...