14b.

1.6K 190 15
                                    

đỉnh điểm của sự thú zị nè mọi người =)))))))))

enjoy

****

"momo unnie, chị đi đâu thế?" - sana hỏi, hiện giờ mọi người đang cùng nhau ăn trưa tại bàn, momo thì đang sửa soạn lại đồ đạc.

"chị chỉ có thể nói với em là chiều nay chị có ca trực sanaring ạ." - momo buồn bã nói, giọng điệu mang theo mấy phần hối hận.

sana cau mày khi momo đi vòng qua chỗ bé.

"sao cơ? mình tưởng cậu sẽ dành cả ngày ở đây với mọi người." - mina thắc mắc.

"ừ thì thế đó." - momo kéo mina ra một góc khiến cô khó hiểu nhìn bạn mình.

"sao vậy?"

nét mặt của momo thay đổi ngay lập tức khi hai người ở riêng khiến mina sợ hãi, "s-sao?"

"nếu hôm nay cậu không làm rõ mọi chuyện với cô im thì mình không biết sẽ phải làm gì nữa. đừng có bỏ lỡ cơ hội mà hãy nói chuyện với người ta đi. mình muốn vào ngày mai khi mình đến thì hai người đã thông báo kết hôn và–"

"gì cơ? kết hôn? từ từ nào momoring. tụi mình chưa tới mức đó đâu."

"mình còn tưởng hai người đính hôn luôn rồi ấy chứ. tại lúc nào mình cũng nghĩ hai người đã bên nhau rồi ấy." - mina lắc đầu bó tay còn momo thì cười khúc khích, tay đánh nhẹ lên vai bạn mình.

"à mà giờ mình phải đi rồi. bye mina. tạm biệt jisoo với mẹ myoui và sana này, hôm nay em làm tốt lắm!"

momo vẫy tay chào tạm biệt rồi rời đi, mina thì quay về chỗ ngồi.

"còn vài tiếng nữa là kết thúc rồi đó unnie." - sana nhắc nhở và mina chỉ biết lắc đầu.

"hôm nay mọi người cư xử kì lạ quá. giống như sắp có điều gì đó lớn lắm xảy ra với mình ấy. mọi người dừng lại đi, nó không giúp ích được gì cho mình đâu."

cả ba người kia cười thầm khi thấy mina dồn tâm huyết vào chuyện này quá nhiều.

****

mình thấy bản thân đang làm khá tốt ấy chứ. mình không gặp lại em ấy nữa.

nayeon ló đầu ra khỏi phòng. vài tiếng đồng hồ trôi qua và lượng người đang giảm dần. cũng đúng thôi vì hôm nay buổi triển lãm của trường sẽ kết thúc khá sớm.

nayeon tiến về phòng học của lớp nàng, nơi những bức vẽ của các bạn nhỏ vẫn được đính khắp nơi. nàng rất vui khi có thể tận hưởng một chút không gian riêng như vậy sau những cuộc trò chuyện cùng các vị phụ huynh và các em học sinh.

cuối cùng cũng được an tĩnh một chút.

cho đến khi nàng nghe có tiếng ai đó mở cửa.

OH KHÔNG KHÔNG KHÔNG KHÔNGGGGG!

"chị không nghĩ rằng mình đã né tránh em quá lâu sao?" - mina nói trong khi đóng cửa lại rồi tiến về phía nayeon, và nàng thì tất nhiên lại né đi nơi khác.

"không, ý chị là...chị không né tránh em. sao em lại nghĩ thế?" - nayeon cười gượng gạo, mồ hôi bắt đầu túa ra như tắm và tim nàng thì đập loạn xạ.

trans | Talk To Me, MinayeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ