17b.

2.7K 226 15
                                    

mina đến và đợi nayeon tan làm ngay sau khi xong việc. cô cũng đã ghé tiệm kem để mua cho nàng một cây sau khi người kia năn nỉ quá nhiều.

"em chắc là không muốn ăn đấy chứ?" - nayeon đưa cây kem vị vani về phía mina nhưng em người yêu chỉ lắc đầu từ chối.

"sao thế?" - nayeon hỏi - "em đâu phải người hay từ chối mấy món ngọt vầy đâu."

mina chỉ nhún vai thay cho câu trả lời, đung đưa hai bàn tay đang siết chặt vào nhau của cô và nàng.

"em chắc chắn là mình không muốn ăn chứ?" - nayeon hỏi lại một lần nữa và nhận được cái nhìn chằm chằm từ mina.

"được thôi." - nàng ăn một miếng kem khi cả hai đang đi dạo. không ai mở lời - và nayeon nghĩ rằng - đến suốt đời quá. nàng quyết định lên tiếng trước.

"đây sẽ là lần cuối chị nhờ em mua giúp. chị cảm thấy có lỗi quá khi để em mua giúp chị–"

nàng chẳng thể hoàn thành câu nói kia vì mina đã áp môi em ấy lên môi nàng mất rồi. nayeon đỏ mặt rần rần khi cảm nhận chiếc lưỡi tinh nghịch của mina đang quét qua môi dưới mình.

"...kem." - nayeon đơ ra khi mina dứt khỏi nụ hôn, liếm lấy môi em ấy, tận hưởng vị kem của mình.

nàng không thể nói được nữa sau hàng loạt hành động vừa rồi của mina. nayeon mím mím môi còn hai má thì đỏ như quả cà chua. nàng còn chẳng thể nhìn trực diện vào mắt mina nữa kìa.

"như vị dâu vậy." - mina nhìn nàng khiến nayeon chẳng thể bình tĩnh nổi, trái tim thì đập loạn xạ còn hơi thở như bị ai cướp đi.

"ơ nhưng mà." - nàng nhíu mày, rõ ràng đây là kem vani mà - "kem đâu phải vị dâu đâu em."

"em biết." - mina đáp, ánh mắt vẫn không rời khỏi chị người yêu răng thỏ có khuôn mặt đỏ bừng như trái dâu - "ý em là vị son môi của chị kìa."

mất hẳn một phút đồng hồ để nayeon thôi nhìn con người đang nhăn nhở cười với nàng kia.

"em đúng là đồ ngốc!" - nayeon đánh mắt đi nơi khác - "lúc nào cũng khiến tim chị đập bình bịch như sắp nhảy khỏi lồng ngực ấy."

mina nâng bàn tay đang siết chặt lấy tay mình, dịu dàng đặt một nụ hôn lên nơi ấy, "và em rất sẵn lòng trả lại nó về chỗ cũ giúp chị."

****

"thế nabongs này." - jihyo nhấp một ngụm cà phê - "em cứ suy nghĩ về chuyện này mãi. tại em cứ thắc mắc...chị với mina, hai người đã...ấy ấy chưa?"

nayeon ho sặc sụa.

"em nói gì cơ?" - tông giọng của bà chị răng thỏ không khỏi khiến jihyo rùng mình, có vẻ như câu hỏi đó không được hay cho lắm.

"chị còn không nghĩ đến việc đấy! chúa ơi, chị chỉ tận hưởng sự hạnh phúc khi ở cùng em ấy thôi. em đúng là biến thái quá đi jihyo à..." - nayeon quơ tay chân loạn xạ, gần như muốn xô đổ hết mọi thứ trên bàn khi đang cố gắng giải thích cho jihyo hiểu.

trong khi nayeon đang giải thích thì jihyo đã kéo ghế lại ngồi cạnh jeongyeon, thì thà thì thầm, "cậu nợ mình đấy nhé."

trans | Talk To Me, MinayeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ