"làm vậy với chị nayeon mình thấy có chút tội lỗi. mình cũng muốn đi chơiii." - jeongyeon bĩu môi khi cả hai đang nấp sau bụi cây nào đó, tránh khỏi tầm nhìn của nayeon.
người chị lớn vừa mới rời khỏi nhà và jihyo, người em gái cần phải biết xem bà chị mình có thật sự ra ngoài hay không, đã đến đây. nhìn xem, hai người họ hiện đang trong hoàn cảnh không thể nào ngàn chấm hơn.
"mình cũng muốn đi chơi mà, nhưng vụ này sẽ vui đấy. sau chuyện này nayeon chắc chắn sẽ tha thứ cho tụi mình thôi. mình dám cá luôn."
jeongyeon chỉ khịt mũi, "yeah yeah."
"núp mau!" - jihyo la lên khiến jeongyeon thụp người xuống. em nhìn qua mấy kẽ lá và thấy nayeon đang nhìn về phía bụi cây nơi họ nấp.
"cậu làm cái gì đấy? nhắn cho chị ấy đi!" - jeongyeon vội vã nói trong khi jihyo đang chật vật lôi điện thoại ra.
NAYEON: mình gặp nhau ở đâu thế em?
JIHYO: ở cửa hàng kem đó chị. ổn chứ?
NAYEON: yeah!cả hai thở phào nhẹ nhõm khi thấy nayeon đã rời đi. jeongyeon rời khỏi chỗ trốn, đứng chống nạnh thở phù phù, "má ơi quá gần luôn."
"mình không thể là người duy nhất nhắn tin cho chị ấy được, jeong! chị ấy biết là cả ba chúng ta đi cùng nhau mà!"
jeongyeon phẩy phẩy tay, "mình biết mà, đừng lo. mọi thứ sẽ đâu vào đấy thôi."
****
"nhóc con vui rồi chứ?" - mina hỏi khi nhìn đứa em gái nhỏ chạy lon ton vào tiệm kem.
"vânggg~" - sana cười, đôi mắt mở to trước hàng loạt các vị kem khác nhau ở quầy. bé con quay lại, hai mắt to tròn long lanh nhìn chị lớn, tay chắp vào nhau - "em có thể lấy hết tất cả các vị không ạ?"
mina nhìn sana với khuôn mặt sợ hãi, "nhóc con, em sẽ bị bệnh đấy nên câu trả lời là không."
"unnie? nhàm ơnnnnnn. năn nỉ chị đóooo." - sana bĩu môi khiến mina không tài nào phớt lờ đứa nhóc này được.
cô nhéo má em rồi nói, "vậy thì sau đó em phải đánh răng và uống thật nhiều nước đấy, hứa nhé?"
"em hứaaaa." - sana hét lên khiến mina chỉ biết lắc đầu trước sự năng động của đứa nhỏ này.
****
nayeon bước vào quán kem, đảo mắt tìm ghế trống. bạn của nàng, jihyo và jeongyeon, đã rủ rê nàng đi chơi hôm nay và nayeon rất muốn ra ngoài nên lập tức đồng ý. nayeon nhanh chóng chọn một chiếc quần jeans cùng áo sweatshirt, một đôi giày, không cần phải quá cầu kỳ. đơn giản và thoải mái vào một ngày đẹp trời như hôm nay chính là lựa chọn mà nàng thấy là tốt nhất.
"huh? hai đứa đâu rồi nhỉ?" - nàng đi xung quanh, trên vai đeo chiếc túi xách nhỏ, mắt dáo dác khắp nơi để tìm bạn trong cửa hàng kem. sau khi xoay vài vòng thì nayeon quyết định từ bỏ và tìm chỗ trống nào đó để chờ jihyo cùng jeongyeon xuất hiện. nàng cứ nhìn mãi nhưng vẫn chưa tìm được chỗ nào trống cho đến khi nghe tiếng ai đó gọi mình, "cô giáo im!"
bé con sana đang vẫy cái muỗng đầy hào hứng về phía cô giáo im của bé, cười thật tươi khiến những vị khách khác không khỏi chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | Talk To Me, Minayeon
FanfictionNayeon đang crush một cô bác sĩ xinh đẹp và không thể làm gì khác ngoài việc viện đủ thứ lí do kiểm tra sức khoẻ để được gặp crush. Link fic gốc (link to the original fic): https://www.asianfanfics.com/story/view/1221534/talk-to-me-fluff-mina-nayeo...