16.

1.9K 165 6
                                    

đây là lần đầu tiên nayeon thật sự cảm thấy bị đe doạ trước sự hoàn hảo quá mức của em người yêu. nàng không phiền việc mina trở nên hoàn hảo đến thế. nayeon thậm chí còn yêu sự hoàn hảo ấy và tự hào về nó rất nhiều là đằng khác. có đôi lúc nayeon thấy em người yêu nhà mình xinh đẹp đến mức nàng cảm thấy thật bất công vì tại sao một người lại có thể đẹp đến vậy.

"chị lại nhìn mina." - mina nói, mắt chuyển vị trí khắp nơi trừ cô gái cạnh mình. cô cảm thấy thật ngại ngùng khi chị người yêu cứ nhìn mình không rời mắt như thế.

mina khẽ bóp nhẹ bàn tay đang nắm lấy tay mình khiến nayeon bừng tỉnh.

"chị xin lỗi, là do mina của chị xinh đẹp quá. chị không rời mắt được." - nàng cười híp mắt, nụ cười ngày càng nở rộ hơn khi nayeon thấy gò má mina ửng hồng rõ rệt.

nàng rướn tới và đặt lên má em một nụ hôn.

"dừng lại đi. hôm nay chị sến súa lắm đấy chị biết không?" - mina nhướng mày nhìn người bên cạnh nhưng người kia chỉ nhún vai.

"ai lại không như thế khi cạnh mình là người phụ nữ quá đỗi xinh đẹp cơ chứ?" - nayeon dùng tay còn lại chọt chọt mina khiến em cười khúc khích.

bỗng nhiên nayeon cảm thấy có gì đó dưới chân và trước khi kịp xem vật đó là gì thì nàng đã chuẩn bị ngã đập cái mặt tiền xinh đẹp xuống đất. mina vội vã kéo tay nayeon, thành công ôm trọn lấy nàng trước khi chị người yêu hôn lấy nền đất cứng ngắc.

mina thở dài trước khuôn mặt sốc pha lẫn ngạc nhiên của chị yêu. có lẽ là thêm một chút đỏ mặt nữa vì khi nayeon chuẩn bị ngã tới nơi rồi nhưng điều duy nhất mà nàng nghĩ đến lại chính là khoảnh cách quá gần giữa mình và mina (dù cho hai người họ có gần nhau bao nhiêu lần đi chăng nữa thì nayeon vẫn chưa quen được cái khoảng cách gần xịt này.)

khuôn mặt lo lắng của mina khiến nayeon có chút buồn vì nàng nghĩ em hẳn phải rất lo về sự ngốc nghếch của nàng lắm. chẳng ai trong hai người chịu di chuyển và nayeon cảm nhận rằng mina đang khe khẽ trách mình. bỗng dưng mina đưa mặt lại gần nayeon khiến nàng theo phản xạ nhắm tịt mắt lại.

không có một nụ hôn nào vào môi cả mà thay vào đó, nayeon cảm nhận được cái gì đó mềm mại chạm lên trán khi nàng vẫn còn đang nhắm tịt hai mắt. nayeon nhận ra mỗi lần mina hôn nàng đều dịu dàng như thể nàng vô cùng mỏng manh.

"chị đáng yêu quá. nhưng chị cứ làm em lo lắng thế này thì em cũng không biết phải làm sao đâu." - mina đỡ nayeon đứng dậy. người còn lại thì im thin thít, mặt đỏ bừng.

cô cười vui vẻ, hẳn đây là một cách vô cùng hiệu quả để khiến nayeon im lặng nhỉ. mina cũng đã lên kế hoạch để chuẩn bị cho cục đá trên đường kia hầu toà vì dám khiến nayeon của cô suýt té rồi đó!

mina nắm lấy tay nayeon lần nữa rồi cả hai cùng rảo bước. cô nghe thấy tiếng lầm bầm từ người bên cạnh, 'ai mới là người siêu sến súa hôm nay đây?'

****

chuyện xảy ra vào một ngày tại nơi làm việc của mina.

nàng quyết định sẽ cho em người yêu một bất ngờ bằng cách đợi em rồi cùng về nhà. nayeon đang phấn khích cực độ, đây là lần đầu tiên nàng thấy mina trong bộ dáng này và nàng nôn nóng muốn thấy phản ứng của em lắm. hôm đó nàng được về sớm và nayeon thầm cảm ơn lũ nhóc vì đã nghe lời mình.

trans | Talk To Me, MinayeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ