10.

1.9K 186 15
                                    

"em sẽ rất cảm kích nếu chị dừng nhìn cái tấm hình đó giùm em. chị nhìn nó hơn 10 phút rồi đấy!"

nayeon liếc mắt sang jihyo rồi nhanh chóng leo lên giường, "này này, đâu phải lúc nào cũng được thấy crush sửa tóc rồi nhìn mình như thế đâu. urgh, cô ấy làm ơn dừng làm mấy cái đó với chị được không vậy? chị cảm giác như đang có hàng nghìn con bướm bay lượn trong bụng í.", nàng vùi mặt vào gối.

"chịu thua chị luôn." - jihyo thở dài rồi gấp mấy cái chăn ngoài phòng khách lại - "em về đây vì giờ chị ổn rồi. và hai mắt chị bây giờ toàn trái tim với cái bức hình kia đấy." - em dừng lại một lúc rồi tiếp tục - "ơ mà chẳng phải chị nói cô ấy có bạn gái rồi à?"

nayeon ngay lập tức khựng lại, nhìn lên jihyo rồi ném cái gối về phía em, "em đâu cần phải nhắc lại đâu! chị chỉ mới vui một tí thì em tạt nguyên gáo nước lạnh vào mặt chị rồi đó."

jihyo cười khúc khích khi nayeon cau mày nhìn em, em ném trả cái gối về cho bà chị răng thỏ.

"ò xin lỗi chị yêu nha, nhưng bác sĩ myoui đã thật sự xác nhận cô ấy có bạn gái chưa? em bắt đầu thấy nghi ngờ khi bắt gặp ánh mắt cô ấy nhìn chị trong bức ảnh rồi đấy."

mặt nayeon nóng bừng lên. là vì nghĩ đến những việc mà bác sĩ myoui đã làm với mình khi đang ngủ ư? nếu bác sĩ myoui không có bạn gái, và nếu nayeon tỉnh dậy ngay lúc ấy, có lẽ nàng đã hôn người ta luôn rồi.

woah, khoan khoan! mấy cái suy nghĩ này đâu ra vậy?!

nayeon nhướng mày nhìn jihyo, tay quạt liên tục lên mặt mình.

jihyo chỉ nhếch môi nhìn bà chị già, "chội ôi? chị đang nghĩ đến chuyện gì đó không đứng đắn với bác sĩ myoui đúng hong? bà chị hư hỏng quá nha."

"g-gì chứ? không có nha! chị có nghĩ gì đâu! đầu óc chị hơi bị trong sáng thuần khiết đó!" - nàng cố nhìn thẳng vào mắt jihyo nhưng không thể, đúng là không thể nói dối em được mà. jihyo biết hết trơn về nàng luôn.

"chị nói dối tệ lắm." - jihyo nhìn nayeon - "em về đây. cố mà nghỉ ngơi cho tốt rồi đi làm vào thứ hai với tinh thần tốt nhất nhá."

"ừa, bái bai. à mà ghé mua hộ chị cái khung nhá. để chị đem ảnh này đi in, cán màng rồi treo lên tường."

jihyo chỉ biết khịt mũi khinh bỉ trong khi nayeon cười khúc khích.

nayeon quá sung sướng và phấn khích so với một người đang bệnh và vừa trải qua một ngày u ám. nhưng nàng không thể dừng việc mở điện thoại lên ngắm nhìn tấm ảnh kia, cười hạnh phúc và càng yêu mina hơn nữa.

"nếu người cứ đối xử với em như vậy thì làm sao em quên được người đây?"

****

"mọi chuyện sao rồi unnie?" - sana hỏi jisoo, con bé đã ở lại nhà jisoo (mà sana thấy nó giống lâu đài hơn) chơi hết cuối tuần.

"ý em là chuyện gì?" - jisoo đưa cho sana ly sữa rồi ngồi xuống ghế trong phòng bếp.

sana dừng việc vẽ bạn cánh cụt và bạn thỏ lại, ngước mắt nhìn jisoo - "kế hoạch của chị í? với momo unnie?"

trans | Talk To Me, MinayeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ